8

2.6K 251 4
                                    

Fourth một thân to sụ bởi áo khoác đứng nép cạnh Gemini giữa dòng người đông đúc tại rạp chiếu phim, mặt hớn ha hớn hở nhìn vào danh sách phim của ngày hôm nay.

Chẳng là hôm nay là sinh nhật của tên khó ở Gemini, thế là vừa mới sáng ra hắn đã nhào đến bên cạnh Fourth mà bày ra một bộ mặt vô cùng bi thương cùng ủy khuất.

"Fourth à tao buồn quá! Huhu" - Mặt hắn nhăn nhó như quả táo tàu, nhìn đến tội.

"Cậu sao thế? Ai bắt nạt cậu sao?" - Fourth lo lắng hỏi han, hỏi xong lại thấy mình hỏi hơi thừa, hắn chẳng bắt nạt ai thì thôi, ai mà dám bắt nạt hắn chứ.

"Không phải, mày biết đấy, bố mẹ tao bận trăm công nghìn việc, cho nên sinh nhật của thằng con trai mà hễ mở mồm ra là hai ông bà ấy lại gọi bảo bối cũng quên luôn rồi, tao tủi thân quá mà. Tối nay tao sẽ phải ở nhà mừng sinh nhật một mình, tao cô đơn quá"

Gemini diễn rất nhập tâm, còn cố dặn ra mấy giọt nước mắt, rất ai oán bám lấy cánh tay của Fourth mà rên rỉ.

"Hay là...để tớ cùng cậu đón sinh nhật nhé!" - Fourth dè dặt đề nghị, thế mà lại đúng ý Gemini kia khiến hắn sướng như điên nhưng vẫn phải kiềm chế mà giữ nguyên bộ mặt đau khổ.

"Tao không muốn làm phiền mày đâu. Tao biết mày quý thời gian như vàng mà, mày còn phải học nữa đúng không? Nhỡ như sau này thứ hạng của mày có tụt xuống mày lại đổ lỗi cho tao thì sao? Tao khổ quá mà, không ai thương tao hết"

Fourth nghe đến đây vội vàng xua tay.

"Không sao không sao, chỉ là một buổi thôi mà, bỏ một hôm cũng không sao mà"

Nhìn Fourth sốt sắng giải thích như vậy, Gemini trong lòng nở một rừng hoa.

"Thật không? Mày có chắc là muốn cùng tao mừng sinh nhật không?"

"Ừm" - Fourth kiên định gật đầu.

Gemini ngay lập tức cười rạng rỡ còn thừa cơ hội ôm chầm lấy Fourth.

"Cảm ơn mày Fourth. Mày thật tốt với tao" - Gemini ôm rất chặt, lại còn đưa mặt lại gần cổ Fourth mà hít hà. Và mày còn thơm nữa.

Rất lâu sau đó Gemini cơ hội mới chịu buông người trong lòng ra với sự hối tiếc vô ngần.

Và đó chính là nguyên nhân hai người đang ở rạp chiếu phim.

"Gemini à, tớ muốn xem cái này" - Fourth mặt vui vẻ, mắt long lanh chỉ tay vào bộ phim hoạt hình trên danh sách rồi nhìn lấy Gemini.

Gemini trưng ra một bộ mặt khinh bỉ, khó ở lên tiếng

"Mày nghĩ xem, Gemini tao mà xem cái thể loại này thì còn ra thể thống gì nữa. Mấy thằng bạn tao nó mà biết nó lại chả cười vào mặt tao ấy"

"Thế cậu muốn xem phim gì?" - Fourth mất hứng rụt tay lại, thắc mắc hỏi.

"Tao muốn xem phim này nè, cái này mới hay chứ" - Gemini rất thản nhiên chỉ vào bộ phim kinh dị đang hot, đá lông mày nhìn Fourth kiểu thách thức.

"Nhưng mà....tớ sợ lắm"

Gemini cười một tràng dài. Tao chính là muốn làm cho mày sợ đấy. Lúc mày sợ sẽ phải ôm lấy tao, nép vào người tao cho bớt sợ.

" Mày sợ là việc của mày. Hôm nay là sinh nhật tao cơ mà. Mày phải chiều theo ý tao chứ"

Thấy hắn nói cũng có lý Fourth đành tùy theo ý hắn chọn phim. Lúc xem phim có chỗ nào sợ quá thì nhắm mắt lại là được mà, không sao đâu, cậu tự trấn an mình.

Rạp phim bắt đầu tắt đèn, màn hình bắt đầu chiếu phim. Gemini ngồi xem phim như không xem, nhìn bộ phim phần đầu chẳng có gì đáng sợ lại chán ghét vô cùng, thỉnh thoảng lại liếc sang người bên cạnh, khao khát được thấy sự sợ hãi của cậu ta, cuối cùng chờ đến một phần ba bộ phim cũng không thấy người kia có dấu hiệu gì là sợ sệt cả.

Bỗng trên màn hình bất ngờ xuất hiện một cái xác máu me bê bết, nát tươm trông ghê vô cùng, Gemini do bị bất ngờ cũng giật cả mình, mãi sau mới cười thích thú nhìn sang Fourth. Quả nhiên không ngoài dự đoán, Fourth vì sợ mà cả người run lên bần bật, tay vịn chặt vào thành ghế đến toát cả mồ hôi.

''Fourth, mày sợ sao?"

Gemini lo lắng hỏi han.

"Cũng có hơi..hơi sợ một chút" - Fourth ái ngại gật đầu, nhưng cơ thể có phần thả lỏng một chút.

"Không sao, tao ở đây mà. Nếu sợ cứ ôm lấy tao nhé" - Gemini đột nhiên ôn nhu lạ thường khiến Fourth vừa ngạc nhiên lại ngượng chín cả mặt.

"Không...không cần" - Fourth hơi cúi đầu ,lắc lắc.

Bị từ chối thẳng thừng mặc dù đã cố tỏ ra thật dịu dàng, Gemini sinh ra khó ở, quay ngoắt đi, bực bội.

Fourth biết mình làm Gemini mất mặt, cũng thấy hơi có lỗi , cuối cùng đợi đến khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh có hơi ghê một chút vội lao vào lòng Gemini.

"Gemini....tớ sợ"

Tuy là muốn chiều Gemini một chút nhưng Fourth là cũng sợ thật đấy nhá. Nhưng mà... người Gemini... ôm thích quá.

Gemini bất ngờ mở lớn hai mắt, mãi sau mới hoàn hồn nhìn lấy cục bông trong lòng, cười ấm áp.

"Đừng sợ, cứ ôm lấy tao là được"

Rồi hắn vòng tay ra ôm thật chặt lấy người Fourth không muốn thả.

"Fourth, mày nghe cho rõ đây. Cuộc đời này mày có tao, tao tình nguyện làm chỗ dựa cho mày, nếu sợ hãy nép vào tao như thế này nhé, tao sẽ bảo vệ mày. Hiểu chưa?"

Fourth ở trong lòng Gemini khẽ dụi dụi, thân thể ấm áp mà lòng còn ấm áp hơn.

"Ừm"

"Fourth, sinh nhật này của tao, có mày ở bên thật tốt"

___________

[CV] [GeminiFourth] Đừng bắt nạt tôi nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ