【 "Gojo miêu miêu": Cướp được, gia! BB bắp rang. 】
【 "Phun bùn đen bùn đen tinh": Dược thiện bánh gạo tới tay. 】
【 "Ngốc mao chiến đấu cuồng": Hì hì hì, cơm chiên. 】
【 "Vạn sự phòng Kagura": Ha?! Ngu ngốc lão ca sao ngươi lại tới đây. 】
【 "Vạn sự phòng Gin": Chính là, ngươi cái này chiến đấu cuồng xem náo nhiệt gì, còn không mau đem nó cấp Gin một lần nữa thượng giá! 】
【 "Ngốc mao chiến đấu cuồng": Giết ngươi nga, quyển mao. 】
【 "Vạn sự phòng Gin": Ngươi cho rằng Gin là tự nguyện sao?! Gin từ sinh ra chính là quyển mao, các ngươi này đó thoải mái thanh tân thẳng phát căn bản không hiểu Gin đau! 】
"Hì hì hì, ai quản ngươi a, quyển mao." Kamui buông ra nhéo hệ thống màn hình tay, hệ thống rơi xuống nháy mắt tự động biến mất.
"Ta cơm chiên khi nào đưa đến?"
Vừa dứt lời trong không khí xuất hiện rất nhỏ biến hóa, Kamui lỗ tai khẽ nhúc nhích, ánh mắt chăm chú nhìn phía trước, nơi đó hơi thở không thích hợp.
Không khí vặn vẹo xoay tròn thành một cái nho nhỏ lốc xoáy, lốc xoáy càng chuyển càng lớn, ở Kamui nhìn chăm chú hạ, hai cái đám mây oa oa nâng một cái to như vậy bao vây trôi nổi ra tới.
Đám mây oa oa đem bao vây đặt ở trên bàn trà, trong đó một cái đám mây oa oa cầm một cái cùng loại hệ thống giao diện đồ vật bay tới Kamui trước mặt.
【 thứ nguyên chuyển phát nhanh: 004 bách hợp con hào cơm chiên đã xác nhận thu hóa, thỉnh "Ngốc mao chiến đấu cuồng" ký nhận [ là ]】
"Oa ác, nhanh như vậy sao?" Kamui rất có hứng thú đánh giá đám mây oa oa, "Nguyên lai các ngươi là có thần chí đồ vật a, còn tưởng rằng chỉ là cái kia loli ma pháp hiệu quả, vật nhỏ có thể nói sao?"
Hắn dùng ngón tay đối với oa oa chọc tới chọc đi, đầu ngón tay rơi vào thật dày đám mây, chọc ra một cái hố nhỏ, xúc cảm tựa như đỉnh cấp mao nhung món đồ chơi.
Nho nhỏ bàn tay giữ chặt vẫn luôn quấy rầy nó ngón tay, đối với ký nhận giao diện chỉ chỉ, ý tứ tái minh bạch bất quá, mau thiêm!
"Hì hì hì, ta liền không." Nói xong làm trầm trọng thêm đem đám mây oa oa niết ở trong tay, xoa tới xoa đi.
Không thể nhịn được nữa, đám mây oa oa trực tiếp biến thân mây đen oa oa, "Bùm bùm" điện lưu đánh vào Kamui trên người làm hắn thân thể cứng còng, không thể nhúc nhích.
Sau đó kéo Kamui ngón tay nhắm ngay ký nhận giao diện điểm đánh [ là ].
Trên bàn trà đám mây oa oa thấy thế thổi qua tới an ủi vỗ vỗ mây đen oa oa đầu.
Mây đen oa oa lắc đầu, tiểu béo tay khoa tay múa chân.
Đám mây oa oa thu hồi tay gật gật đầu, kéo mây đen oa oa tay phiêu tiến lốc xoáy trung, lốc xoáy ở oa oa nhóm tiến vào sau biến mất không thấy.
"Tốt như vậy chơi vật nhỏ đi rồi cũng thật đáng tiếc." Kamui vặn vẹo cứng còng cổ, duỗi người, vuốt cằm suy tư "Này điện liệu thật không sai, một thân nhẹ nhàng, lần sau muốn hay không thử lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng mạn ) thứ nguyên đấu giá hội
General FictionTác giả:Lá cây chi đầu Tóm tắt: 【 leng keng, loli hệ thống trời giáng lạp! 】 Hôm nay, trời giáng phúc lợi, các manga anime thế giới nhân khí nhân vật đột nhiên bị tạp cái mắt mạo tinh tinh. Loli là trạch nam trạch nữ thích nhất bạch mao loli, song đ...