Xuân sang, hạ tới, thu qua, đông lại về... Bác Thành cứ vậy mà thật sự đã ở bên nhau. Cho dù Bách Bác có chút không tin là thật, cậu đôi khi vẫn luôn lo lắng rằng anh chỉ vì lời hứa mà đồng ý ở bên nhau. Cậu nhún nhường cưng chiều anh hết mực, chỉ sợ một ngày bản thân phạm sai lầm sẽ bị bỏ rơi giống như đã hết sự thương hại. Bách Bác vẫn luôn hỏi Kim Kiến Thành " Anh thích em từ khi nào vậy. Anh thật sự thích em sao" . Kim Kiến Thành chỉ bật cười lảng tránh " không nói đâu" . Vì sự thần thần bí bí của Thành Thành mà lại khiến cậu càng thêm bất an. Ấy vậy mà Kiến Thành biết rõ tâm tư đó, anh dùng tất cả sự dịu dàng và yêu thương của mình để chứng minh cho Bách Bác thấy rằng anh thật sự thật sự luôn muốn ở bên cậu.
1 năm ở bên nhau. Tình yêu gian gian díu díu ở trường đại học.
Vào một ngày khoa Pháp Y và khoa Cảnh sát có một chuyến trải nghiệm cùng nhau. Bách Bác và Kiến Thành đánh lẻ tách khỏi đội hình trong giờ tham quan tự do. Hai người vui vẻ nắm tay nhau dạo bước trên con đường ngập tràn cánh hoa rơi. Xung quanh cũng có rất nhiều cặp đôi sinh viên qua lại vì nơi đây nổi tiếng lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi.
* Tarot đây, chúng tôi sẽ đoán số mệnh cho mọi người. Có thể xem về tình duyên, công việc... Hai mươi ngàn một câu bất kì*
Bách Bác loáng thoáng nghe tiếng réo hò từ phía xa, cậu hí hửng quay sang mè nheo với anh.
" Thành Thành, chúng ta đi coi tarot đi"
" Bảo bối của tôi à, đàn ông như em cũng tin vào mấy thứ này sao" - Kiến Thành bất ngờ hoài nghi nhìn cậu.
" Hứ, anh cũng mê tín mà còn chê em" Bách Bác bất mãn kéo tay anh tới chỗ hai người nọ đang xem Tarot.
" Không ý là... " Không kịp để Kiến Thành phản kháng.
" Xin chào xin chào. Hai anh à muốn rút thử môt lá bài không " Cậu nhỏ đầu trái dừa đáng yêu thân thiện mời gọi bọn họ.
Bách Bác và Kiến Thành đã kéo nhau tới quầy coi Tarot của hai cậu nhóc trung học. Một cậu thì đầu trái dừa tươi cười đón tiếp khách, một cậu khác thì mặt hơi dữ tợn, khoanh tay nhăn nhó đứng phía sau đầu dừa.
" Hai anh muốn xem thông điệp gì ạ"
" Hai em là học sinh sao"
" À dạ.. " Đầu dừa nói nhỏ " Chúng em kiếm chút vốn mua sách".
Nhận thấy ba đôi mắt đang hoài nghi nhìn mình, đầu dừa giật mình nói to thanh minh.
" Anh yên tâm em không lừa đảo đâu ạ, em thật sự biết coi tarot. Em là Chư Ca Biu, còn cậu ta là Hắc Bài Bơ. Hôm nay có duyên gặp hai anh ở đây, chứng tỏ vũ trụ muốn gửi lời gì đó tới hai anh rồi hihi"
Bác Thành thích thú nhìn nhau, cậu biết anh thích mấy vụ mê tín này lắm nên mới cố ý kéo anh tới đây. Cậu khoanh tay ra vẻ người lớn nạt hai đứa nhỏ.
" Có biết xem thật không đấy hay nói láo... "
Chưa để cậu nạt nộ hết câu thì Kiến Thành đã đánh nhẹ vào tay khiến Bách Bác nín họng đứng phía sau anh. Còn anh sau khi xử tên người yêu dữ tợn của mình thì quay qua vui vẻ nói chuyện với Chư Ca Biu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VP/BBB] Short Story
Short StoryMột vài câu chuyện nho nhỏ thôi. Một là ngọt, hai là ngược V/BB.