4.

212 17 7
                                    

" Mày định lựa ai làm thành viên thứ ba thế Rin? "

" Tùy anh "

" Vậy Reo ha? "

" Không phải tên Isagi à? "

Nagi quay sang nhìn Rin bằng ánh mắt khó hiểu, trên mặt viết rõ mấy chữ " tại sao hỏi như thế? ", đáp lại em là cái nhìn dịu dàng đến kì lạ từ người đối diện.

Itoshi Rin tự nhiên đưa tay xoa mu bàn tay Nagi, giọng mang theo ý cười:

" Chẳng phải anh rất có hứng thú với cậu ta ư? "

" Nhưng mày bảo sẽ cho tao thứ tao muốn từ cậu ta cơ mà " Nagi không cho là đúng bĩu môi " Như vậy thì tao cần cậu ta làm gì nữa. Reo không phải tốt hơn hả? "

" Reo rất hiểu tao, cậu ấy còn thông minh nữa. "

" Ừ " Hắn khẽ vén sợi tóc rũ xuống trước mặt em, " Vậy thì chọn Reo Mikage đi. "

Dù sao thì có là ai đi chăng nữa Nagi Seishiro vẫn sẽ thuộc về hắn, về Itoshi Rin.

Kiếp trước hắn đã bỏ lỡ một lần, ngỡ là em ở bên đám MC sẽ thật hạnh phúc.

Cuối cùng thì sao?

Thứ hắn nhận về chỉ có thân thể lạnh lẽo chi chít dấu vết đau thương, hoàn toàn mất đi linh hồn.

Vậy nên kiếp này, dù có chết, hắn cũng nhất định không tin tưởng giao Nagi của hắn cho ai hết. Rin sẽ tự tay che chở cho tình yêu của đời mình. Viễn cảnh chia ly sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

Hắn hứa đấy.

" Nghĩ gì mà mặt mày căng thẳng vậy? "

" Nghĩ về anh "

" ... "

Thứ hạng kiếp trước của Mikage Reo là 9 nên gần như khi cả hai vừa thảo luận xong xuôi anh đã có mặt.

" Ba người à? Tao nè, mày nè, còn ai nữa ta? " Reo nở một nụ cười ngả ngớn, đắc ý khoác tay lên vai Nagi, hoàn toàn không chú ý đến sự hiện diện của thiếu niên tóc xanh " Zantetsu chăng? "

" Không Reo, là cậu ấy. Itoshi Rin. "

" Itoshi Rin, đồng đội trong vòng loại tiếp theo của mày. "

" Hả? "

" ... "

Reo Mikage thề là anh không thể ngờ báu vật của mình lại giỏi như thế. Tuy chưa tiếp xúc trực tiếp với Itoshi Rin, nhưng chỉ cần nhìn qua là anh biết hắn ta thuộc kiểu người kiêu ngạo, hay cáu kỉnh. Ừ thì mấy tên thiên tài đều có vài mặt khó ưa mà, cả Nagi đôi lúc cũng bướng phát ghét đấy. Vậy mà nhìn cách hắn ta đối xử với em kìa, có chỗ nào là xấu tính chứ. Thậm chí Reo có cảm giác Itoshi Rin còn cực kì nuông chiều em nữa.

Chẳng lẽ do anh đoán sai? Hắn ta nhìn ngoài mặt hơi lạnh lùng nhưng thật ra rất dễ ở chung?

" Mày không được ai dạy là nhìn chằm chằm vào người khác rất mất lịch sự à? "

À, Reo xin rút lại suy nghĩ vừa rồi.

Tốt cái rắm ấy. Xấu tính chết đi được.

Anh đảo trắng mắt.

" Xin lỗi nha, tao chỉ thắc mắc tại sao mày lại lựa chọn đội bọn tao thay vì lập đội cùng người hạng cao hơn thôi "

Tại sao ư?

Ngắm nhìn khuôn mặt người trong lòng, Rin đưa tay xoa lên đỉnh đầu bông xù của em.

Mềm thật đấy nhỉ

" Thiên tài không phải nên đi thành đôi sao? "

Sống vị kỷ và chiến đấu đơn độc như một con sói hoang quả thực rất tuyệt, nhưng có Nagi Seishiro bên cạnh hắn mới tìm được mục tiêu tồn tại. Vậy nên, vì em hắn chấp nhận gạt bỏ mọi nguyên tắc, chấp nhận hạ thấp cái tôi, nguyện vứt bỏ sự vị kỉ độc tôn của bản thân để nắm tay em đến cuối đời. Nhìn em tỏa sáng, nhìn em vui vẻ, cùng em hạnh phúc.

" Ô hóa ra từ chối bọn này để bắt tay với hai nhóc con kia hả? "

_____________
ngắn nhỉ, xàm nhỉ, ôi bí ngôn ngu văn:((

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-rinagi- Epiphany Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ