kể từ ngày đó, em dần thân thiết với felix lúc nào chẳng hay. người ta có câu "mưa dầm thấm lâu", áp dụng trong câu chuyện của em chẳng biết có đúng hay không nữa. đơn giản là tần suất em được ở riêng với tiền bối càng lúc càng nhiều.
cứ như một giấc mơ vậy.
từ ấy mỗi ngày đến trường jung y/n đều cảm thấy rất vui vẻ, em được gặp felix, được gặp những người bạn tốt bụng của anh. chuyện học hành cũng trở nên suôn sẻ hơn, cuộc sống màu hồng mà em luôn ao ước như một điều xa xỉ giờ đây đang đến với em.
em không những gần gũi với felix, mà cũng đặc biệt khá là gắn bó với han jisung. bằng chứng là jisung bảo rằng anh ấy rất thích giọng hát của em, dẫu cho em luôn miệng chê rằng nó chẳng khác gì thảm hoạ của thiên nhiên.
jisung giỏi sáng tác, anh ấy chơi ghita rất hay, sau mỗi buổi học khi cả hai có thời gian rảnh, toàn là han jisung rủ em đến phòng nhạc hát cho anh nghe. lúc đầu em có hơi ngại, lại cảm thấy khá kì quặc, nhưng thời gian sau đó em cũng chẳng còn cảm giác gì nữa, cứ vậy mà tự nhiên với han jisung.
felix cũng biết điều này, anh cũng có tham gia. khoảng thời gian đầu tiên em như muốn chui xuống đất khi anh vô tình nghe được giọng hát của mình, nhưng rồi cũng dần quen như lúc với jisung vậy. felix có chất giọng trầm khàn đặc biệt chẳng giống ai, hoàn toàn trái ngược với tính cách ấm áp của anh. anh học giỏi, hát hay, đã vậy còn đẹp trai tốt bụng, bảo sao em không mê như điếu đổ.
felix và jisung cũng rất nhiệt tình trong việc chỉnh cái kiểu chuyên gia hát lệch tông của y/n nữa.
- này, tránh xa lee felix một chút.
jung y/n đang làm dở phần bài tập của mình thì phải ngưng lại, ngước lên nhìn chủ nhân của câu nói hoạch hoẹ vừa rồi, em nhíu mày, thắc mắc không biết đây là thần thánh phương nào?
- chị là ai?
- mày không biết tao? giỡn hay thật vậy?
- mắc gì tôi phải thế? bộ chị là chủ tịch nước hay gì?
không ngần ngại đáp trả 1:1, jung y/n trông có vẻ dửng dưng trước sự tức tối thể hiện rõ trên gương mặt của "chị đại" trong trường. đùng đùng một ngày đẹp trời có người đến cảnh cáo mình tránh xa khỏi crush, còn tưởng em giống như mấy nữ chính yếu đuối cần được che chở như mấy quyển tiểu thuyết lãng mạn ba xu sao?
bơ đẹp cô gái không xinh đẹp vẫn còn đứng trước mặt mình, em lại tiếp tục chăm chú với dống bài tập toán. chiều nay tiền bối kiểm tra rồi, phải nhanh chóng hoàn thành đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee felix x you | mùa hạ không có chúng ta
Romancekhi anh nhìn em, là lúc mọi bão tố đều trở nên dịu dàng. ai cũng có một bí mật cho riêng mình, và jung y/n cũng vậy. em có bí mật riêng của em, bí mật về người mà em rất thích, về người mà em cam tâm tình nguyện đứng từ xa làm một cái cây nhỏ cô đơn...