T1 / Buổi họp fan

2.7K 176 4
                                    

␥ Tên gốc: 當妳出現在他們的見面會
␥ Source: feifeifei23099 via lofter
␥ Ooc, tình chị em
␥ Pov: bạn đến buổi họp fan sau khi họ thắng trận

-

Gương mặt Choi Wooje cứng đờ trong vài giây khi nhìn thấy bạn.

Đôi mắt mở to, tay không ngừng vuốt tóc.

Bạn cười khúc khích và đặt đồng phục của đội đã chuẩn bị sẵn lên bàn.

"Tuyển thủ Zeus, cậu có thể ký tặng cho mình không? Mình là fan của cậu!"

Đứa nhỏ đỏ mặt cúi đầu: "Chị vừa xem trận đấu à?"

"Đúng vậy, Wooje đã làm rất tốt!" Bạn vừa nói vừa cưỡng lại ý muốn dùng tay xoa khuôn mặt mềm mại của em ấy.

Choi Wooje chưa bao giờ che giấu được cảm xúc trên khuôn mặt của mình, em lập tức bật cười, sau đó bắt đầu ngập ngừng ký tên.

Em ấy nhất quyết viết từng chữ một.

Staff có vẻ muốn thúc giục nhưng lại ngượng ngùng không dám mở lời vì người trước mặt là bạn, cứ đi tới đi lui phía sau.

Bạn trai nhỏ của bạn hoàn toàn không biết điều này.

"Wooje." Bạn chỉ vào chữ 'Choi' vừa được viết, "Nếu ký như thế này thì phải đợi đến ngày mai mới có thể ký cho tất cả những người hâm mộ phía sau đó. "

Choi Wooje nhún vai, thành thật nói. "Em chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn với bạn gái mình."

Bạn không khỏi bật cười, hành động dễ thương đột ngột của đứa nhỏ trước mặt khiến bạn chỉ có thể quay đầu làm bộ mặt xin lỗi với staff.

"Chị, vừa nãy em đã được POG." Choi Wooje cuối cùng cũng ký xong, "Có phần thưởng gì không?"

"Vậy tối nay chị sẽ mời Wooje bữa tối!"

"Chị, em đã lớn rồi." Choi Wooje chỉ lắc đầu, tự tin nói.

"Đừng mời em ăn, hãy mời em uống gì đó đi."

-
-
-

Moon Hyeonjun đã nhìn thấy bạn đứng từ phía xa, càng đến gần số thứ tự của bạn càng không nhịn được cười khúc khích.

Cuối cùng cũng đến lượt bạn.

Em ấy đứng thẳng lưng, dùng một tay chỉnh lại kính sau đó hắng giọng rồi nói một cách trang nghiêm: "Xin chào."

Em ấy luôn nghiêm túc trong công việc, nhưng nụ cười thoắt hiện trên khoé môi Moon Hyeonjun cũng không thể qua mắt được bạn.

"Tuyển thủ Oner, mình có một câu hỏi."

"Mình cũng chơi LoL nhưng lại thích chơi ở đường giữa hơn trong khi bạn trai của mình lại đi rừng."

Bạn cố ý dừng lại trong khi Moon Hyeonjun mỉm cười nhướng mày chờ bạn nói tiếp.

"Đôi khi mình cảm thấy rất khó xử, phải làm sao đây?"

"Ah..."

Moon Hyeonjun đặt tay lên bàn, giả vờ trầm ngâm rồi nhìn vào bạn.

"Trước hết, dù bạn trai cậu có muốn nổi giận thì người đó cũng sẽ kiềm chế, phải nhịn vô điều kiện."

LCK LPL | DELULUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ