"Thư viện đang tạm ngưng hoạt động để tu sửa hệ thống điện và điều hoà. Sinh viên có thể quay lại thư viện để học tập sau 5:00 PM"Cả ba người đều thở dài sau khi nhìn thấy thông báo được dán trước cửa thư viện. Muốn làm sinh viên chăm chỉ cũng thật khó, nếu là những môn khác thì nàng và bạn thân có thể chây ì, không lúc này thì để lúc khác bắt tay vào làm cũng được. Nhưng bây giờ hai đứa đang lo sốt vó cả lên vì bài tập thì nhiều, thời gian thì gấp gáp nên chẳng dám nghĩ đến chuyện vui chơi gì nữa, Wonyoung liền rủ Yuri và Jiwon về nhà mình để học nhóm và tất nhiên bạn thân của nàng hí hửng đồng ý ngay.
....
Và đúng là cả ba đều học thật, đã vậy còn học rất nghiêm túc. Jiwon cũng giảng giải cho nàng và bạn thân rất hăng say, thậm chí đặc biệt kiên nhẫn với hai cục tạ khi cố gắng nói đến rã cả họng chỉ vì một trong hai mãi vẫn chưa hiểu một câu nào đấy trong cả đống bài tập cần phải giải quyết kia. Wonyoung sợ Jiwon sẽ chịu không nổi rồi tăng xông mất, mà nãy giờ Jiwon cũng đã quá vất vả với nàng và Yuri rồi nên chủ động nói cả ba tạm ngưng lại một chút để nghỉ ngơi, sau đó liền chạy ra phòng bếp loay hoay lấy đồ ăn "tẩm bổ" cho "lão sư mẫn cán" (của nàng!?). Jiwon thấy vậy cũng đi theo sau, còn Yuri vì quá đau đầu với đống số liệu nên nằm vật ra giường rồi ngủ một giấc.
"Cậu chuẩn bị đồ ăn cho ai vậy?"
"Cho một người đã vất vả suốt ba tiếng vừa rồi"
Wonyoung xoay người lại, kéo Jiwon về phía mình, chủ động ôm lấy cô và đặt lên môi cô nụ hôn phớt. Nhưng nhiêu đó với Jiwon làm sao mà đủ, cô giữ chặt lấy nàng, nhăm nhe muốn kéo dài nụ hôn khiến đầu óc nàng quay cuồng vậy mà nàng đã nhanh chóng né đi, tay vỗ vỗ khuôn mặt cô rồi cười cười
"Không phải bọn mình mới làm rồi sao?"
"Ừ...nhưng mà..."
"Hửm?"
"Mình vẫn muốn thì sao?"
"Không sợ bạn thân mình biết à?"
"Jo Yuri ngủ say lắm rồi, không biết trời trăng gì đâu. Mà này, không phải là cậu nói đang chuẩn bị đồ ăn cho mình à?"
Dáng vẻ của Jiwon dần trở nên gấp gáp, bàn tay cũng không yên vị mà cởi bỏ những thứ vướng víu trên người nàng.
"Ý của Jiwon là sao nhỉ? Nói ra những lời như vậy rồi lại cởi đồ của mình?"
Một tay nàng giữ lấy tay Jiwon, tay còn lại nâng cằm cô lên để cả hai mặt đối mặt với nhau. Jiwon thì nóng như lửa đốt còn Wonyoung như muốn trêu đùa cô vậy, rõ ràng là đã nói đến như thế....
"Cậu còn muốn mình nói thẳng ra nữa à?"
"Thì chúng mình cứ thẳng thắn với nhau đi, nói ra những gì mà cậu muốn LÀM-VỚI-MÌNH. Rồi mình sẽ cân nhắc xem có nên đáp ứng nó hay không~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My girlfriend's not here today - Jang Wonyoung, Kim Jiwon, An Yujin
Fiksi Penggemarby noahflynn_ Cast: IVE Jang Wonyoung & IVE Liz (Kim Jiwon) & IVE An Yujin Tag: GL/lesbian/wlw, bùng binh, học đường, CHEATING, tam quan không đứng đắn. NC-17 NC-17 NC-17 [ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC ]