5 Lần đầu tiên thứ nguyên đấu giá hội

74 3 0
                                    

【C cấp thương phẩm nước thánh, sử dụng sau có thể loại bỏ tà ám, cùng loại quỷ hồn, quỷ hút máu chờ tà ác sinh vật cùng giải trừ một ít mặt trái năng lượng khống chế; đồng thời đạt được hàng phúc, có được thời gian nhất định vận may. 】

【 tại đây loli phải nhắc nhở đại gia, vận may khi trường tùy người mà khác nhau, nếu bản thân may mắn giá trị quá thấp nói, ngắn nhất cũng chỉ có 5 giây ác. 】

Loli cầm hai bình cùng loại nước hoa đồ vật, bình thủy tinh chảy xuôi kim sắc nước thánh.

【 đây là hai bình 50g nước thánh, đừng nhìn nó thiếu, nó vốn dĩ liền rất thiếu! 】

Loli nói một hồi vô nghĩa, đối với trong không khí u linh một phun, u linh kêu thảm biến mất không thấy.

Mọi người vừa thấy, cái này không gian là không có thị giác khoảng cách hạn chế, tiêu diệt một con u linh bình thủy tinh nước thánh giảm bớt một phần ba.

Như vậy một lọ nước thánh cũng chỉ có thể sử dụng ba lần. Nhưng mọi người cũng không có cảm thấy thất vọng.

Sân phơi thượng loli tiếp theo dùng nước thánh giải trừ một cái bị tà ác lực lượng khống chế tinh thần người.

Là một cái dán viết hoa người giấy lộn điều rối gỗ, trên đầu một vòng lại một vòng quấn quanh màu đen năng lượng ti.

Không cần tự mình tiến lên xác nhận, mọi người là có thể cảm giác được nó tà ác.

【 đệ nhất bình nước thánh, giá quy định 5000 thứ nguyên tệ, hiện tại đấu giá bắt đầu! 】

Quỷ diệt viêm trụ: "5500"

Quỷ diệt bốn người đối với yêu cầu chụp được thương phẩm có minh xác nhận tri cùng quy hoạch, bọn họ cũng không cần chờ đợi người khác thử.

Lần này là từ viêm trụ Rengoku Kyoujuro cạnh giới.

Chú thuật Yaga Masamichi: "6000"

"Yaga tính toán dùng nó tới đối phó chú linh?" Gojo Satoru hỏi, hắn đại thứ thứ ngã vào đám mây thượng, ngón tay thon dài một chút không một chút trêu đùa đậu Hà Lan xạ thủ.

Đậu Hà Lan xạ thủ không thể nhịn được nữa, rốt cuộc "biu~" một cái bóng bàn lớn nhỏ đậu Hà Lan cực nhanh hướng về hắn mặt phóng tới.

Tự nhiên không có chân chính đánh trúng hắn, sau đó hắn tiếp tục không thuận theo không buông tha sờ sờ đậu Hà Lan xạ thủ đầu, sờ sờ lá cây.

biubiubiu~ thanh âm không ngừng, chờ đến đậu Hà Lan xạ thủ CD thời gian, nó dứt khoát dùng hai mảnh lá cây che lại đầu, toàn đương chính mình nhìn không thấy.

Yaga Masamichi xem bất quá mắt, một quyền đánh vào Gojo Satoru trên đầu, mới rốt cuộc ngăn trở hắn.

"...... Ở chỗ này, hơi chút cho ta đứng đắn một chút a!"

"Như vậy đi xuống, những người khác còn thấy thế nào chúng ta a, mất mặt ném đến các thế giới khác đi."

Đánh Gojo Satoru một đốn, bị các thế giới khác tò mò ánh mắt cố ý vô tình lược quá Yaga Masamichi rốt cuộc khí thuận.

( Tổng mạn ) thứ nguyên đấu giá hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ