Biết rồi nhá

170 11 0
                                    

Hé lô dô truyện nha mấy ní💗
Perth-hắn
Chimon-cậu
________________________________________

Tầm 1h50' mọi người có mặt đông đủ tại nhà cậu. Mọi người quyết định đi 4người một xe.

Xếp theo xe ná:

PerthChimon-MilkLove

JoongDunk-PondPhuwin

OhmNanon-GeminiFourth

Perth,Joong,Ohm là người lái xe nha.

Mọi người xếp cặp xong thì cũng lên xe và khởi hành. Mọi người định bụng là sẽ đi mua giày dép quần áo rồi sắm sửa cho nhà cửa.

Ngồi tầm 30' thì cũng đến nơi. Mọi người đi vào cổng siêu thị đợi cho 3 con người kia đi dẹp xe rồi vào cùng một thể.

Đợi tý thì họ cũng đi ra,mọi người cùng nhau đi vào kiếm đồ để mua thui.

Mọi người quyết định sẽ đi mua giày trước,tuy là ai cũng có nhiều rồi nhưng mà Chimon thích nên là oki hết luôn.

Cậu rất thích sưu tập giày, cậu còn có nguyên một phòng chỉ để giày của cậu thôi ấy là biết cậu đam mê thế nào.

Đi vào mua xong thì mọi người cùng đi ăn, đi uống, rồi đi về. Nay hơi chán tý. Lúc về thì cậu tặng cho hắn một đôi giày màu xanh biển.

Cậu tặng làm hắn vui không thôi. Hắn đem về cất cẩn thận, đây có thể coi là lần đầu tiên cậu tặng cho hắn một món đồ ấy.

Cậu về nhà cất đôi giày vào phòng và chụp lại đang Instagram.

________________________________________
Chimon đã đăng bài viết mới:

________________________________________Chimon đã đăng bài viết mới:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chimon:Đam mê khó bỏ hihi😘💗
Có Perth và 520.205người khác❤

Phần cờ men:

Dunk:
Dào quó, cho em xin một đôiii
↳Chimon:
Qua nhà anh đi, mấy đôi anh cũng đáp ứng được.

Phuwin:
Lầu trên nghe như su gờ đá đy bao nuôi dị!
↳Chimon:
Thế bé có muốn khummm??
↳Phuwin:
Dạ cóooo🤭💕
↳Nanon:
Sao mày vật chất vậy?? Cho em nữa bạn Chimon đẹp zaii.
↳Phuwin:
Ừ tui vật chấttt

Perth:
Đại ka,em muốn theo anhhh
↳Chimon:
Tui đã đủ đàn em ròi😏❤

Bla bla bla~~~

Cậu dạo này lạ lắm, ý là cảm xúc với hắn ý. Cậu thấy thứ cậu dành cho hắn chắc không còn là tình bạn đơn thuần nữa.

Ghét Thì Yêu Cho Bỏ😡( PerthChimon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ