They decide to travel the next day. Radhi is in deep thinking. She finished all the packing with Vinoth and Madhan yesterday itself. Vinoth and Madhan went to college today. She was alone in home, not knowing what to do.. She stood near Rohini and looked down.
Rohini- "sollu di"
Radhi looked down and said, "enaku unkita onnu kekanum ma.. "
Rohini- "kelu"
Radhi- "kadhal na enna ma?"
Rohini smiled at her and said, " sonna unaku puriayathe... Naan oru visayam solren atha vachu purinchuka mudiama nu paaru..", Radhi nodded.
Rohini said during cooking, - "Naan enga veetla kadasi ponnu. chellamum koduthanga adiyum koduthanga. Enoda sethu enga veetla 5 per. Ellarum nalla padichanga, enaku matum padipu varala. Evlavo try panen, analum yerala.. veetla ellarum oru mathiri mattam thata arambichutanga, kuthi kata arambichutaanga. Anba thaan irunthaanga ellarum, aana avanga vilayata kuthi kamichalum enala atha thanga mudiala.. naan atha velila kamichukala., en kudumbam nu vituten...... aana vali matum ulla irunthute irunthathu..
apuram thaan un appa va paathen. pathathum, avar en valkaila vanthathum ulagame alaga mariduchu.. kastam ellam maranthu pochu, vali um maranchu pochu. yar enna pathu sirichalum, kuthi katinalum athu enaku peria valiah tharala. un appava virumbinen nu sonapo gowravam manam nu solli adichanga..
un appa kaga naan ellaraium vitutu vanthuten, odiponava nra peroda. Naan panathu thaapu avangala porutha varaikum, enakum apadi thaan soli thanthanga. aana enoda vaalkai ah vaala ivaroda vaala entha valiyaium thangalam, entha thappum panalam nu thonuchu. ipo varaikum thonuthu"
Radhi looked at her eyes and asked, " appa va epadi ma choose pana? kadhalikura nu epadi kandu pudicha?"
Rohini- " naan epadi irukeno apadiye yethukitaru unga appa. Rohini ah rohini ah ve virumbinaru... ". Radhi looked at her with confusion.
Rohini chuckled and said, "en kurai unga appa ku oru kuraiahve theriala.. intha padipu, thiramai, arivu ithellam orutharoda adayalam ma... inthula entha adayalamum illainalum, yaethavathu kurai irunthalum atha ellam enake maranthu pora alavuku anba kodutharu unga appa. Naan kadhalikuren nu eppo kandu pudichen na... sariah theriala da.. avar kita en valkai irukunu therinchapoo, avara vera yarukum vitu koduka koodathu nu ninaipu vanthapo kandu pudichen... ellathukum mela, avar kooda irukum pothu entha kastamum enaku perusa theriathu, oru nambikkai varum ". Radhi nodded, gave it a thought and left. Rohini said about their conversation to Sathya.
In the evening, after Ragu came to home...
Radhi- "appa..."
Ragu- "sollu da.. "
Radhi- "kadhal la enna pa?", Ragu gestured Radhi to sit near him.
Ragu- "kadhal na.... epadi solrathunu theriala.. oru kadhai solren, atha vachu purinchuko.. ", Radhi nodded her head.
(AN: Based on true incident.. It is happened in America)
Ragu- "oru paiyanum ponnum, raja rani nu vachukalam... oruthara oruthar pudichu poi kalyanam panikitangalam. Romba varusham aacham.... avangaluku kulanthaiye illayam. raniku romba varuthamam. rani oru naal raja kita poi neenga vera yarayavathu kalyanam panikonga, ungaluku kulanthai kidaikum nu sonangalam.. athuku antha raja, enaku kulanthai kidaikum aana namaku kidaikathe, athanala vendam nu sonaram.. " he stopped at that point..
Radhi- "romba nalla raaja pa... ranium paavam thaan.. ", She started to involve in it.
Ragu smiled and continued, "ipadiye naatkal poga poga, oru naal oru kulanthaiah thathu eduthikitangalam.. atha valaka arambichutangalam.. antha ponnum romba pasama anba irunthathaam avangaloda.. antha ponnuku oru 14 vayasu irukum pothu oru vibathula sethu poiduchaam.."
YOU ARE READING
Am I the One?
FanfictionIt is a love story between Madhan and Radhi Madhan, a neighborhood boy, friend of Vinoth who is Radhi's Brother. He is naughty by nature. He secrets are known by Vinoth alone.. Vinoth is his crime partner. Knows Radhi as a friends sister. He had int...