Vegaspete của 8 năm sau

136 22 0
                                    

Tôi bị ngất trong khi làm tình với Vegas ở nhà an toàn, khi tỉnh lại trong bệnh viện, có bốn con mắt đang nhìn tôi chằm chằm.

Hai anh bạn một lớn một nhỏ nhìn tôi, nước mắt ngắn nước mắt dài lôi kéo tôi, khiến tôi đầu óc quay cuồng.

Tên lớn thì tôi nhớ, Vegas- cậu cả thứ gia, tên khốn đã bắt cóc và hành hạ tôi vì đột nhập vào phòng bí mật của anh ta, chỉ vì một con nhím lìa đời mà đêm qua tôi thành tình một đêm của anh ta, anh ta có mặt ở đây cũng dễ hiểu, nhưng đứa nhóc kia...

“Ba Pete không nhớ con ư? Con là Venice của ba đây mà huhu!”

Tôi nghệt mặt.

Mới một đêm làm tình với tên dở hơi kia, tôi... bị đổ vỏ rồi?

Tên Vegas kia khóc muốn trôi nửa địa lục, vừa khóc vừa trách tôi quên anh và những gì đã làm với anh ta.

Tôi không kịp phản bác, anh ta đã chỉ trên tay anh và tôi có nhẫn đôi, nói rằng tôi đã kết hôn với anh được 8 năm rồi.

What tờ heo, tôi và tên thần kinh Vegas ? Có ai đưa nhầm kịch bản không vậy?

Tôi không tài nào nhớ nổi, kí ức của tôi chỉ dừng lại tại thời điểm tôi lăn lộn với Vegas đêm đó rồi ngất xỉu.

Anh thấy tôi ngờ vực, liền lấy điện thoại ra cho tôi xem những hình ảnh cũ, gọi điện cho cậu Kinn cũng nói tôi là người của thứ gia, tôi cũng không dám không tin nữa.

“Vegas, chuyện tôi mất trí... Tôi thật sự không nhớ nổi.”

Vegas rầu rĩ nắm bả vai tôi:

“Chúng ta có thể từ từ lấy lại kí ức.”

Tôi cảm thấy anh rất dịu dàng, khác hẳn với tên điên Vegas mà tôi từng biết, đột nhiên cảm thấy an tâm mấy phần.

“Hay là anh thử làm những việc trước đây thường hay làm với tôi đi, biết đâu tôi nhớ lại được thì sao?”

Vegas ngờ vực nhìn tôi : “Em... Chắc chứ?”

“Cứ coi như diễn lại một lần, có lẽ tôi sẽ nhớ được!”

Nhìn tôi kiên quyết như thế, Vegas lại thở dài.

Ngày hôm sau anh ta đưa tôi về nhà gia tộc thứ, gửi con trai trên trời rơi xuống Venice về chỗ khun nủ, sau đó liền tặng cho tôi một cọng xích nặng trịch trên tay.

Tôi ngơ ngác tập hai.

Đậu mèo, kịch bản đó là giam cầm à?

....

.... Và không còn sau đó nữa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VP/BBB] Short Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ