#1

477 34 0
                                    

Joohyun thích cái cảm giác được Seulgi vỗ về khi nàng chui rúc vào trong lòng em. Em sẽ dùng vòng tay bé nhỏ của mình để ôm trọn lấy nàng, xoa đầu nàng, vuốt ve nàng dù em vẫn không ngừng trêu nàng, nói nàng chừng này tuổi rồi mà vẫn trẻ con như thế. Nàng sẽ chỉ úp mặt vào hõm cổ em, hít hà hương thơm mà chỉ trên người em mới có, đôi lúc dụi dụi cái đầu nhỏ khiến em bật cười khúc khích.

Joohyun thích cái cảm giác Seulgi cưng chiều nàng dù nàng có nghịch ngợm thế nào đi chăng nữa. Thi thoảng nàng sẽ trộm của em vài chiếc áo, mặc nó lên người rồi đi loanh quanh cả ngày. Hay khi nàng cố tình không mang son để mượn son của em dùng, rồi trêu em rằng thật trùng hợp vì nay lại có màu son giống em. Hay những lúc nàng lén em mua mấy món đồ dễ thương về rồi để chưng một góc không thèm động đến. Seulgi biết hết về những trò nàng bày ra, nhưng em lại mắt nhắm mắt mở làm ngơ, dung túng cho nàng.

Joohyun yêu chết những lúc Seulgi chăm chút nàng. Em sẽ kéo nàng ra ngoài mỗi khi tâm trạng nàng xuống dốc. Em sẽ khen nàng xinh đẹp, em sẽ giúp nàng lưu lại những bức ảnh của mình mọi lúc. Em sẽ giúp nàng vặn nắp chai nước, em sẽ chỉ nàng cách dùng mạng xã hội, sẽ dạy nàng cách chỉnh ảnh. Em sẽ giúp nàng phối đồ, nấu ăn hay đơn giản là giúp nàng hoàn thành bức vẽ. Em ấy sẽ chỉ nàng những điều mới mẻ mà nàng chưa biết, động viên nàng, nếu có quá khó với nàng thì em ấy sẽ giúp một tay. Joohyun chỉ cần chở em ấy đi, còn mọi chuyện còn lại đã có Seulgi lo.

Joohyun yêu chết những lúc Seulgi bảo vệ nàng khỏi sự tổn thương. Nàng sợ pháo hoa liền ôm lấy nàng vào lòng, nàng bị chen lấn liền đi lên khoác tay nàng, nàng sợ động vật liền đứng trước che chắn cho nàng, nàng sợ cảm giác lúc máy bay cất cánh liền nắm tay nàng. Dù là đứng giữa đám đông, dù rằng có rất nhiều ánh mắt hay chẳng có một ai, Seulgi cũng đều bảo vệ nàng theo cách riêng của em ấy. Chẳng phải điều gì lớn lao, nhưng nàng lại an tâm đến lạ.

Để nói về những điều em làm cho nàng, nàng kể mấy ngày cũng không hết. Để nói về tình cảm nàng dành cho em, nàng kể bao nhiêu cũng không đủ.

Seulgi không hay nói lời ngọt ngào, nhưng hành động của em ấy khiến nàng cảm nhận được rằng em yêu nàng nhiều như thế nào.

Ánh mắt của Seulgi luôn đặt trên người nàng, thật trùng hợp làm sao, ánh mắt của nàng cũng luôn đặt lên người em ấy.

Joohyun chẳng cần phải mạnh mẽ, vì Joohyun đã có Seulgi ở bên cạnh rồi.

21/11/23

《 seulrene 》softNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ