Ngày Nghỉ

196 17 0
                                    

Sáng hôm sau cậu thức dậy sau cơn sốt hành đến mệt mỏi. Mở mắt ra thì cậu thấy cậu và hắn đang ôm nhau ngủ.

Cậu giật mình mà xém tý là phát ra tiếng, cậu phải ngậm miệng lại và rời đi nhẹ nhàng.

Vài nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân xong thì cậu thay cho bản thân một bộ đồ thoải mái và tất nhiên đồ đó là của hắn đó.

Đi xuống nhà, cậu tính sẽ nấu cho hắn một món gì đó ngon ngon để coi như cảm ơn vì hôm qua đã nhiệt tình chăm sóc cậu.

Lúc nấu cậu suy nghĩ :" Sao lại tốt với mình vậy nhỉ??" Suy nghĩ linh tinh thì cậu đã nấu xong món đó luôn rồi.

Nấu xong cậu để đấy rồi ra sofa xem phim, còn hắn thì đang ngủ ngon bỗng thấy thiếu thiếu nên mở mắt.

Hắn thấy bên cạnh chẳng còn là Chimon mà là một cái gối ôm, hèn chi ôm chả có đã tay gì cả.

Hắn đi vệ sinh cá nhân rồi xuông nhà, xuống nhà hắn thấy cậu đang ngồi xem phim vui quá chừng.

Hắn đứng đấy ngắm cậu xem phim, đang xem thì cản giác có ai đó nhìn mình nên cậu quay lại nhìn lên lầu.

Thấy hắn, cậu hỏi hắn.

Chimon:
Ê này, ăn chưa để t hăm lại??

Perth:
Ăn gì vậy mạy??

Chimon:
Bí mật 🤫

Perth:
Hăm đi tao ăn, cũng đói rồi.

Nghe hắn nói vậy cậu đi vào bếp hăm lại thức ăn, hăm xong cậu bưng ra hai tô, một cho cậu còn lại cho hắn.

Hắn thấy đồ ăn thì mắt sáng rỡ lên, lấy tô của bản thân rồi chụp hình đăng instagram.

@Perth đã đăng bài viết mới:

@Perth: Cảm ơn vì bữa ăn @Chimon 💗Có Chimon và 47

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@Perth: Cảm ơn vì bữa ăn @Chimon 💗
Có Chimon và 47.372 người khác ❤

Phần cờ men:

Chimon:
Ngonnn~~
↳Perth:
Cảm ơn pí Mon ajaaa

Dunk:
Sướng nhất anh Pớt😆😆
↳Perth:
Gòi sao cúc đi😏

Gemini:
Ăn sáng chất lượng cao dậy chứa
↳Perth:
Tại tao giàu
↳Ohm:
Mê cái cách người giàu nói chuyện

Nglạ 1:
Ngon dị chờiii

Nglạ 2:
Chất lượng quasaaa

Bla bla bla~~~

Lúc ăn thì hắn quay sang hỏi cậu.

Perth:
Sao nay tốt vậy??

Chimon:
Là sao nữa mạy??

Perth:
Thì..thì tự nhiên nay nấu đồ ăn cho tao vậy??

Chimon:
Có gì đâu, sao hay khách sáo quá dị??

Chimon:
Hôm qua mày chăm tao cả ngày đó, này chỉ là cảm ơn thoi mà.

Nghe cậu nói hắn gật đầu rồi ăn tiếp, ăn xong cậu tính đi rửa chén thù hắn ngăn lại.

Perth:
Để tao rửa cho

Chimon:
Thôi để tao rửa cho, yên tâm tao khỏe như trâu ròi.

Perth:
Thôi, mày nấu ăn tao rửa chén có gì đâu đưa đây.

Hết nói được nên cậu đành đưa lại chén cho hắn rồi đi gọt trái cây ăn.

Cậu gọt 3,4 loại gì đấy, gọt xong thì hắn cũng vừa rửa chén xong, cậu thấy vậy nên nhờ hắn bọc lại dĩa trái cây rồi để tủ lạnh, còn cậu đi giục rác.

Giục vỏ trái cây xong thì cậu đi rửa tay, xong thì cậu đi tính lên phòng nằm nghỉ thì hắn ngỏ lời.

Perth:
Chimon, nay tao với mày đi siêu thị không??

Chimon:
Gì vậy cha, nay bày đặt rủ đi siêu thị nữaaa

Perth:
Mày nói dị thì thôi, tao tính là đưa mày đi mua đồ ăn vặt để mày ăn đó!

Chimon:
Thoi xin lũi, tao đi mà🥺🥺

Nghe nói tới đòi ăn là cậu mất hết liêm sỉ ròiii. Hắn nói xong thì nói rằng 11h trưa sẽ đi còn cậu thì đi lên phòng ngủ.

Đến 10h30' thì hắn kên gọi cậu dậy, lên thấy cậu ngủ rất ngon, hắn không nỡ gọi cậu dậy luôn ấy.

Để cho cậu ngủ thẳng giấc đến tận 12h30' cậu giật mình ngồi dậy xem điện thoại thì đã 12h mấy rồi cậu sợ hắn đi mất tiu bỏ cậu ở nhà.

Xoay qua cậu thấy hắn, cậu xin lỗi vì làm trễ hẹn với hắn rồi. Mà hắn thì lại xoay qua nói.

Perth:
Gì?? 12h mấy rồi á?? Vậy đi thôi.

Chimon:
Ơ?? Mày không giận tao hả??

Perth:
Giận mày làm gì chứ?? Đi thôi dù gì tao cũng lo chơi game mà chẳng để ý thời gian mà.

Thấy rằng bản thân không bị hắn giận nên cậu cười cái thật tươi luôn. Nói thật thì hắn để ý từng phút giây ấy, mà tại sợ crush bùn nên hắn mới giả vờ đó (wản chiếp thật chứ)

Hắn nay đi ôtô rồi vì hắn sợ đi mô tô nắng thì crush hắn lại bệnh, ui hắn xót đứt ruột đứt gan luôn đó.

Đi đến siêu thị thì hắn mua cả một đống luôn. Mua cho cậu nên hắn chả có tiếc tiền đâu tại hắn giàu mà.

Hắn cứ bảo là: "Mua nhiều lên, mẹ tao bảo muốn thấy mày mật mạp một tý mới nalak" cậu vậy mà cũng tin nữaaaaa.

Chỉ mua bánh kẹo, nước ngọt rồi sữa thôi mà bay đi tận 6 triệu 500 nghìn hắn nhìn đơn còn thấy hơi rẻ.( mà pí Perth ơi cho em hỏi là phải mẹ kêu hông dạ anh??)

Vì hắn tính là cho cậu mua đến 10 triệu luôn cho nó chẵn ấy mà. Cuối cùng thì đi về chứ ở lại làm gì??

Đi về rồi sắp xếp đồ ăn thức uống vài tủ lạnh rồi cậu đi tắm. Tắm xong cậu và hắn lên giường.

Lên giường để ngủ nha chời chứ lên giường làm gì trên đó😆😆.

Ngủ tới tối thì cậu và hắn ăn tối, chơi game và lại ngủ tiếp. Một ngày nghỉ cứ thế mà trôi qua nhẹ nhàng.

Bái bai mọi người nha, cảm ơn vì ủng hộ tui nha. Cảm ơn các My Love của tui, bình chọn cho tui nhooo

Ghét Thì Yêu Cho Bỏ😡( PerthChimon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ