4

3.1K 317 44
                                    

Mấy ngày liên tiếp Gemini không đến trường, đối với sự bình yên khác lạ của chính mình, Fourth có phần không quen. Bất quá người kia không đi học cũng khiến cậu có chút nhớ nhớ, liền tự mình trực tiếp tìm giáo viên hỏi thăm.

Cả người bé xíu ngại ngần đứng trước bàn giáo viên, Fourth hai tay vò vò lẫn nhau tỏ vẻ bối rối, cuối cùng ngại ngần một lúc cũng thở hắt ra một tiếng.

"Thưa thầy Mark, đã ba ngày bạn học Gemini không đến trường, thầy có thể cho em biết lí do tại sao không ạ?"

Thầy Mark có phần kinh ngạc nhìn lấy Fourth, học sinh chăm ngoan hiền lành như cậu làm cách nào mà lại thân thiết với Gemini, học sinh quanh năm ngồi sổ đen , đã ba mùa lá rụng cũng không hề thấy nhàm chán.

"Phụ huynh Gemini ba ngày trước có gọi điện cho tôi nói rằng em ấy đột nhiên phát sốt đùng đùng, không thể nào đến trường được. Nghỉ lâu như vậy chắc là bây giờ vẫn còn bệnh. Nếu em với Gemini có chút thân thiết, chi bằng em thay mặt cả lớp đến thăm em ấy xem sao"

Vốn là cũng định hỏi địa chỉ nhà Gemini mà đến thăm bệnh tình của hắn, nào ngờ thấy giáo lại chỉ điểm như vậy, cơ hồ cũng khiến cậu bớt ngại ngùng, nếu nhỡ tên kia có trêu chọc cậu thì cậu cũng có lí do mà chối cãi.

Thế là Fourth vờ nghĩ ngợi một chút, rồi nhanh chóng gật đầu đồng ý.

___________

Dựa theo địa chỉ trên tờ giấy thầy Mark đưa, Fourth mò đến trước cổng nhà Gemini. Vốn ngay từ đầu đã biết gia thế hắn không phải thuộc dạng tầm thường muốn chọc là chọc được, thế nhưng đứng trước căn nhà so với biệt thự còn khoa trương hơn này, Fourth vẫn không tránh khỏi thất thần một hồi.Căn nhà to lớn như vậy chắc cậu làm việc cả đời cũng không có khả năng mua nổi quá.

Ấn nhẹ chuông cửa, Fourth đứng chờ không quá 3 phút liền có người ra mở cửa. Một người phụ nữ thoáng nhìn xinh đẹp hiền dịu, dù ăn mặc giản dị nhưng vẫn tỏa ra vẻ đẹp vô cùng kiều diễm. Chắc hẳn đây là Norawit phu nhân đi.

Fourth lễ phép cúi chào, rồi nhẹ nhàng giới thiệu

"Chào cô ạ, cháu là bạn học của Gemini, nghe tin cậu ấy bị bệnh nên thay mặt cả lớp đến thăm ạ"

Đứa trẻ trước mặt cực kì xinh đẹp lại vô cùng lễ phép, giọng nói cũng phi thường dễ nghe làm Norawit phu nhân như mở cờ trong bụng. Bà vui vẻ nhìn chăm chăm Fourth rồi nở nụ cười

"Ôi thật quý hóa quá, Tiểu Gem nhà cô ốm đã ba ngày lại cực kì bướng bỉnh, không chịu ăn uống gì. Cháu lên nhà khuyên thử nó xem, là bạn chắc nó chịu nghe hơn"

Fourth nheo nheo lông mày, cứ tưởng hắn chỉ bá đạo với một mình cậu, không ngờ với mẹ cũng một mực ương bướng như thế, cuối cùng thở hắt ra một hơi cùng Norawit phu nhân đi lên phòng của hắn.

"Tiểu Gem, con xem ai đến thăm con này"

Norawit phu nhân từ tốn mở cửa phòng hắn ra, liền thấy ngay một biểu tình chán ghét của người nằm trên giường, dù ốm đến nỗi khuôn mặt trắng bệch vẫn tỏa ra khí thế bức người. 

Nghe thấy lời mẹ nói, hắn cơ hồ cũng chịu quay mặt ra cửa nhìn xem có ai, bất chợt ánh mắt có phần dịu xuống khi nhìn thấy Fourth đứng khép nép phía sau mẹ mình. Rõ ràng là thích lắm nhưng vẫn kiềm chế khóe môi muốn nhếch lên, như có như không quay mặt vào trong, lãnh đạm nói

"Fourth, vào đây!"

Norawit phu nhân tự thân sinh ra tiểu khó ở kia, cùng ba hắn nuôi nấng hắn đã 18 năm cho nên biểu tình của con trai mình làm thế nào lại không nhận ra. Nhận thấy ánh mắt thoáng vui vẻ của cậu quý tử nhà mình cũng biết ý đẩy Fourth vào trong, rồi cứ thể quay người đi ra đóng cửa lại.

Fourth nhất thời không biết nên làm gì, cả người đứng đơ nhìn lấy Gemini.

"Lại đây, ngồi xuống cạnh tao"

Mãi đến khi Gemini giọng khàn khàn lên tiếng, cậu mới kịp hoàn hồn, ngoan ngoan tiến lại bên giường ngồi xuống cạnh hắn.

"Gemini, cậu có còn sốt không?"

"Còn..tao mệt lắm" - Gemini khó ở vờ mệt mỏi, tay day day thái dương mà lên tiếng.

"Mệt thì cậu ngủ đi, tôi về nhé!"

"Mày bị điên hả, vừa mới đến sao đã muốn về, mày thăm bạn mà thiếu trách nhiệm như vậy đó hả" - Gemini khó ở đột nhiên nổi giận bừng bừng khiến Fourth sửng sốt, sợ hắn tức giận mà lại lên cơn sốt vội chữa cháy.

"Được rồi, tôi ở lại thêm chút nữa. Cậu có gì cần giúp thì cứ nói nhé, tôi giúp cậu"

"Tao lạnh" - Gemini rất nhanh bèn nói, biểu cảm rất chi là chân thực.

"Để tôi giúp cậu lấy thêm chăn, chăn nhà cậu để đâu?"

"Không cần, mày trực tiếp nằm xuống đây để tao ôm là được rồi"

Gemini rất thản nhiên mà nói, trên khóe môi không giấu nổi nét cười, còn Fourth nhất thời cả kinh, chưa kịp làm gì đã bị người kia ôm lấy ngã xuống giường.

"Người mày..ấm thật đấy..cũng thơm nữa. Tao rất thích"

___________

[CV] [GeminiFourth] Đừng bắt nạt tôi nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ