BBB/Yêu Lại Từ Đầu

1K 66 4
                                    

Liệu hôn nhân có phải là nấm mồ của tình yêu. Nếu được chọn lại một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn ở lại bên em chứ ?

✎﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

" nếu em đã muốn nghĩ như vậy, thì anh cũng hết cách"

Bible đập bàn hét vào mặt tôi, đứng dậy khỏi bàn ăn rồi quay lưng bỏ ra ngoài phòng khách.

" Hết cách đúng không, vậy thì li hôn đi"

Nói xong tôi tức giận đi một mạch vào phòng ngủ đóng sầm cửa lại, bất lực mà tức giận. Bên tai ong ong, chỉ có thể vảng vất nghe thấy tiếng người đàn ông đó ở bên ngoài gào lên

" Ly thì ly"

Không biết bắt đầu từ lúc nào, chúng tôi trở nên thường xuyên cãi vã. Đã có lúc, tôi nghĩ rằng, nếu như lúc đầu không chọn ở bên anh ấy. Liệu có phải sẽ không phải sống cuộc đời như thế này hay không.

Tôi không muốn nghe tiếng anh ta cãi lí ồn ào bên ngoài kia nữa, tôi chùm chăn bất lực khóc. Cắm tai phone nghe một bản nhạc vậy. Kí ức 8 năm qua như một thước phim chạy ngang qua, từng kỉ niệm vui có, buồn có.... Rồi mơ hồ chìm vào giấc ngủ.

( Build, Em bằng lòng tin tưởng anh chứ)

*ting tong* " Cắt, các diễn viên chuẩn bị cảnh tiếp theo"

Ánh sáng của đèn sân khấu chiếu thẳng vào mắt khiến tôi khó chịu tỉnh giấc, cảm thấy xung quanh thật ồn ào. Không phải anh ta lại dở trò gì nữa đấy chứ. Lại còn mấy tiếng chuông gì nữa đây, cứ ầm ầm khiến tôi không thể tài nào ngủ tiếp được.

Hứm? gì đây. Tôi dụi mắt tỉnh dậy thì thấy mình vừa gục xuống bàn mà ngủ. Ngơ ngác khi trên người còn có chi chít vết thương. À không, đúng hơn là tổ đạo cụ đang hóa trang cho tôi thành nhân vật trong bộ phim tôi đang đóng.

Ơ nhưng không, bộ phim này tôi diễn từ 8 năm trước mà. Chẳng lẽ là tôi đang mơ. À thì ra chỉ là tôi đang mơ thôi. Kì thật, tự nhiên tôi lại có một giấc mơ tuổi 27 đẹp đẽ thế này. Đây là nơi dựng cảnh của bộ phim đầu tiên tôi và Bible gặp nhau, cũng là cơ duyên đưa chúng tôi thành đôi. Haizz...được trở về thời điểm đó thì tốt biết mấy, tôi nhất định sẽ không yêu anh. Không bao giờ yêu anh ta nữa.

" Ngủ đến mơ màng luôn rồi, ăn cơm thôi "

Bible từ đâu chui ra véo má tôi mà cười cợt. Ai da, tôi đến mơ cũng phải gặp người chồng đáng ghét của mình. Anh ta không thể để cho tôi yên một chút sao, nhìn thấy cái bản mặt khó ưa của Bible mà tâm trạng trong giấc mơ thanh xuân đẹp đẽ của tôi lập tức trở nên bực bội.

" Nhìn thấy anh là thấy phiền" Tôi tức giận hất tay anh ta ra tiện mắng thêm một câu cho bõ tức.

Ơ, nhưng có gì đó sai sai. Má tôi có chút đau đau... Lẽ nào... Không phải là mơ à...TÔI TRỞ VỀ TUỔI 27.

Ngước lên nhìn mặt Bible đang ngơ ngác nhìn tôi, chợt cảm thấy ngao ngán. Tại sao trước kia tôi lại đi yêu một người như thế này cơ chứ. Nhưng nếu như ông trời đã cho tôi trở về lúc ban đầu, thì sao tôi không nhân cơ hội cắt đứt luôn mối lương duyên quái gở này cơ chứ. Liệu đây có phải là thông điệp mà vũ trụ muốn gửi đến tôi. Híhí quả là một cơ hội vô cùng tuyệt vời, tôi thật muốn quỳ xuống cảm tạ ơn phước của vũ trụ đã mang tới.

[VP/BBB] Short Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ