Nhờ vả

156 16 0
                                    

Ăn xong hắn thanh toán và đưa cậu và hai đứa em gái báo về nhà. Đưa cậu đến nhà, thả cậu xuống và phóng xe đi.

Cậu và Love vào nhà và dọn đồ của Love.
Cậu vào nhờ mấy bác giúp việc phụ giúp em gái vì nay cậu mệt mỏi lắm rồi.

Phía hắn:

Hắn chở em gái mình về nhà và đi lên phòng của bản thân. Hắn lấy đồ và đi tắm. Lúc ngâm mình hắn đã nghĩ tới cách "trả thù" cho cậu.

Hắn nhắn tin cho một người bạn của mình.(tạm đặt là Leo ná). Leo là người có thể gọi là cũng có máu mặt trong trường.

Hội bạn của hắn cũng biết Leo và cũng có chơi nhưng Leo ít khi xuất hiện lắm. Vì Leo đa số dành thời gian bên cậu người yêu đáng yêu ấy.


(Ảnh lấy trên mạng ná) giả sử như mặt của Leo ná.

___________________________________
Perth-Leo

Perth:
Ê Leo.

Leo:
Nói đi anh bạn.

Perth:
Tôi có chuyện này không biết bạn có chịu giúp tôi không?

Leo:
Tôi với bạn là bạn bè thân thiết mà, có gì nói đi tôi đều sẽ giúp bạn.

Perth:
À chuyện là...

Giả sử như nói xong ròi nhaaa

Leo:
Trời tưởng chuyện gì, chuyện này chuyện nhỏ thôi, bạn để tôi. Dù gì Chimon nó cũng là Anh họ của bồ tôi mà.

Perth:
Vậy
cảm ơn bạn trước nhá😉 có gì tụi này đền đáp lại bằng một bữa ná?

Leo:
Được bạn ơi👌

___________________________________
Nhắn xong thì hắn cũng đi vệ sinh cá nhân và chìm vào giấc mộng đẹp. Sáng mai cũng là thứ 7 nên hắn sẽ thức khá trễ.

Phía cậu:

Cậu tính là sẽ lên phòng ngủ,nhưng mà cái vết thương kia làm cậu đau không thể chịu được.

Cậu bấm điện thoại,bấm đến khi mệt rồi thì tự lăn ra ngủ. Cách này có lẽ khả quan hơn đấy đỡ đau hơn nhiều.

Sáng lúc 8h45' cậu tỉnh giấc, cái cảm giác đau ở ngay tay làm cậu nhăn cả mặt. Cậu cũng phải ráng ngồi dậy vươn vai.

Cậu đi vệ sinh cá nhân, thay bộ đồ ngắn cho thoải mái. Vì vết thương băng bó mà mặt đồ tay dài làm cậu đau lắm ý.

Thay đồ xong cậu xuống nhà nấu đồ ăn sáng. Tuy tay đau nhưng vì nấu ăn là bộ môn cậu thích bên cậu cũng thấy thường.

Cậu nấu xong thì vừa lúc Love đi xuống nhà. Cậu thấy Love thì nói:

Chimon:
Em thức rồi à. Xuống đây ăn này.

Love:
Em thức nãy giờ rồi! Hai ơi em nhắn cho Milk qua ăn cùng mình ná??

Chimon:
Tùy em thôi! Dù sau hôm nay anh nấu cũng hơi nhiều đồ ăn.

Love:
Dạaaaa

_________________________
Tầm 30' sau thì cậu nghe tiếng ô tô nên đi ra, và tiếng xe đấy là của hắn và Milk.

Cậu mời cả hai vào và đi hâm nóng lại đồ ăn cho cả bốn người. Hâm nóng xong thì cậu kêu họ bưng ra bàn để thưởng thức.

Love lấy tô của mình và chụp hình đăng instagram của mình.

Love đã đăng bài viết mới:

Love: Măm măm, anh hai nấu đồ ăn mãi đỉnh hihi @Chimon💞Có Chimon và 520

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Love: Măm măm, anh hai nấu đồ ăn mãi đỉnh hihi @Chimon💞
Có Chimon và 520.380 người khác❤

Phần cờ men:

Chimon:
Tui nấu mà,sao không đỉnh được😆
↳Love:
Vâng anh nấu là đỉnh nhất ạaa

Milk:
Ngon quãi, ăn mấy tô rồi đó😆😆💞
↳Love:
Ăn xong rồi lăn luôn chứ đi gì nổi haaa

Nanon:
Sướng nhất em gái nha,có anh hai nấu đồ ăn ngonn😋😋
↳Love:
Dạaaa

Perth:
Ngonnnnn
↳Love:
Khen đồ ăn hay khen anh tui😾😾

Dunk:
Đóiiii
↳Love:
Qua ăn cùng này anhh.

_____________________________________

Ăn xong Love và Milk xung phong rửa bát vì cậu tay đau nên không làm được đâu.

Rửa xong thì mọi người rủ nhau đi chơi ở trung tâm thương mại. Cậu rủ thêm hội bạn thân của cậu và hắn để đi cùng cho vui.

Nhắn tin rồi chốt đi lúc 2h chiều. Lúc ăn xong rồi dọn dẹp cũng đã 11h rồi nên cậu kêu họ đi về thay đồ tắm rửa rồi đến 2h đi cho khỏe ấy.

Hết ròi bái bai. Chúc mí my love của tui Noel vui vẻ và nhiều hạnh phúc ná. Bình chọn cho tui với cờ men cho tui xin thêm ý kiến náaa

Ghét Thì Yêu Cho Bỏ😡( PerthChimon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ