On a fine day, Sathya and Ragu came home with a deep thinking.
Rohini- "enna aachu? yen ipadi mogam vaadi poi iruku? ivlo seekram vanthuteenga?"
Ragu- "manase sari illa ma... ", Rohini sat next to him.
Sathya- "intha ulagatha ninacha romba bayama iruku rohi"
Rohini- "enna aachunu solunga anna"
Sathya- "5 chinna ponunga rohi... 15,16,17 vayasu thaan agiruku.. avangala chinna ponnu kooda pakama drug yethi, seeralichu ,... avangala sethachu.....", he gulped.
Rohini- "ayaiyo apuram... "
Ragu- "treatment koduthuruken.. aana naan treatment-kaga thota kooda bayanthu alaruranga"
Sathya- "manasalavula romba pathika patrukanga rohi... epadi avangala sari pani vaala vaika porenu theriala... ", he shed tears.
Rohini- "itha panavana kandupudichacha?" , she asked with rage..
Ragu- "perumal pulla krishnan thaan panathu, avanum avan friends um senthu panirukanga... avana pudika atharam ellam iruku.. Aana avan veli natula irukaan. avana varavaikurathuku police oru drama ku plan panirukanga... athuku naangalum help pana porom.. "
Rohini- "enna drama?"
Sathya- " oru family set up panni, marriage proposal vachu, antha marriage ku avana vara vaikurathu.. but itha avangaluku konjam kooda santhegam varatha mathiri pananum athaan mukiam. antha family ah avanga nambanum.."
Ragu-"nama relations nu solli namba vaika porom.. ellam sariah nadakanum.."
There is a complete silence for 5 minutes.
Rohini- "enaku oru yosanai thonuthu.. "
Ragu- "enna?"
Rohini- "namma vera oru family ah introduce panrathuku... namma ponnuke maplaya avana kelunga.. Police ta solunga namma help panurom nu"
Ragu- "nee enna plan panra? Madhan kum Vinoth kum therinja avlo thaan.. "
Rohini- "avangaluku theria vandam... police drama panni avana arrest panatum.. athuku apuram namma drama pani Radhi kum Madhan kum kalyanam pani vachudalam.. "
Sathya- "nalla idea thaan, aana konjam risky.. Radhi romba kasta patuva... Vinoth um Madhan-um kooda romba kasta paduvanga"
Ragu- "ipo ethuku avangaluku kalyanam pananum?"
Rohini- "ovoru thadavaium ava yengum pothum valikuthunga.. Radhi kadhaloda kaathirukurathum, Madhan avala thaapa pathuda koodathunu othungurathum inum evlo nalaiku ragu. Vinoth aachum ethavathu panuvaan nu paatha, avanum avanga rendu perukullaye mudivu panikatum nu vitutaan. Radhi ah face pana mudiama, Madhan chennai laye irukaan. Madhan varuvaanaanu iva yengitu irukaa... pothum ragu, yerkanave radhi romba kasta patuta.. ini avanga santhosama valanum.. "
Sathya- "rohi solrathum sari thaan ragu... ithe third year la Madhan-um, Vinoth-um oru project pani avangaloda thiramaiah kandu pudichu athulaye avanga develop aga arambichutanga.. Intern pona company la high salary la place um agitanga.. But Radhi thanakulla vantha matrathala thadumaritu iruka.. avaloda thiramaiah, avaloda adayalatha inum avalala kandupudika mudiala.. Madhan avaluku support ah irukanum. thadai ah iruka koodathu."
Ragu- "hmm, puriuthu.. Enaku oru visayam thaan acharyama iruku.. Ellathaium manasu vitu pesi aalamana anboda thane da namma kulanthainga irunthaanga.. epo thayakam vanthuchu? orutharuku oruthar yen ipadi thalli nikuranga?"
Sathya- "ragu, avanga kulanthainga illa. Valanthutanga. Radhi ku enga thannala elarukum kastam vanthidumo, pirinchuduvangalo nu bayam.. Madhan ku, Radhi ah pudichuruku athu kadhalagidumo nu bayam... Vinoth ku, nama thaan thappa purinchukuroma nu oru bayam.. Kulanthai ku ithu mathiri bayam ellam irukathu.. mathavanga enna ninaipanganu kulanthai ku yosika theriathu, athu thanuku thoninatha apidiae sollum.. athuku sari thappu ellam kidaiyathu"
YOU ARE READING
Am I the One?
FanfictionIt is a love story between Madhan and Radhi Madhan, a neighborhood boy, friend of Vinoth who is Radhi's Brother. He is naughty by nature. He secrets are known by Vinoth alone.. Vinoth is his crime partner. Knows Radhi as a friends sister. He had int...