Giam cầm

1.3K 81 15
                                    

Em sau khi xem clip đó lạnh nhạt với anh hẳn. Luôn tránh mặt anh khii nhà chỉ có hai đứa, anh muốn bắt chuyện với em cũng khó.

Anh đã tìm mọi cách để được nói chuyện riêng với em

Cuối cùng cũng được.

Quý đứng đối diện Bâng. Khuôn mặt không chút biến sắc.

"Sao em tránh mặt anh?"

"Anh hỏi thế là có ý gì chứ?"

"Quý. Anh không hiểu sao em lại tránh mặt anh, sắp tới Yiwei sẽ chuyển đii, quay lại phòng ở với anh nhé?"

"Không."

"Quý"

Anh nói lớn

"Sao nào? Anh ích kỉ thật đã thế còn tham lam nữa. Muốn cả hai người đều ở bên anh sao? Giờ em hỏi anh giữa em và Yiwei anh chọn ai?"

"..."

Đứng hình chốc lát không đưa được ra câu trả lời của chính mình

"Cuối cùng vẫn là không nỡ bỏ đi một người nhỉ? Bâng này, từ giờ phút này trở đi. Tôi và ông đừng liên quan gì đến nhau trong tình cảm nữa, hãy chỉ coi nhau với tư cách đồng nghiệp đi."

"Không. Quý nghe anh giải thích. Không phải anh không trả lời được mà là..."

"Là gì?"

"..."

"Chả có một lí do nào ngoài sự ích kỉ và tham lam của anh cả."

Em rút điện thoại từ trong túi quần ra.

"Xem đi?"

Anh nhăn mặt cầm lấy điện thoại của em clip của anh và Yiwei hiện lên trước mắt khiến anh không ngừng mở to mắt

"Em yêu của cậu gửi cho tôi đấy. Hạnh phúc đến vậy sao cần đến tôi làm gì?"

"Quý nghe anh nói, chuyện không như thế Quý ơi... Quý"

Anh nắm lấy hai tay em, còn em thì giật đôi tay ra bỏ lại mình anh đang ngồi sụp xuống đất suy sụp.

Khii anh không chọn em mà ngập ngừng không muốn chọn. Vết thương đang được khâu chẳng chịt lại một lần nữa đã đứt hết chỉ. Em bước đii hai mắt không ngừng rơi nước mắt, cơ thể em run bần bật. Tiếng nấc càng ngày ngày càng to như thể nếu em không trút hết ra nó sẽ cứ mãi ở trong em dần ăn mòn em đến chết

Em về đến phòng. Xem lại tờ hợp đồng em đã kí, nhẹ vuốt qua vuốt lại tờ hợp đồng ấy. Em thở dài, có lẽ phải làm ngược bản hợp đồng này rồi....

Em gọi mọi người tập chung ra phòng khách trừ anh và Yiwei.

"Anh Yamate, em biết em làm điều này là không đúng. Nhưng anh cho phép em rời team"

Câu nói của em như sét đánh ngang tai mọi người
Khoa Rin và Cá mở tròn mắt vì quyết định của em

"Quý nghĩ cho kĩ. Mày đang ở thời kì đỉnh cao, không phải nói rời là rời được. Hợp đồng mày đã kí, nếu mày phá m phải đền hợp đồng"

Yamate nhíu mày

"Em sẽ đền. Bao nhiêu em cũng sẽ đền, em rời team không phải vì cần nơi khác để phát triển. Em rời vì em cảm thấy, em không phù hợp với team nữa rồi. Em nghĩ người cũ sẽ làm tốt hơn em. Em xin lỗi mọi người thời gian qua vất vả rồi"

[ Bâng x Quý] Em Chỉ Là Sự Lựa ChọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ