Yêu,Vết Yêu

264 15 1
                                    

Hé lô mụt ngày thật đẹp nhó,vào truyên
Perth-hắn
Chimon-cậu
__________________________________________
Báo hơi bào: Hot: Chủ tịch công ty giải trí PMCMH và vợ là hiệu trưởng trường GMM đã chuyển nhượng shop quần áo lớn nhất Bangkok cho con trai của mình!!

Phần cờ men:

Nglạ:
Đù hình như con trai của hiệu trưởng GMM là Perth Tanapon á bây ơiii.

Phuwin:
Đù đỉnh dị @Perth
↳Perth:
Cũng thường thôi

Chimon:
Đỉnh hơn cả tôiii @Perth
↳Perth:
Em thích không hả My Love??

Nglạ:
Chời ơi mê cái cách anh ta hỏi cục cưng của mình quóooo

Nglạ:
Mê cái cặp PerthChimon này quá ròiii.

Pond:
Má ơi nó tình tứ mà người ngại là tôi!
↳Perth:
Thôi mày làm tao phát tởm🥰

Bla bla bla~~~~

Nói về việc ba mẹ hắn, ba mẹ hắn biết hắn thích con trai. Ba mẹ hắn không có kì thị gì hết. Vì ba mẹ hắn hiện đại.

Yêu ai là việc của hắn, miễn là hắn hạnh phúc là được. Ba mẹ hắn biết hắn yêu Chimon thì cũng vui lắm.

Một phần là vì Chimon cũng là người quen, sui gia là bạn thân nữa,tuyệt vời. Mà cậu cũng lễ phép,dễ thương.

Ui... Nói chúng là nhiều lắm,ba mẹ hắn thích cậu lắm. Ba mẹ hắn chấm cậu rồi đó!

Nay mẹ hắn kêu hắn về để chụp bộ hình cho cái shop quần áo bị hắn bỏ bê đó.(Mẹ và ba hắn mua một cái nhà khác để sống cho hắn cái nhà kia ở với em gái)

Hắn và cậu cùng về nhà, cả hai bước vào  nhà. Ba mẹ hắn thấy cả hai thì mừng rỡ. Chạy ra ôm.

Mà là ôm Chimon ấy còn hắn thì bị ra rìa chơiii. Cũng 🥥 mà thui kệ.

Ba mẹ hắn ôm mừng cả hai trở về, thì cùng nhau vào bàn ngồi. Mẹ hắn hỏi han tình hình của cả hai.

Được một lát thì mẹ hắn đi lấy đồ đưa cho cả hai để cả hai chụp hình cho shop quần áo nữa.

Cả hai thay đồ xong bước ra, hắn cứ như lần đầu thấy cậu lên đồ ấy. Nhìn đến ngây ngốc. Cậu phải lây người hắn cho hắn tỉnh luôn đó.

Chimon:
Mắc gì nhìn tui quài dọ,anh hông lo đi đi kìaaa!!

Perth:
Ối chời ơi,người yêu ai mà đẹp quá dọ!!

Nói rồi hắn lấy tay bẹo má cậu vì cái sự xinh đẹp và đáng yêu của cậu. Hắn lại còn thơm vào má của cậu,làm cậu ngại lắm luôn đó.

Hắn ghẹo cậu một lúc rồi dắt tay cậu vào phòng chụp ảnh. Cả hai tạo dáng các kiểu. Chụp tầm 45' thì cũng xong.

Cậu và hắn mệt lã cả người. Mẹ hắn rất hài lòng vì cả hai chụp rất ăn ảnh. Rất tự nhiên.
___________________________________
@tiệm đồ siu đẹp đã đăng bài viết mới:

___________________________________@tiệm đồ siu đẹp đã đăng bài viết mới:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ghét Thì Yêu Cho Bỏ😡( PerthChimon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ