"A.. Gemini à, mau rút ra. Sâu...sâu quá" - Fourth rên rỉ thành những tiếng đứt quãng xem lẫn tiếng thở dốc nặng nề.
"Fourth ngoan, chịu đựng một chút lát sẽ hết đau ngay thôi" - Gemini ngọt ngào dỗ dành nhưng không quên miệt mài làm công việc của mình, đâm càng sâu hơn.
"Aaaa...đau..hức...đồ khốn khiếp nhà cậu..đau quá!" - Fourth mồ hôi bắt đầu lấm tấm ướt cả tóc mái, đau khổ yếu ớt đánh vào bả vai Gemini.
Gemini lần này cứng rắn, mặc cho người kia kịch liệt dãy dụa trên giường vẫn chăm chú tập trung hết mình.
Fourth dãy dụa một hồi cũng dần quen với cái đau, cho nên liền im lặng cắn răng chịu đau ngoan ngoãn để cho Gemini làm việc.
"Rồi xong rồi đó!" - Gemini đứng thẳng người dậy, đem chăn đắp kín đến tận cổ Fourth rồi nghiêm nghị nhìn lấy cậu.
"Nằm yên dưỡng bệnh đi, chỉ là tiêm thôi mà cậu có cần kêu thất kinh đến vậy không?"
Fourth bực bội vì bị mắng chui tọt vào chăn, ai oán nói vọng ra.
"Nhưng mà đau thật mà! Gemini xấu xa"
Gemini lạt mềm buộc chặt, không buồn so đo tính toán với bạn người yêu trẻ con, chỉ cúi xuống hôn nhẹ lên trán của người trên giường rồi rời đi ra khỏi phòng.
Chẳng là Fourth hôm trước đột nhiên phát sốt, lại ương bướng không chịu uống thuốc nên bệnh tình ngày càng nặng hơn.
Gemini giờ đây đã là một sinh viên ngành y, tuy vẫn còn ở trong trường nhưng danh tiếng đã lan rộng, trí tuệ và sự khéo léo của một người bác sĩ đều như hội tụ hết ở con người hắn, cho nên mới là sinh viên năm ba đã có bao bệnh viện danh tiếng muốn mời hắn về làm việc ở bệnh viện của mình.
Bận rộn với mớ công việc và hoạt động thực tập của mình, Gemini không có thời gian chăm sóc cả thế giới nhỏ ở nhà. Đến lúc biết tin Fourth sốt cao lại không biết tự chăm sóc bản thân mới tức giận mặc kệ công việc chạy về nhà xem tình hình của cậu.
Thật may vì người yêu bé nhỏ của hắn không làm sao cả, chỉ là sốt một chút thôi.
Thoạt đầu Fourth còn không chịu để Gemini tiêm vì sợ đau nhưng đến khi Gemini không nói không rằng cúi đầu xuống hôn cậu thật sâu mới xụi lơ để hắn tiêm.
Này tên ngốc kia, Fourth tớ đang bị bệnh đó, cậu có phải muốn bị lây không hả?
___________
Fourth được tiêm xong, thuốc ngấm ngấm lại lim dim buồn ngủ.
Gemini tay bưng một bát cháo nóng hổi, nhẹ nhàng mở cửa đi vào.
"Thế giới nhỏ của tớ, dậy ăn chút cháo đi nào"
Fourth buồn ngủ nên lắc đầu.
"Không muốn ăn đâu...tớ muốn ngủ"
"Ăn một chút rồi hãy ngủ nhé...ăn mới mau khỏe" - Gemini ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường, nhẹ nhàng vén chăn ra muốn Fourth ngồi dậy.
Mùi thơm của cháo thịt gà cùng những làn hơi nóng hổi bốc lên nghi ngút làm Fourth không muốn ăn cũng thấy nhộn nhạo dạ dày.
Fourth ngoan ngoãn để Gemini đút cho từng thìa cháo, một loáng sau đã ăn hết sạch bát.
Gemini ôn nhu hôn lên khóe môi dính cháo của Fourth, nhanh nhẹn liếm đi rồi hôn chụt một cái nữa mới luyến tiếc rời đi.
"Ngoan lắm...giờ ngủ đi nhé!"
Fourth hai má hồng lên vì ngại, bối rối chui tọt vào chăn nằm im thin thít.
Gemini cười cười, kéo chăn ra.
"Đừng đắp kín như vậy, sẽ ngạt thở"
Fourth cười rồi cũng mau chóng ngủ thiếp đi.
Gemini an tĩnh ngồi cạnh bên Fourth, hiền hòa nhìn cả thế giới của mình. Cả thế giới của cậu đang ngủ, thật đáng yêu thật xinh đẹp.
_________Toàn văn hoàn_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] [GeminiFourth] Đừng bắt nạt tôi nữa
FanfictionFic gốc : (Vmin / Shortfic) Đừng bắt nạt tôi nữa Link fic gốc : https://www.wattpad.com/story/164997259?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_reading&wp_page=library&wp_uname=hansorya_hyan&wp_originator=zErWwQIlTyCu1a4DwoIf6Rop%2FD8t3...