[SaiGonPhanTom AOV đã thêm một ảnh mới]
{Ảnh}
Xin chào các bạn. Tuii là quản lí của SGP, chắc thời gian qua các bạn cũng thắng mắc Yiwei đâu phải không? Bài viết này tôi xin phép giải đáp thắc mắc về chuyện của Yiwei và chuyện trong live của SGP Fish hôm qua. Theo hợp đồng, tháng 10 năm nay sẽ kết thúc hợp đồng giữa Yiwei và SGP. Nhưng do một số vấn đề, Yiwei không còn tham gia thi đấu cùng với SGP nữa thay vào đó chúng tôi đã tìm được người mới. Nguyễn Ngọc Quý ( Jiro) sẽ là người đảm nhiệm vị trí đường tà thần cho SGP trong những mùa giải sắp tới đây. Mong mọi người ủng hộ sự lựa chọn của Yiwei và sự lựa chọn của team chúng tôi. Trân trọng.
-Bình luận dưới bài đăng:
@Fantoms: chúc Yiwei sẽ có con đường mới đúng ý của mình. Chúc thành viên mới của team nhanh hoà đồng và sẽ góp phần vào chiến thắng của team
@Fishlacuatao: hoá ra là vậy. Jiro xinh vậy???????
@TaolaFantoms: trời thành viên mới đẹp vậy? Mong là anh đấu giải thật hay để được MVP máy quay bắt cảnh của anh xinh đẹp nhé❤️❤️❤️
@Bodoi345: ê được không vậy? Thấy không uy tín là mấy nha. Chắc gì bằng Yiwei?
@YeucacbenhafSGP: không cần bằng aii. Chỉ cần là chính mình, và tiến bộ hơn mỗi ngày
@Yiweiinlove: tuổi bằng Yiwei. Ngày tàn của SGP đến rồi:))))
+76461 cmt
Lai Bâng khii đọc được bài đăng mới của quản lí đăng liền chạy xuống gặp và Yamate
"Như này là thế nào? Anh hỏi ý kiến của em chưa? Hỏi Yiwei chưa mà đã đăng?"
Anh đưa điện thoại chứa bài viết ra
"Mày sao thế Bâng? Đừng tự đề cao bản thân của m và Yiwei đến thế. Sao tao phải hỏi hai đứa cmay? Tao là quản lí, là người quyết định. Hơn nữa thằng Thuyên nó tự xách vali đi, tao đéo đuổi? Nên đừng nói cái giọng đấy với tao"
Yamate nghiêm mặt nói với anh
"Nhưng ít nhất. Anh cũng nên chờ đến khi hết hợp đồng với Wei rồi hãng đăng bài chứ?"
Bánh cáu đến phát bứt tóc
"Từ đầu mùa giải mùa đông đến kết thúc giải, aii đấu cho nó? Cứ đùng cái để thằng Quý vào chơi mà không giới thiệu cho fan à? Mày nghe đây, không phải chỉ có Vương Thuyên của mày cần được tôn trọng. Thằng Quý và fan của team cũng cần được tôn trọng. Tao thấy, mày càng ngày càng giống thằng Wei, đều tự đề cao bản thân mình quá cao rồi dìm giá trị của người khác. Đừng là những hành động tự xa lánh team như thế."
Yamate từ đầu vẫn còn nhịn Bâng. Nhưng đến bây giờ Yamate không nhịn nữa, nếu nhịn nữa Bâng sẽ giống như Yiwei...
Bâng tức không chịu nổi. Không nói gì đii thẳng về phía cửa chính để ra ngoài.
Quý đứng trong bếp nghe thấy hết cuộc trò chuyện. Cũng chỉ biết thở dài, em không biết.... đến bao giờ anh mới chấp nhận em. Mới coi em là một phần của team, là đồng đội. Bây giờ khi anh nhìn em cũng chỉ có sự chán ghét, em không biết nữa vì sao em và anh lại phải trải qua việc này....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bâng x Quý] Em Chỉ Là Sự Lựa Chọn
Short StoryTruyện về BângQúy, tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Ko có gì là thật