24 Group chat đổi mới

45 4 0
                                    

【 hệ thống đổi mới thành công, thứ nguyên group chat lần thứ hai đổi mới thành công, hoan nghênh tân các thành viên nhập trú! 】

【 chú: Khoảng cách hệ thống mới nhất công năng, thứ nguyên chuyển phát nhanh thành công thêm tái còn có 24 giờ, đại gia kính thỉnh chờ mong! 】

Fushiguro Megumi đang ngồi ở Gojo Satoru chung cư trên sô pha xem TV, từ tỷ tỷ Fushiguro Tsumiki bị nguyền rủa sau hắn liền dọn tới rồi nơi này, ngày thường cũng không có việc gì Gojo Satoru cũng sẽ trở về cùng hắn cùng nhau ăn cơm.

Gần nhất hắn phát hiện Satoru gia hỏa này trở nên thần thần bí bí lên, tuy rằng tên kia vốn dĩ liền rất thần bí, thường xuyên không thấy được người, nhưng là cùng hiện tại không giống nhau, trước kia chính là nhiệm vụ quá nhiều yêu cầu hắn đi xử lý cho nên biến mất không thấy, hiện tại là......

Fushiguro Megumi nhớ tới tên kia đối với không khí lúc kinh lúc rống bộ dáng, không thể hiểu được bật cười, sau đó đột nhiên biến mất, chờ trở về lại là một bộ cà lơ phất phơ bình thường bộ dáng.

Hắn nhìn không trung đột nhiên xuất hiện trong suốt màn hình.

【 chúc mừng nhân khí nhân vật Fushiguro Megumi thành công nhập trú thứ nguyên group chat! 】

Hắn duỗi tay thử thăm dò đụng vào màn hình, có xúc giác, có thể rõ ràng cảm nhận được nó bóng loáng, hắn dứt khoát đem nó từ không trung cầm xuống dưới đặt ở trên bàn trà.

"Đây là tên kia trở nên kỳ kỳ quái quái nguyên nhân?"

Hắn cũng không có tùy tiện điểm đánh trên màn hình cái nút, ngược lại lấy ra trong túi di động, click mở Gojo Satoru dãy số bát đi ra ngoài.

Đang nằm ở cao chuyên phòng hiệu trưởng món đồ chơi đôi Gojo Satoru click mở chuyển được cái nút, "Uy, là Megumi nha, là tưởng niệm Gojo lão sư sao? Vậy ngươi từ từ, Gojo lão sư lập tức liền trở về cùng ngươi cùng nhau ăn cơm."

Dù sao Suguru tên kia hồi bàn tinh dạy, liền Gojo lão sư kẹo thụ đều bị bắt đi, hừ, cái gì đã có mỹ thực cơm bố liền không thể muốn kẹo thụ, Suguru cho rằng hắn không biết sao, nhất định là vì hắn dưỡng kia hai cái trộm tanh miêu!

Miêu miêu khổ sở nhưng miêu miêu không nói, miêu miêu muốn Suguru hồ hồ chính mình suy nghĩ cẩn thận, rốt cuộc là trộm tanh miêu quan trọng vẫn là nhất soái mạnh nhất Gojo miêu miêu quan trọng.

Lâm vào muốn dưỡng nữ vẫn là muốn bạn thân Geto Suguru:.

Bay nhanh khiêng lên kẹo thụ liền chạy, dùng hết tất thân sở học, chỉ cần ta chạy trốn mau, Tu La tràng liền đuổi không kịp ta, tái kiến Satoru, đêm nay ta liền phải đi xa.

............

Nghe được như thế tự tin nói, Fushiguro Megumi nháy mắt xác nhận một chút, cái này Gojo Satoru là chân thật.

"Gojo lão sư, trong nhà xuất hiện một cái trong suốt màn hình, mặt trên viết tên của ta."

Gojo Satoru chậm rãi từ món đồ chơi đôi chậm rãi ngồi dậy, "Trừ bỏ ngươi tên còn viết cái gì?"

"Hoan nghênh nhân khí nhân vật Fushiguro Megumi thành công nhập trú thứ nguyên group chat."

Gojo Satoru tùy ý cầm lấy bên người xấu manh con nhện ở trong tay nhéo nhéo, hưu một chút vứt thật xa, lại cà lơ phất phơ lại lần nữa lâm vào mao nhung món đồ chơi đôi trung.

( Tổng mạn ) thứ nguyên đấu giá hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ