một

354 28 9
                                    

jung y/n thích thầm lee felix lâu lắm rồi, nhưng chẳng bao giờ để cho thế giới này biết về tình cảm đơn phương to lớn ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jung y/n thích thầm lee felix lâu lắm rồi, nhưng chẳng bao giờ để cho thế giới này biết về tình cảm đơn phương to lớn ấy.

lee felix - anh chàng đẹp trai học siêu giỏi trong truyền thuyết, ai mà không biết đích thị là mới từ trên núi xuống. gia cảnh tốt, con nhà người ta nổi tiếng danh bất hư truyền, chàng trai của mọi cô gái, anh em của mọi chàng trai.

sở dĩ felix được lòng nhiều người như vậy là vì tính cách rất tốt bụng của anh. thoạt nhìn lee felix lúc đầu sẽ có hơi lạnh lùng, ít nói nhưng tiếp xúc rồi mới thấy, anh không chỉ thân thiện mà còn yêu thương động vật, rất quý trọng bạn bè.

trái ngược với anh, jung y/n là một cô gái chẳng có gì nổi bật. ngoại hình khá xinh xắn, học lực tạm ổn, gia thế bình thường, quan trọng là em rất mờ nhạt, hầu như bạn bè trong lớp cũng chẳng quan tâm em là ai, nên phần lớn y/n không có nhiều bạn bè thân thiết.

quanh năm suốt tháng với chiếc cặp đến trường cùng chiếc điện thoại thông minh luôn ở trong người 24/7, em cũng đã quen với lối sống một mình, cô đơn. nếu cuộc sống của felix luôn tràn ngập sự nhộn nhịp, ồn ào bởi mọi người xung quanh, thì jung y/n chính là lặng yên như hồ, không tiếng động, an tĩnh như cả thế giới này chỉ còn lại một mình mình.

vậy mà cô gái như em, lại đem lòng yêu lee felix, còn gì trớ trêu hơn nữa cơ chứ.

em chẳng có nổi một tia hy vọng nào trong việc theo đuổi anh, bởi đơn giản felix thích những cô gái hoạt bát, năng động cởi mở. những đặc điểm cơ bản trên y/n chẳng có nổi một cái, huống hồ em còn rất ít nói, chẳng bao giờ giao tiếp với người khác quá lâu.

thế là vẫn tiếp tục thích, ngắm nhìn anh đến trường mỗi ngày, điều đó đã trở thành một nguồn động lực trong em. tình cảm ấy đơn giản lắm, chỉ lặng lẽ theo dõi từ phía sau, thế là đã đủ rồi.

jung y/n không phải là tuýp người đã thích ai thì sẽ hành động ra bên ngoài. sẽ không có chuyện em đến lớp học của anh rồi bẽn lẽn nhìn anh từ phía bên ngoài, hay thức khuya dậy sớm làm bánh tặng cho felix vào những dịp đặc biệt. jung y/n không làm gì cả, em thích anh, nhưng khi vô tình đối diện với anh trên dãy hành lang các phòng học, em chỉ thoáng cúi chào rồi đi ngang nhau như hai người xa lạ.

mà vốn dĩ anh cũng đâu biết em là ai đâu nhỉ?

cứ vậy, câu chuyện một jung y/n theo đuổi lee felix chẳng có một ai biết.





lee felix x you | mùa hạ không có chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ