11 Thương phẩm đổi mới ra tới

56 5 0
                                    

【 thứ nguyên group chat 】

【 "Vạn sự phòng Gintoki": Nói cho đại gia một cái tin tức tốt, vừa mới hệ thống thương phẩm đổi mới! 】

【 "Vạn sự phòng đêm thỏ": Muốn còn không mau chạy nhanh lại đây tìm bổn nữ vương hợp tác! 】

【 "Ôn nhu ôm miêu thiếu niên": Xin lỗi a, ta đã có hợp tác thế giới. 】

【 "Biến hắc con thỏ thủ lĩnh": Cái kia, chúng ta bên này cũng đã nói hảo hợp tác rồi. 】

【 "Siêu hoa lệ đại gia": Bổn đại gia sớm đã nói hảo. 】

【 "Vô địch đáng yêu Kumoko": Kumoko đã cùng người ta nói hảo. 】

"A a a,!"

Gin khi cùng Kagura ôm lấy song song quỳ xuống đất khóc rống, vạn sự phòng phụ cận đều có thể nghe thấy bọn họ gào rống.

Vì cái gì, vì cái gì! Rõ ràng thật vất vả có thần minh cấp bàn tay vàng, cũng có ăn uống không lo "Mỹ thực cơm bố", có thể đánh lui tiền thuê nhà địch nhân Otose lão thái bà đậu Hà Lan xạ thủ.

"Gintoki còn không phải là tưởng lại kiếm một chút sao? Liền một chút, nhị bát phân thành rất ít sao? Tạp cổ kéo?"

Kagura một bên khóc rống một bên tán đồng, "Một chút cũng không ít, Gin tang."

100 vạn thứ nguyên tệ, các ngươi có thể bắt được hai mươi vạn, này ít nhất có thể mua hai mươi cái D cấp thương phẩm, làm người không cần quá lòng tham!

"Ban ngày ban mặt khóc cái gì, Gin khi rốt cuộc đã chết?"

Dưới lầu Otose lão thái bà hô to ra tiếng, hắn đối Gintoki dùng đậu Hà Lan xạ thủ tới tránh né giao tiền thuê nhà hành vi căm thù đến tận xương tuỷ, một chút cũng không lo lắng vạn sự phòng đã xảy ra cái gì, mỗi ngày đều ở cầu nguyện Gintoki xui xẻo.

Chẳng lẽ rốt cuộc cầu nguyện thành công?

Gintoki chi ra đầu đáp lại: "Ngươi mới đã chết, Gintoki hảo trứ, hơn nữa thực mau Gintoki liền sẽ đi lên đỉnh cao nhân sinh, đến lúc đó đem ngươi này phá phòng ở mua tới, làm ngươi giao cho Gintoki tiền thuê nhà! Chết lão thái bà."

"Làm ngươi xuân thu đại mộng đi, quỷ nghèo!"

Otose bà bà rống ra một câu liền lùi về trong tiệm, ai biết Gintoki ở nơi nào tìm tới đường ngang ngõ tắt.

Otose bà bà đầu co rụt lại trở về, màu xanh lục đậu Hà Lan liền đánh lại đây, "Chạm vào," trên mặt đất nhiều cái hố.

Nếu là chậm một chút nữa, liền có thể chuẩn bị chuẩn bị ăn tịch.

.........

【《 gia giáo X văn dã 》 tiểu đàn 】

【 "Run S em bé": Đổi mới thương phẩm có cái gì? 】

【 "Phun bùn đen bùn đen tinh": D cấp ba cái, C cấp hai cái, B cấp ba cái, A cấp hai cái, S cấp hai cái, còn có một cái SS cấp. 】

【 "Trái thơm lá cây tới một cân": kufufufu..., nghe nói các ngươi lần trước tối cao chỉ có S cấp ~】

【 "Biến hắc con thỏ thủ lĩnh": Hài, ngươi không cần nơi nơi khiêu khích a! 】

( Tổng mạn ) thứ nguyên đấu giá hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ