Radhi was trying her best to control herself. The next day, she went to college. Her face and the way she react says that she is disturbed and not well. Poorani wisely projected Radhi as a patient and they went to the Medical room, where no one is there.
Radhi hugged Poorani and said all the happenings. Poorani waited for her to regain herself.
Radhi- "enala mudiala Poori, romba valikuthu.. nijamave vaala pudikala... Inum kooda enaku maddy ena thodura mathiri kanavu varum... ipo athe mathiri inoruthar enna... ", she highly shivered.
Poorani hugged her.
Radhi- "enaku sethudalam pola thonuthu.. "
Poorani- "aranchiduven.. saavu ethukume theervu kidaiyathu. un veetla intha decision eduthurukanganna athuku ethavathu karanam irukum.. "
Radhi with a shocking eyes, "neuma?"
Poorani- "lusu, mulusa kelu... avangaluku unna kalyanam pannanumnu romba strong ah irukanga apadina, athuku oru reason irukalam.. Sari athu enava venalum irukatum.. ipo unaku marriage pudikalaina marriage ah thane nipatanum? atha vitutu yen saganum?"
Radhi- "naan evlavo solli pathen di, avanga kekala.. "
Poorani- "nee unmaiah soliruka maata.. ", Radhi looked down.
Poorani- " sari sari, ipo enna marriage stop aganum. avlo thane? panidalam... Aana enaku unkita onnu kekanum di.. ipo kooda nee anna kita un love ah solalaya?"
Radhi- "solanum nu thonuchu.. sollidalam nu thaan iruthaen.. aana, romba alugai thaan muthalla vanthathu, avana pathathum katti pudichu alutheen.. "
Poorani- "sari, aluthutu apuram solla vendiathu thane.. ithellam oru excuse ah?"
Radhi- "nan aluguren nu enna samathanam panna avan try panum pothu purinchuduchu avan manasula naan illa nu.. avanuku intha kalyanam yerpadula sammatham thaan.. aana, enala avana..", she gulped her tears.
Poorani- " pch, sariya purinchukama pesatha... anna manasula nee iruka, aana kadhaliah illa.. First nee love ah soniah? solalaa.. apuram epadi anna ku therium... Enamo neenga apadiye kaviyama kathalichu kilichu thallita mathiri, ipo vanthu en kalayana yerpadu anna va pathikave illainu alugura.. Madam, neenga one side ah love panreenga.. atha maranthudatheenga.."
Radhi- "naan soliruntha mattum enna agiruka poguthu?"
Poorani- "anna una love pana kooda chance iruku.. "
Radhi- "oh, naan solita udane avanuku vanthiduma? ", she asked sarcastically.
Poorani- "adi makku.. unaku inum puriala... haan, inga paaru ..... ipo ellam yen tablets bottle la varama intha mathiri attaila varuthunu theriuma?"
Radhi - "theriala", she just nodded.
Poorani- "palaya paduthula ellam suicide attempt panina oru bottle la ulla ella tablets aium apadiye vaiyila kotti saptu.. sethuduvanga pathurukiah?"
Radhi- "hmm, neriah paduthula pathuruken..", Radhi was listening to her keenly.
Poorani- "anna ipo apadi varathu illa, yen theiruma?", Radhi looked at her with confusion.
Poorani- "munadi ellam unmailaye bottle la thaan sleeping pills ellam vithutu irunthanga.. suicide case rate increase agavum intha mathiri attaila vachu vikka arambichutanga.. ithula oru vedikaiyana acharyamana visayam ennana, athuku apuram 70% suicide rate koranchuduchu.. "
Radhi- "athu epadi di?"
Poorani- "Manitha manamum puthiyum apadi patathu Radhi. Bottle la irukum pothu, oru vegathula unarchi vasapattu takkunu ellathaium saptanga mudivu edutha udaneyae.... But intha mathiri attaila vikka arambicha piragu, avanga porumaiah ovoru tablet aium pichu pichu eduthu, atha ellam apuram onna sethu sapta thaan suicide attempt pana mudium... athu mattum illa, at least 50 tablets aachum podanum suicide panna.... intha time la avanga manasu mariduchaam.... Oru china change, ethana uyira kaapathiruku theriuma? " Radhi widened her eyes in realization.
YOU ARE READING
Am I the One?
FanfictionIt is a love story between Madhan and Radhi Madhan, a neighborhood boy, friend of Vinoth who is Radhi's Brother. He is naughty by nature. He secrets are known by Vinoth alone.. Vinoth is his crime partner. Knows Radhi as a friends sister. He had int...