"Mình vừa rời khỏi nhà hàng, toàn mùi rượu với thuốc lá thôi, khó chịu lắm luôn. Nhưng Jiwon đừng lo nhé, có gì mình sẽ nhắn cho cậu sau"
Sau đó Jiwon không nhận được thêm tin nhắn nào từ nàng, cô cố gắng gọi điện cho nàng cũng không được nên bắt đầu cảm thấy lo lắng.
Nhưng lo lắng cỡ nào cũng vẫn phải đi làm, cô lững thức bước vào quán bar thì thấy chỗ đứng quen thuộc của mình xuất hiện một người khác đang loay hoay với đống đồ uống, còn chị Gaeul đang hướng dẫn người này một vài thao tác cơ bản cũng như cách bài trí tại quầy bar. Cô ngồi vào chiếc ghế đối diện quầy rồi nhìn cô gái kia một lượt, cảm giác rất quen, hình như cô đã nhìn thấy ở đâu rồi thì phải.
"Đến rồi à, quán mới có thêm bartender đây. Nói giỡn vậy chứ đây là bạn chị, nó mới đầu tư tiền vào quán lại muốn trực tiếp đứng quầy nên chị hướng dẫn luôn. Pha chế cơ bản thì cũng biết rồi, có gì em chỉ thêm nhé. Dạo này chị bận không qua quán thường xuyên nên giao lại cho hai người, phối hợp nhịp nhàng nhé, cần gì thì cứ nhắn cho chị"
Cô gái kia quay sang nhìn Jiwon và tỏ ý muốn bắt tay cô, theo phép lịch sự cô cũng bắt tay lại rồi chủ động giới thiệu tên mình.
"Tôi là Kim Minju, học cùng trường với em. Chúng ta vừa gặp nhau sáng hôm nay đó, em không nhớ sao?"
Người kia nở nụ cười tươi nhìn cô, dường như không có ý định thả tay nãy giờ vẫn đang bắt tay với cô khiến cô giật mình. Mới gặp sáng nay là sao, không lẽ người này là một trong số đám người đi cùng với An Yujin?
"Vậy chị cũng ở trong đội bóng chuyền à? Chị không đi ăn chung với họ sao?"
"Không, tôi không có hứng thú với mấy cuộc chè chén kiểu vậy. Mà thôi bỏ đi, tôi vẫn còn nhiều thứ cần học ở đây, mong em chỉ bảo tôi nhiều hơn, nhé?"
"Vâng nhưng mà...chị bỏ tay em ra được chứ?"
...
Nàng tiếp tục im lặng trước sự chất vấn của An Yujin nhưng nàng càng im lặng càng khiến cơn giận dữ trong lòng chị bùng cháy dữ dội hơn. Yujin đã từng giận mất khôn một lần, hiện tại đúng thật là đang rất điên tiết nhưng vẫn còn chút tỉnh táo để biết rằng người trước mặt đây là bạn gái của mình, nếu muốn thị uy cũng không thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay như cái cách mà chị đã từng làm với con khốn kia được.
Ít nhất là trong lúc này.
"Chị đã nói rồi, chị không ưa con đó nên em tránh xa nó ra"
"Thời gian qua chị biết mình đã lơ là, không quan tâm em đủ nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là em được phép tạo cơ hội cho đứa khác tiếp cận em, có hiểu không?"
"Bởi vậy chị mới để em làm quản lý cho đội chị, chúng ta sẽ có nhiều thời gian bên nhau, chẳng nhẽ em không vui sao?"
"Ngoan ngoãn thì sẽ có quà, điều tốt đẹp sẽ không tới với những kẻ không biết điều đâu, em hiểu chị muốn nói gì mà nhỉ?"
"Em không nên vì những cảm giác mới mẻ nhất thời mà đánh mất đi chị chứ?"
Yujin vẫn tiếp tục nói rồi lại tiến đến chỗ nàng, nàng cũng không dám phản kháng, toàn thân đều cứng đờ như khúc gỗ. Chị hôn môi nàng, đây vốn là điều mà nàng vẫn hằng mong ước nhưng tất cả những gì đọng lại trong nàng lúc này chỉ là sự sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My girlfriend's not here today - Jang Wonyoung, Kim Jiwon, An Yujin
Fanfictionby noahflynn_ Cast: IVE Jang Wonyoung & IVE Liz (Kim Jiwon) & IVE An Yujin Tag: GL/lesbian/wlw, bùng binh, học đường, CHEATING, tam quan không đứng đắn. NC-17 NC-17 NC-17 [ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC ]