hai

225 21 11
                                    

- hello bạn iu, muốn xuống căn tin không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- hello bạn iu, muốn xuống căn tin không?

kim seungmin ở đằng trên quay xuống  bàn anh bạn đẹp trai felix vẫn đang chăm chú giảng bài cho em, vừa hay cũng vừa thông báo hết tiết. jung y/n đặt đồ dùng vào hộp bút nhỏ của mình, suy nghĩ xem nên làm gì vào giờ giải lao đây.

- em muốn đi cùng bọn anh không?

felix lên tiếng ngỏ lời mời trước con mắt kinh ngạc của seungmin. hẳn là hôm nay có ai đó thay thế bạn anh đến trường rồi, chứ cái kiểu thất thường như thế này hoàn toàn chẳng giống felix một tẹo nào.

felix không phải là người có xu hướng sẽ mời gọi người không thân thiết với mình.

đằng này jung y/n cũng ngạc nhiên không kém. crush muốn xuống căn tin cùng với mình? tinh anh của trường muốn ăn trưa cùng em? y/n hẳn là nghe nhầm rồi, làm sao mà người đặc biệt như tiền bối felix muốn ngồi cùng em cơ chứ?

- em cũng không đem đồ ăn trưa mà đúng không? em đừng ngại, chỉ có anh, seungmin và 2 người còn lại thôi.

- em...

em lưỡng lự chẳng biết có nên đáp lại lời mời của anh hay không. giờ mà cùng felix đi xuống thì kiểu gì căn tin cũng loạn lên mất, huống hồ đám fangirl của felix rất đông, họ sẽ nhào vào cấu xé em mất.

y/n vẫn còn muốn sống yên ổn nha.

em nhìn felix với ánh mắt ái ngại, chuẩn bị cất lời từ chối thì seungmin nhanh nhảu hơn cả, anh tiếp lời.

- không sao đâu, mua đồ lên sân thượng ăn cũng được. dù sao giờ xuống đó cũng ồn ào phiền phức lắm.

- thế mày đi mua đi.

felix chẳng ngần ngại mà móc ví từ trong túi ra đưa thẳng đến tay seungmin. anh nhoẻn miệng cười, nụ cười đáng ghét nhất từ trước đến giờ mà seungmin từng nhìn thấy. anh tự hỏi thằng nhóc này đã ăn trúng cái gì vào hôm nay mà trông khác lạ đến bất thường. seungmin cũng thôi không nghĩ linh tinh nữa, anh nhún vai ra hiệu đồng ý.

- mày ăn gì?

- như cũ.

- em ăn gì?

- bánh mì dăm bông xúc xích ạ.

seungmin sững lại trước câu trả lời của em. ánh mắt của anh nhìn em với ý muốn hỏi rằng "em chắc chứ". jung y/n khó hiểu trước biểu cảm của kim seungmin, chẳng lẽ em đã nói gì đó không đúng sao? felix đứng bên cạnh cũng cùng một kiểu với thằng bạn mình, anh nhanh nhảu hỏi.

lee felix x you | mùa hạ không có chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ