【 thứ nguyên group chat chính thức online, chúc mừng nhân khí nhân vật Sawada Tsunayoshi thành công nhập trú! 】
Sung sướng loli âm hưởng khởi, bị Reborn lệnh cưỡng chế học tập tiếng Ý Tsunayoshi còn tưởng rằng là ảo giác.
Nhìn bài thi thượng hoa thể chữ cái, thật là ta không quen biết nó, nó không quen biết ta, cho nhau không quen biết!
"A a, đều do Reborn, ta đều có ảo giác." Sawada Tsunayoshi ôm đầu khóc rống.
"Chạm vào," màu xanh lục viết 1t đại chuỳ chùy ở Tsunayoshi trên đầu.
Tsunayoshi theo tiếng ngã xuống đất.
Tây trang trang điểm em bé nhảy đến trên bàn, "Xuẩn Tsuna, có phải hay không ảo giác ngươi cũng chưa phát hiện sao?"
"Ngẩng đầu nhìn xem."
Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu vừa thấy, "Đây là cái gì?!"
Trong suốt cùng loại màn hình máy tính đồ vật treo ở giữa không trung, mặt trên dùng kim sắc loang loáng văn tự viết "Thứ nguyên group chat chúc mừng nhân khí nhân vật Sawada Tsunayoshi thành công nhập trú!"
Sawada Tsunayoshi tự hỏi, "Lại là Spanner làm được đồ vật?"
"Hoặc là Giannini ngoài ý muốn làm được?"
Reborn đậu đậu mắt: "Xuẩn Tsuna, có tiến bộ a."
Khó được trong chăn bao ân khích lệ, Tsunayoshi ngượng ngùng gãi gãi đầu, "Nơi nào, nơi nào, đều là Reborn giáo hảo."
Reborn bưng lên không biết khi nào xuất hiện cà phê uống một ngụm, ngồi ở tiểu cái đệm thượng, "Thực đáng tiếc, không phải bọn họ làm."
Sawada Tsunayoshi: "......"
Ngươi sớm nói a! Như vậy làm cho ta thực xấu hổ hảo sao!
Reborn buông ly cà phê, lấy ra liệt ân trở nên 1t đại chuỳ lại lần nữa đánh tới Tsunayoshi trên đầu.
"Vì cái gì lại đánh ta!" Tsunayoshi ôm đầu.
"Ta cảm giác ngươi ở trong lòng nói ta nói bậy." Reborn ưu nhã ngồi ngay ngắn, vô tội đậu đậu mắt có vẻ thực đáng yêu.
Sawada Tsunayoshi: "...... Ngươi quả nhiên có thuật đọc tâm đi!"
Reborn: "Chính là nói ngươi vừa rồi quả nhiên đang nói ta nói bậy đi."
Sawada Tsunayoshi khẩn trương lắc đầu, "Không có, không có."
Hắn chạy nhanh tách ra đề tài, chỉ vào không trung màn hình nói, "Còn không có biết rõ ràng cái này là cái gì đâu."
"Reborn ngươi xem, nó mặt trên viết tên của ta, khẳng định có vấn đề!"
Vì gia tăng thuyết phục lực hắn còn dùng lực gật gật đầu.
"Có mắt đều biết nó có vấn đề, xuẩn Tsuna." Reborn biến ma thuật giống nhau móc ra một khối giống nhau như đúc trong suốt màn hình, cầm trong tay điểm điểm điểm.
Sawada Tsunayoshi kinh hãi, "Reborn, ngươi cũng có a!"
Reborn vô tội bánh bao mặt: "Em bé vì cái gì không thể dùng ipad."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng mạn ) thứ nguyên đấu giá hội
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Lá cây chi đầu Tóm tắt: 【 leng keng, loli hệ thống trời giáng lạp! 】 Hôm nay, trời giáng phúc lợi, các manga anime thế giới nhân khí nhân vật đột nhiên bị tạp cái mắt mạo tinh tinh. Loli là trạch nam trạch nữ thích nhất bạch mao loli, song đ...