Jiwon chủ động nấu bữa tối sau khi đã "ăn" sạch sẽ chú thỏ nhỏ. Còn thỏ nhỏ vì quá mệt mỏi sau trận vận động nên đã ngủ thiếp trên sofa, chỉ có Jo Yuri là không biết gì, ngủ mấy giấc liền có ngay đồ ăn tối, đã vậy còn ăn rất ngon miệng. Sau khi biết người nấu hết tất cả những món ngon này lại là Jiwon thì hảo cảm dành cho cô cũng vì thế mà tăng lên rất nhanh.
Jiwon và Yuri cùng nhau dọn dẹp sau khi ăn tối, cả hai cũng không quên để phần cho Wonyoung vì đều biết tính của nàng một khi đã vào giấc thì có gọi cỡ nào cũng sẽ không chịu dậy, chi bằng cứ để cho nàng ngủ, tỉnh giấc sẽ tự khắc cảm thấy đói và ăn ngay thôi.
Ngày hôm nay ba người học hành cũng vẫn tính là có hiệu quả, lượng bài tập cũng gần vơi được một nửa rồi, Jiwon hẹn Yuri sẽ tiếp tục cùng nhau làm bài vào một hôm khác. Bởi vì Yuri còn có việc riêng nên đã về trước, chỉ còn Jiwon ở lại với nàng, mà Jiwon cũng không có ý định rời đi. Dù sao người thân của nàng cũng đều đi vắng cả rồi, hơn nữa nàng còn đang say giấc nồng như vậy, nếu cô cứ như thế ra về không phải sẽ rất kì cục sao?
Jiwon muốn tranh thủ từng chút một, không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể ở cạnh Wonyoung nhiều hơn, thân mật cùng nàng càng nhiều càng tốt.
Giống như là cả thế giới của cô bây giờ chính là nàng, tất cả những gì cô làm đều xoay quanh nàng, đều là vì nàng.
Ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng, tiện tay lưu lại một vài tấm ảnh, cô tự cảm thấy hành động này của mình có chút biến thái nhưng rồi lại tự mình nhún vai
"Không phải ngay từ đầu mình đã là kẻ như vậy rồi sao?
Tình cảm của mình dành cho cậu ấy, cách mình ham muốn cậu ấy như thế nào, dã tâm của mình muốn phá nát giữa cậu ấy và chị ta lớn ra sao. Ngay cả khi mình đề nghị cậu ấy bước vào mối quan hệ lén lút với mình cũng vậy.
Tất cả những thứ này đều rất vặn vẹo còn gì?
Nhưng nếu mình không làm thế thì liệu còn cách nào khác để tiếp cận Jang Wonyoung sao?
Đối với cậu ấy, mình đã sớm không còn muốn đứng trong bóng tối mà quan sát nhất cử nhất động nữa rồi.
Mình muốn ở cạnh Wonyoung, muốn có được cậu ấy."
Chạm nhẹ vào mái tóc đen dài của nàng, tự tay cảm nhận từng đường nét trên khuôn mặt thanh tú, Jiwon cũng không kìm được mà hôn nàng.
.......
Wonyoung dù đang mơ màng cũng vẫn cảm nhận được đôi môi ấm áp đang áp vào môi mình, mùi thanh mát, dịu nhẹ từ từ bao trùm lấy nàng làm nàng lơ mơ nhận ra đó là Jiwon. Hương thơm đặc trưng từ cơ thể cậu ấy, một mùi hương độc nhất vô nhị cuốn hút nàng ngay từ lần đầu cả hai gần gũi nên nàng mới yên tâm đáp lại nụ hôn từ con người hỗn đản tranh thủ lúc nàng hẵng còn say giấc nồng mà làm càn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My girlfriend's not here today - Jang Wonyoung, Kim Jiwon, An Yujin
Hayran Kurguby noahflynn_ Cast: IVE Jang Wonyoung & IVE Liz (Kim Jiwon) & IVE An Yujin Tag: GL/lesbian/wlw, bùng binh, học đường, CHEATING, tam quan không đứng đắn. NC-17 NC-17 NC-17 [ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC ]