Chứng kiến Thúy An mê mẩn rên rỉ sung sướng, vừa dùng lưỡi liếm quanh dương vật căng cứng căng bóng của chồng vừa dùng ánh mắt thiêu đốt mê ly nhìn lên ông Tài mà Bích Phương thấy toàn thân nóng ran.
– Ưmmmm... Ôi... Em sướng quá chồng ơi... – Ha ha... Vậy là thầy Tài giỏi hơn anh rồi phải không? – Bác sĩ Nhân tận dụng cơ hội nói một câu nịnh bợ. – Ha ha... Cậu bớt nói lời dễ nghe đi. Nhưng thật sự là Thúy An vợ cậu... chơi rất sướng nha...
"Chị dâu nên rủ anh Tiến Minh thử threesome một lần nha... Phê lắm đó..." Đột nhiên nghe được giọng nói của Đức Tiến kèm theo hơi thở ấm nóng phả vào vành tai, toàn thân Bích Phương nóng ran nhộn nhạo. Nhất là lời nói đầy mê hoặc dụ dỗ của hắn làm cho đầu nàng sinh ra một hình ảnh dơ bẩn tội lỗi.
Trong khung ảnh tưởng tượng đó Bích Phương, thay thế cho Thúy An, Tiến Minh thay thế cho Bác sĩ Nhân. Nhưng kẻ thứ ba, Bích Phương lại không tìm được ai thay thế cho ông Tài. Ánh mắt nàng chợt quan sát cha chồng... Nhìn cơ thể tuổi 50 vạm vỡ sung mãn của ông mà hai gò má nàng không khỏi nóng ran lên. Nhất là từ góc nhìn này, Bích Phương có thể thấy được dương vật gân guốc to lớn của ông không ngừng kéo về đẩy sâu vào âm hộ nhòe nhoẹt nước của Thúy An... Bất giác toàn thân nàng nóng ran rạo rực.
Chợt từ khe mông truyền đến một cảm giác cứng rắn nóng hổi làm Bích Phương khẽ rùng mình. Cùng lúc đó một bàn tay ấm áp luồn vào dưới vạt áo dài của nàng, đặt lên bụng dưới của nàng vuốt ve nhẹ nhàng. Bích Phương cắn môi, hai gò má ửng đỏ hai mắt vẫn nhìn phía trước như không phát hiện ra hành động hư hỏng của Đức Tiến.
Đức Tiến như nhận được sự đồng thuận của Bích Phương càng bạo dạn hơn. Bàn tay hắn lướt trên lớp vải quần satin bóng mượt từng chút trượt sâu xuống dưới. Miệng hắn nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai của Bích Phương làm toàn thân nàng mềm nhũn tựa sát vào ngực hắn.
Tuy là hai anh em ruột nhưng Tiến Minh giống mẹ nhiều hơn. Đức Tiến lại giống cha hắn, thân hình khôi vĩ to lớn. Mới 17 tuổi đã cao gần 185cm. Bích Phương cũng thuộc phụ nữ có chiều cao hơn tiêu chuẩn 168cm nhưng lúc này bị hắn ôm ấp trong lòng nàng nhỏ bé lọt thỏm như một đứa trẻ.
Đức Tiến vùi mặt vào bên tai của Bích Phương ép nàng vào sát vách tường bên cạnh khung cửa sổ. Đúng như hắn dự đoán chị dâu cả người rạo rực mềm nhũn không còn sức phản kháng. Xem ra cha nói không sai ah. Bích Phương, chị dâu hắn trời sinh dâm tướng... Mỗi ngày nhìn chị trong bộ áo dài thướt tha cặp mông dong dỏng đung đưa Đức Tiến đã nhiều lần mơ mộng dơ bẩn. Nhưng khổ nỗi chị dâu lại cũng chính là cô giáo chủ nhiệm của hắn. Thường ngày chỉ đối diện với ánh mắt nghiêm khắc của Bích Phương, ngay đến cái vòi giữa hai chân hắn cũng tụt vào trong mất. Cuối cùng hôm nay là một cơ hội tốt. Cơ hội để lột bỏ lớp vỏ ngoài kiêu sa thánh khiết của chị.
Đức Tiến háo hức kéo tay Bích Phương cho vào trong quần mình. Bàn tay nhỏ nhắn của chị dâu thật mềm mại mát lạnh nắm lấy dương vật hắn còn nhẹ nhàng vuốt ve. Thật phê không thể tả...
– Em muốn sao? – Bích Phương thở gấp, bàn tay nhỏ vuốt ve dương vật cứng rắn nóng hộ của Đức Tiến. – Em muốn chơi chị ah...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô giáo dâm dục khát tình
RomanceNhân vật chính: - Bích Phương, 30 tuổi, lập gia đình được 2 năm, giáo viên Văn, Trường Trung học Nam Đô, Chủ nhiệm lớp 11A7. - Lê Tiến Minh, chồng Bích Phương, 32 tuổi. Thạc sĩ Bác sĩ, hay nghi ngờ ghen tuông. - Minh Khoa, Lớp trưởng lớp 11A7, cao l...