Shiba Taiju, con trai của một gia đình danh giá, được biết đến là một gia đình khá phức tạp trong quan hệ. Ông bà Shiba, lão gia và lão phu nhân là người hiện đang đứng đầu một tập đoàn lớn chuyên làm các giao dịch ở nước ngoài, sở hữu nhiều công ty con khá nổi tiếng trên các mặt báo về những giao dịch thành công trong và ngoài nước lên đến hàng ngàn USD, ngoài ra gia đình này còn được biết đến là khá hà khắc và bạo lực trong quá khứ nhưng không ai biết rõ nên chỉ coi là lời đồn.
Taiju, con tra cả trong nhà sau đó là hai đứa em một trai một gái, ai cũng điều xinh đẹp và tài giỏi không kém cạnh gì bố mẹ. Taiju tài giỏi, 20 tuổi đã tự mở công ty riêng, 22 tuổi làm chủ một số nhà hàng ở quê hương - Nhật Bản. Không chỉ thế hắn còn đẹp trai, chuẩn trạc hơn ở tuổi 26, còn giỏi về thể thao, võ thuật và các thứ khác mà các nhà tài phiệc thường có. Một người đàn ông mọi phụ nữ điều mong ước, bỏ qua vẻ ngoài lạnh lùng và cau có của hắn.
Hắn là con cả không chỉ giỏi về mọi mặt mà còn rất có tài năng, am hiểu về tài chính, biết cách nắm bắt cơ hội để vương lên. Làm thế chỉ vì hắn là con cả, tài giỏi theo ý của bố mẹ, làm tấm gương noi theo của hai đứa em và cũng vì sau này sẽ là người thừa kế, luôn phải đứng đầu trong các bảng xếp hạng - phải là nhất. Vì bị ràng buộc quá nhiều các quy tắc, cách ứng xử và kiến thức để tỏa ra bản thân cao quý để phù hợp với dòng máu đang mang, hắn đã từng nổi loạng trong tuổi thiếu niên, độ tuổi đang phát triển rất nhạy cảm, dễ bị áp lực đè nặng. Taiju bỏ nhà bay về Nhật Bản để sống một mình, lập băng đảng gây náo loạng, tạo dựng danh tiếng hùng mạnh, làm bản thân trở nên tàn bạo tự cao tự đại. Thời điểm đó hắn rất tự mãn, tự cho bản thân là nhất, mạnh mẽ khiến kẽ khác phải khiếp sợ nhưng cho đến khi hắn đụng độ một tên nhóc. Tên nhóc mang trong mình đầy nhiệt huyết và lòng dũng cảm, lúc đó Shiba Taiju lần đầu tên hiểu được thua cuộc là như thế nào.Đến giờ hắn vẫn nhớ tên nhóc đó, lì đòn đến phát ốm nhưng đã khiến hắn trưởng thành hơn quay lại với gia đình và tiếp tục, bây giờ đã thành công hơn mong đợi. Chấp nhận kì vọng và khắc khe của bố mẹ để kế thừa cả công ty sau này, dù thế nhưng vẫn không thay đổi quá khứ tàn bạo của mình. Cái giá của thành công là luôn có những kẻ đứng sau bôi nhọ, luôn tiềm cách dìm hắn xuống bằng quá khứ, từ khi thành công đến giờ Taiju vẫn luôn đau đầu với mấy tin lá cải nói về quá khứ của hắn, đào lại mọi thứ rồi rêu rao khắp mọi mặt trận.
Vì thế mà công ty của nhà Shiba vài tháng đây được đưa lên báo nước ngoài chưa rõ thông tin về việc ăn chặn tiền, dịch vụ giao dịch kém chất lượng dẫn đến không ít khách hàng phàn nàn, lấy lý do con trai cả của gia đình từng là côn đồ, đạp lại vết xe cũ giở thối lừa gạt, báo hại công ty giảm danh thu kha khá. Để chuộc lại lỗi lầm Taiju phải nghe theo bố mẹ chấp nhận kí hợp đồng hôn nhân hai năm với một công ty lớn khác hợp tác để kéo lại tuyệt vọng đang chìm sâu bằng thực lực. Có thế mới cứu vớt được danh thu đang tuột không phanh của công ty, lấy chuyện kết hôn để làm cầu nối cho hai bên hợp tác.
Bên đó là một tập đoàn lớn với nhiều nhánh công ty con rãi rác nước Pháp, khá có tiếng nếu hợp tác sẽ điều có lợi cho cả đôi bên, vì thế không ai phản đối hẹp gặp mặt xem xét và kí giấy tờ. Taiju đã chuẩn bị cho ngày đó dù có không cam tâm, để chuộc lại sự bướng bỉnh và bồng bột của tuổi mới lớn đành chịu vậy.
Ngày hôm đó, điểm hẹn gặp mặt là ở môt trong các nhà hàng của Taiju đang làm chủ, có một cái ở Pháp nơi hiện tại gia đình hắn đang định cư. Hai bên cùng ngồi ở phòng Vip có cảnh đẹp ngắm được hết thành phố từ cửa sổ lớn - được lắp kính thay tường, xung quanh bày trí sang trọng với vài hồ cá lớn, màu đại diện là xanh dương mang cảm giác thoải mái nhẹ nhàng.
Sau khi trao đổi một số ý và điều kiện hợp tác, cả hai bên đã chấp nhận bắt tay và điểm chính của cuộc họp mặt này là về "Hôn nhân hợp đồng", cái lý do chính đáng nhất. Nhưng khổ nổi là bên đối tác chỉ có mỗi một người con trai độc tôn, nhà Shiba cũng không thể mang Yuzuha ra vì Taiju muốn là người chịu trách nhiệm và còn là con cả, người đủ tuổi để làm việc này.- Tôi không biết gia đình Muto có đồng ý không, dù sao cũng chỉ là hợp đồng hôn nhân hai năm, hai bên có điều kiện để hợp tác là thông qua điều này
- Tôi thì không có vấn đề, chỉ là hợp đồng không phải hôn nhân thật nên hai đứa con trai chúng ta có thể kí giấy chấp thuận
Cứ thế, theo sự đồng ý của hai người đứng đầu gia đình quyết định, Shiba Taiju và Muto Yasuhiro cùng kí vào hợp đồng hôn nhân hai năm, trong hai năm mang danh nghĩa là vợ chồng. Taiju có hơi bất mãn khi người cùng kí lại điều là đàn ông, thậm chí người kia còn hơn hắn 7 tuổi - đã 33 tuổi, 26 tuổi và 33 là vợ chồng, nghe cứ nực cười nếu người nhỏ tuổi hơn là vợ còn người kia là chồng, chắc chắn Taiju không chắp nhận. Nhịn nhục để công ty vương lên lại tất nhiện không thể rút lại, đã bắt đầu thì phải lao theo đến cùng.
Không thể chấp nhận để bản thân là vợ, Taiju lấy vài cái cớ ra nói với Yasuhiro để bản thân đứng trên, rõ là cái tính tự cao vẫn còn trong não.Hắn chỉ ra vài điểm đẩy người kia xuống làm vợ dù hợp đồng không nói ai nhất thiết ai là vợ là chồng, vì thông thường sẽ là nam nữ nhưng này lại là nam nam nên cấn cấn. Tính tự cao và lòng tự tôn của một kẻ như hắn chắc chắn không để bản thân ở dưới vì vốn hắn luôn đứng đầu từ nhỏ, mấy cái tư tưởng bố mẹ đặt ra đã ăn sâu trong trí óc hắn rồi. Không cãi được.
- Có hai điều sẽ chính minh ông chú sẽ là vợ còn tôi là chồng, nghe cho kĩ vào
- Thứ nhất, xét về tuổi thì ông đúng là lớn lơn nhiều nên trãi đời cũng không kém, nhưng tôi trãi đời từ nhỏ có thể sớm hơn ông, với lại kiến thức và kinh nghiệm cũng dày dặn, có thể ra mọi quyết định. Thứ hai, xét về ngoại hình. Nhìn cũng thấy tôi cao to và vạm vỡ hơn nhiều, vẻ ngoài cũng trưởng thành. Còn ông dù già nhưng thấp hơn tôi, cơ thể cũng nhỏ, vẻ ngoài trông hiền lành dịu dàng càng chắc ông xứng đáng với vai vợ. Trụ cột thì cần gì nhan sắc chỉ cần tài năng là được
Taiju đắc ý cười khẩy, hắn chiếm quá nhiều ưu thế chắc chắn bản thân chiếm được vai. Muto Yasuhiro trong quá thờ ơ và hiền, với các nhan sắc xinh đẹp đó không đáng với vai chồng, cứ thế Taiju càng tự mãn hơn. Yasuhiro vừa nhấm nháp tách trà vừa cố để lọt tai mấy lời thô lỗ của hắn, anh không hề quan tâm đến vấn đề ai vợ ai chồng khi kí hợp đồng hôn nhân đó, chỉ đơn giản là làm theo ý muốn của bố hợp tác với bên khác năng cao vị thế tập đoàn. Bị xúc phạm bỏi một tên nhóc hỉ mũi chưa sạch ăn nói thô lỗ, để tâm làm gì. Anh đứng dậy khỏi bàn, hai tay đút túi quần quay nhìn Taiju.
- Cậu Shiba muốn sao thì tùy, mấy cái phân vai trẻ con đó tôi không quan tâm. Chỉ cần chịu đựng hai năm là được
Taiju nheo mắt, khó chịu nhìn anh rời đi. Cau có khi bị gọi là trẻ con, hắn đã không ưa cái vẻ mặt cô cảm đó rồi mà còn muốn chọc tức, cái ghim này cả đời hắn cũng không bỏ qua. Hai năm cuộc đời dính với một ông già chỉ để chuộc lỗi, đúng là lãng phí. Hắn tức tối suy nghĩ một lúc cũng rời đi tới chỗ bố mẹ đang ở với gia đình bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR) [AllMucho]=))
De TodoTạo fic này là muốn vã Mucho bot. Nơi chỉ giành cho những người có cùng gu. Không chê, không đục, thích thì đọc không thì xin rời cảm ơn. Lần đầu viết có thể không hay hoặc sử dụng ngôn từ không phù hợp nhưng cảm ơn vì đã đọc. (Có thể sẽ sai một số...