Nếu hỏi Seulgi nơi nào là an toàn nhất, em sẽ chẳng ngần ngại nói rằng nơi nào có Bae Juhyun, thì đó là nơi an toàn của em.
Một thời gian dài làm thực tập sinh, không ít lần em lạc lõng ngay trong ước mơ của mình. Không phải em không có bạn bè thân thiết, chẳng qua là không có ai có thể thấu hiểu em bằng nàng.
Juhyun xuất hiện là điều thần kì nhất trong cuộc đời em. Nàng thật sự rất xinh đẹp, cũng thật sự rất chăm chỉ. Và bằng một cách nào đó, như một điều đã được sắp đặt, nàng dần bước chân vào cuộc sống của em.
Em luôn rất kiên định với quan điểm của mình, đặc biệt là với ước mơ của bản thân. Em nỗ lực hết mình để được đứng trên sân khấu, nhưng cũng chẳng thể mãi chạy theo một tương lai mờ mịt. Trong thời gian khốc liệt nhất khi ấy, thật may mắn vì em có nàng bên mình. Không ít lần em ở trong lòng nàng òa khóc, nàng sẽ dỗ dành, hay cùng khóc với em. Là nàng đã động viên em vượt qua mọi điều tưởng chừng là khó khăn nhất.
Bae Juhyun đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong con người em.
Có lẽ vì thế nên em không thể bỏ nàng lại một mình. Khi tất cả đều rời đi, chỉ còn lại em và nàng. Là người có thời gian thực tập dài nhất, đáng lẽ phải là người muốn rời đi nhất, nhưng em đã không làm vậy. Bởi Juhyun chọn ở lại, và em sẽ ở lại cùng với nàng.
Juhyun là một người lãnh đạo tuyệt vời, đó là điều không ai có thể chối bỏ. Nàng thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán. Em tự hỏi đã bao lần nàng cất lên tiếng nói để bảo vệ em và mọi người? Nàng nóng tính, và nàng cũng chẳng che giấu điều đó. Nàng tức giận vì mấy đứa nhỏ của mình bị chèn ép, bất bình vì fan bị đối xử bất công, vô số lần nàng vì những điều như thế mà nóng nảy.
Nàng cũng là người chị cả dịu dàng, tinh tế và cũng rất kĩ tính. Nàng chăm sóc những đứa em mình như ruột thịt, là từng chiếc áo, chuẩn bị từng bữa ăn. Nàng luôn là người dọn dẹp đống bừa bộn mà mấy đứa em bày ra, nhường các em phần ngon, sẵn sàng chi trả cho những bữa ăn cùng rất nhiều điều khác nữa, nàng làm không một chút phàn nàn.
Seulgi không phải là ngoại lệ. Em cũng được nàng chăm sóc cẩn thận, cũng được nàng bảo vệ trong vòng tay. Nhưng có lẽ vì cả hai đã gắn bó với nhau quá lâu nên nàng đối xử với em đặc biệt hơn một chút, để ý hơn một chút. Nàng sẽ dành thời gian tâm sự với em, nắm tay dạo biển, đi ăn khuya, đi concert hay tới bất cứ đâu mà em muốn. Nàng không kể thời gian mình bận rộn mà đi mua chiếc túi em thích, mang quà tới tặng ngay sau khi kết thúc lịch trình để kịp sinh nhật em.
Juhyun không nói quá nhiều, nàng hầu như chỉ nghe và hành động. Nhưng những lời khuyên của nàng chưa bao giờ là thừa thãi, em đã từng cố chấp cho đến khi đủ trưởng thành để nhận ra những điều nàng nói là đúng. Nàng không hay nói những lời sến súa, nhưng ngay từ những hành động nhỏ nhất, em đều cảm nhận được tình cảm của nàng.
Mạnh mẽ là thế, kiên cường là thế, song nàng cũng chỉ là một người con gái bình thường. Nàng dù xinh đẹp hay nổi tiếng đến đâu thì cũng có lúc yếu đuối, cũng cần được vỗ về. Nàng thực chất mang trên mình rất nhiều áp lực, chỉ là nàng quá bướng bỉnh, không muốn cho ai biết về nỗi khổ tâm của mình, không muốn ai phải lo lắng cho mình.
Juhyun của Seulgi, bé bỏng của Seulgi.
Mối quan hệ của cả hai đã gắn bó đến mức không cần nói thành lời. Điều đó cần sự thấu hiểu và tin tưởng một cách tuyệt đối. Và nàng đã chọn tin tưởng em.
Chắc có lẽ là vì yêu.
Những lúc như thế Seulgi chỉ cảm thấy may mắn, vì đã luôn ở bên nàng.
Nàng có thể sẽ tâm sự với em, sau đó nhào vào lòng em thút thít vì lo lắng. Em sẽ ôm lấy nàng trong vòng tay mình và vỗ về. Hay nàng sẽ chẳng nói gì cả, chỉ ngồi im một chỗ. Em sẽ để nàng có không gian riêng, đủ để cho nàng biết rằng chỉ cần nàng cần, bất cứ khi nào em cũng sẽ có mặt. Em sẽ dịu dàng như cái cách mà nàng xuất hiện trong cuộc sống của em vậy.
Dù có thế nào đi chăng nữa, Bae Juhyun của em, bé bỏng của em, luôn là nơi an toàn nhất thế gian này.
31/7/24