Nay sao nhiều chuyện vậy

160 12 0
                                    

Sau vài tiết học thì chuông cũng reo để học sinh ra chơi. Cậu đang đấu tranh tư tưởng rằng có nên xuống căn tin không.

Sao mà họ có thể đồn vậy được ta, ngại chết mất thôi. Cậu là người dễ ngại lắm nên mấy cái lời đồn này nó có hơi quá.

Nói vậy chứ cũng phải xuống thôi, tại sánh giờ cậu không có cái gì để lót bụng hết. Cái bụng của cậu đang biểu tình dữ dội đây này.

Hội bạn cậu cũng đi lại kéo cậu xuống căn tin ăn vì cậu thường hay bỏ bữa lắm. Xuống căn tin họ cũng chọn chỗ trong góc cho cậu vì họ biết cậu ngại.

Nanon và Dunk xung phong đi lấy đồ ăn cho cả nhóm luôn. Cả hai đang đi lại lấy đồ ăn thì có vài bạn nữa lại chỗ Chimon ngồi và đặt câu hỏi.

👧1:
Mày là Chimon A1?

Chimon:
À đúng là tôi, có chuyện gì ạ??

👧2:
Nghe bảo mày được anh Perth đưa đi học đúng không?

Chimom:
Rồi sao ạ?

👧3:
Nói đi mày quyến rũ anh Perth đúng không?

Chimon:
A lày? Tôi quyến rũ Perth của các cô làm gì chứ??

👧1:
Mày đã làm gì khiến Perth lại hôn mày đưa đón mày đi học??

Chimon:
Úi! Tôi đã làm cái gì đâu. Chúng tôi là bạn ok? Và CHÚNG TÔI KHÔNG CÓ MỘT NỤ HÔN NÀO HẾT.

👧2:
Ai mà tin mày được chứ đồ HỒ LY.

Người con gái kia nói cậu là đồ hồ ly mà còn nhấn mạnh nữa. What the f*ck cậu đã làm gì đâu chứ??

Phuwin đang ngồi đối diện cậu, ban đầu Phuwin  cũng không tính bận tâm đâu. Mà mấy người này càng nói càng khó nghe nên em nổi máu lên.

Chimon là cục vàng, cục kim cương của cả nhóm mà giờ lại để một đám ất ơ nào đó chửi vào trong mặt à. Không đợi Phu win lên tiếng.

*uỳnh* tiếng đập bàn một cái thật lớn làm cho cậu và Phuwin giật mình. Vâng và đấy là Fourth.

Fourth đập một cái thật lớn làm cho mọi người xung quanh giật mình xoay lại hướng phát ra tiếng động và có thêm cả hội bạn của hắn.

Fourth đứng ra nói đỡ cậu mấy câu. Chứ Fourth nãy giờ cũng đéo chịu nổi nữa rồi.
Fourth nhóm cậu nổi tiếng là học giỏi nhà giàu và chiếc mỏ khá hỗn. Có thể là hỗn ngang Phuwin đấy.

Fourth:
Này các bạn. Nói cái đéo gì đấy nói lại cho tớ nghe đi.

👧3:
Thì..thì..bọn..này....bọn....này

Fourth:
Sao cứng cái mồm thối lại rồi à? Đúng là
   Nói người, chẳng nghĩ đến ta,
Thử sờ lên gáy, xem xa hay gần.

Phuwin:
Còn không mau biến đi ở đây chúng tôi không có chuyện nhường nhịn ai bắt nạt bải bối của chúng tôi,kể cả là con gái.

Mấy người con gái kia cuối cùng cũng đi, Phuwin nãy giờ nói nhưng để ý tới thái độ của Chimon. Sao nay cậu lại điềm tĩnh vậy nhỉ? Mà kệ đi.

Cái đập bàn hồi nãy khá lớn nên tay của Fourth khá đau nên có nhăn mặt nhẹ. Dunk và Nanon đem thức ăn lại. Cả năm người cùng ăn.

Nói là ăn chứ cậu chỉ uống sữa thôi tại tuy nãy bụng đói nhưng cậu không muốn ăn cái gì cả chỉ muốn uống thôi.

Đang ăn thì Dunk hỏi để bắt chuyện chứ ăn mà chẳng nói gì cũng kì.

Dunk:
Này Chimon nãy tụi tao đi lấy đồ ăn, mấy đứa kia lại chỗ mày làm gì vậy??

Fourth:
Còn phải nói nữa à? Bọn kia nghe đứa khốn nào bịa chuyện lại đây kiếm chuyện chứ gì.😃

Nanon:
Thôi Fourth, bớt giận đi. Có gì cũng bình tĩnh đi chứ.

Phuwin:
Mà Chimon này, sao nãy pí hiền vậy?? Sao không đáp trả lại đi.

Chimon:
Thôi mặc kệ bọn nó đi. Chuyện tin đồn thôi mà, bọn nó chắc thích thằng kia quá nên sợ tao giựt thuiii.

Chimon:
Thui Fourth đáng yêu nhất vũ trụ đừng giận bé nha. Bé thương Fourth nhất nhóm luôn đó!😘

Fourth:
Em giỡn thui, chứ sao mà giận bảo bối được chứ.

Thế là cả năm nói chuyện vui vẻ. Ăn xong cũng đi lên lớp. Đi ngang qua bàn Perth. Nanon quay lại nói với hắn.

Nanon:
Làm ơn đi, sau này đừng để bọn thích mày kiếm chuyện với bạn yêu của tao. Nếu không tao với mày cạch mặt nhau là vừa.

Nói rồi Nanon quay đi. Nanon thường rất điềm tĩnh nhưng đụng vào Chimon thì kể cả là Perth hay Ohm thì Nanon vẫn có thể cạch mặt họ.

Vào lớp nói chuyện thì cũng reo chuông vào học. Học xong thì ra về. Nay trường cậu chỉ học sáng thôi nên cậu mới có thể chuẩn bị đi đón đứa em gái của bản thân chứ.

Cậu đi bộ về, vì cậu sợ họ lại đồn mấy lời không mấy hay. Cậu không đi cùng hội bạn vì bọn họ đi cùng bồ mấy tiêu rồi.

Cậu đang đi thì có vài người con gái kéo cậu lại. Bọn chúng đẩy cậu vài một cái tường đá khá cứng.

Vì cái tường đá đấy cứng nên cậu bị va đập đầu khá mạnh khiến bản thân bị choáng. Bọn học lấy con dao rọc giấy rồi cứa vào tay cậu một vết khá dài.

Cứa xong bọn đấy vứt cây dao lại chỗ cậu rồi biến đi mất. Cậu không nhìn rõ mặt từng người nhưng lại thấy được bảng tên và lớp của họ.

Cậu phải đi về sơ cứu vết thương nữa. Shia nay mới có mấy tiếng thôi mà sao có nhiều chuyện xảy đến với cậu vậy trời.

_____________________________________
Mấy bai mí my love đã đón xem truyện của tớ nhé. Bình chọn cho tớ nhe mí my love😘🖤💛










Ghét Thì Yêu Cho Bỏ😡( PerthChimon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ