Chương 1

1.6K 127 18
                                    

[SSHP] Tài sản của Hoàng tử lai

- Tác giả: Lomonaaeren

- Dịch: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Tình trạng: Hoàn (7 chương)

- Couple: Snarry - SSHP

- Thể loại: Fanfic - Nam x Nam

- Giới thiệu: Trong thế giới phù thủy, có một số người, ở một ngày nào đó trên người sẽ hiện lên ấn kí của nửa-kia đời mình, và Harry, vào một ngày, ở gần cổ cậu xuất hiện chữ Property of the Half-Blood Prince (Tài sản của Hoàng tử Lai).

Đương nhiên Harry vừa nhìn đã biết ấn kí này ám chỉ người nào. 

Chương 1

Harry thức dậy vào buổi sáng ngày sinh nhật thứ mười chín của mình với đầu óc quay cuồng. Cậu cùng Ron và Hermione sẽ xem một trận Quidditch hôm nay – không phải đội Cannons sẽ chơi, trước sự thất vọng của Ron – và sau đó dành thời gian dạo quanh khu phố nơi Hermione đã lớn lên. Ở đó có người có thể khiến những con chim bồ câu làm những trò vui đáng kinh ngạc, và một nhà hàng Ấn Độ nhỏ sẽ khiến miệng bạn cay xè suốt phần đời còn lại. Đó chính xác là kiểu ngày yêu thích của Harry sau khi đã kết thúc chiến tranh, cuộc đời cậu trôi đi với việc học NEWTS và tất cả những thứ còn lại, lười biếng, chậm chạp và bình thường.

Dù sao thì đó cũng là điều bình thường cho đến khi cậu nhìn vào chiếc gương phía trên bồn rửa trong phòng tắm.

Một cái gì đó được viết quanh cổ cậu bằng nét chữ tinh tế, chuẩn mực trông có vẻ quen thuộc, dường như bằng mực đỏ. Harry cúi xuống gần hơn và cau mày, quay đầu qua lại để có thể nhìn thấy toàn bộ.

Tuy nhiên, cuối cùng, cậu phải biến ra một tấm gương khác lơ lửng phía sau mình, bởi vì cậu thực sự không thể đọc được toàn bộ dòng chữ.

Tài sản của Hoàng tử lai.

"Chà, chết tiệt," Harry nói, đầy cau có.

*

"Đó là một dấu ấn linh hồn. Mình đã đọc về chúng. Chúng thực sự rất hiếm."

Ron đảo mắt nhìn Harry từ một khoảng cách an toàn ở phía sau đầu Hermione, nhưng sau đó cậu ta đã phá hỏng sự an toàn ấy bằng cách nói, "Hãy tưởng tượng xem, anh bạn. Cô ấy đã đọc về chúng."

Hermione đã trở nên điêu luyện trong việc biến ra những chiếc gối để ném vào đầu Ron, điều mà cô vừa mới làm. Phớt lờ những cái nhìn chằm chằm mà họ nhận được từ những người khác trên khán đài Quidditch, cô ấy nghiêng người về phía trước và thì thầm một cách khẩn thiết, "Điều đó có nghĩa là cậu có khả năng đạt được điều gì đó vĩ đại và làm rung chuyển thế giới với chủ nhân của dấu ấn đó, Harry. Nó có cảm giác thế nào vậy?"

"Ngứa."

"Harry!"

"Chà, thật vậy mà." Harry cuối cùng đã tìm ra một câu thần chú có thể che giấu toàn bộ cái thứ chết tiệt đó, thứ mà cậu sẽ phải dùng một tấm gương khác để nhìn thấy được nó. Cậu xoa xoa cổ và thở dài. Theo logic thì cảm giác nhồn nhột của phép thuật ít khó chịu hơn cơn ngứa, nhưng cậu dường như vẫn có thể cảm thấy nó. "Cậu đã nhắc đến khả năng, Hermione. Vậy tức là không có luật phép thuật nào mà Snape và mình cần phải hợp nhất hoặc chết?"

[Snarry - SSHP] Tài sản của Hoàng tử LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ