Cả hai quả thật là đã thức trắng đêm, cảm tưởng như sức lực đều bị vắt kiệt, thậm chí còn không đếm được đã dắt nhau qua mấy cái "đỉnh" rồi...Hiện tại chỉ còn hai cơ thể rã rời, bốn mắt sưng húp vì thiếu ngủ nhưng vẫn còn quấn lấy nhau, không ai muốn rời khỏi chiếc giường êm ái này...
"Wonyoung, mau nhìn tác phẩm của cậu đi"
Jiwon cười khổ, chỉ vào cái cổ chi chít hickey của mình.
"Thế thì cậu cũng phải nhìn vào đây trước đã..."
Nàng vỗ vỗ mặt cô, ý bảo cô nhìn xuống quanh ngực nàng với một loạt ấn kí "đồ sộ" không kém...
Lúc này nàng và cô mới trực tiếp nhìn vào cơ thể đối phương rồi vô thức thở dài....
"Có cách nào che nó đi được không nhỉ"
"Hôm nay mình mượn áo cậu mặc nhé?"
—————————————————-
Cô và nàng đều đang nghĩ đến chuyện cả hai nên đối xử với nhau thế nào khi ở trường. Không phải là sợ thiên hạ bàn tán nhưng sự khác biệt của cả hai từ trước đến giờ chính là lý do khiến họ phải suy nghĩ xem nên làm sao để tránh ảnh hưởng đến đối phương.
Jiwon nghĩ rằng sẽ thật kì quái khi bản thân vốn là một người khép kín, không mấy khi tiếp xúc với mọi người bây giờ lại tỏ ra thân thiết và dính lấy một người con gái khác. Wonyoung cũng có vòng bạn bè của riêng nàng, thậm chí còn rất được lòng bạn học xung quanh nữa, không màng đến những khía cạnh khác, chỉ là cuộc sống đại học của nàng, vòng bạn bè của nàng ở thời điểm hiện tại, cô không muốn can thiệp quá sâu vì sợ nàng cảm thấy không thoải mái, sợ nàng nghĩ rằng cô là một kẻ quá phận. Tốt nhất cứ lặng lẽ quan sát và nếu thực sự cần thiết thì cô sẽ ra mặt.
Còn Wonyoung thì nghĩ sau chuyện ngày hôm qua nàng giống như con thỏ dính người vậy, nàng vừa muốn ở cạnh cô nhiều hơn, nhưng nàng cũng sợ chính mình sẽ không kìm được mà có những hành động thân mật với cô, như vậy thì cả hai sẽ tiêu mất...
Cả nàng và cô đều không dám đề cập đến chuyện này với đối phương một phần vì bối rối, không biết nên nói như thế nào, phần còn lại nếu nói ra rồi lỡ đâu mọi thứ sẽ trở nên gượng gạo hơn thì sao...
....
Jiwon cũng rất biết ý khi bảo Wonyoung vào lớp trước. Cả hai vẫn cứ nhìn nhau quyến luyến như chẳng muốn rời xa khỏi tầm mắt đối phương, dư âm đêm qua hẳn vẫn còn sâu đậm lắm....
Wonyoung vẫn ngồi cạnh Yuri như thường lệ, nhưng lần này nàng lại có suy nghĩ rất kì lạ trong đầu, đó là hi vọng Jiwon sẽ ngồi cạnh nàng trong suốt 4 tiết học của ngày hôm nay.
- Xin chào, mình có thể ngồi ở đây không?
Yuri ngạc nhiên ngước nhìn người "lạ mặt", nhưng đó chẳng phải là tóc vàng khó gần sao? Đây là lần đầu tiên Yuri thấy cậu ta mở miệng nói chuyện một cách rất "lịch sự" đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My girlfriend's not here today - Jang Wonyoung, Kim Jiwon, An Yujin
Fanfictionby noahflynn_ Cast: IVE Jang Wonyoung & IVE Liz (Kim Jiwon) & IVE An Yujin Tag: GL/lesbian/wlw, bùng binh, học đường, CHEATING, tam quan không đứng đắn. NC-17 NC-17 NC-17 [ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC ]