3

3.1K 322 13
                                    

Sau lời tuyên bố cấm túc ăn cơm ở bãi cỏ trống của Gemini, Fourth nghe lời không dám bén mảng ra đó dù chỉ một chút, một mình an an ổn ổn ngồi ăn cơm mẹ nấu trong lớp.

Gemini xấu tính sớm đã quên mất mình đã tức giận cấm túc Fourth, hắn theo thói quen vẫn ngồi vắt vẻo trên cành cây, chờ đợi thân ảnh quen thuộc xuất hiện ngồi dưới gốc cây mà ăn cơm.

Đợi mất 15 phút, không thấy người đâu. Hắn bắt đầu bực mình. Thằng nhóc lùn tịt phiền phức kia hôm nay cư nhiên lại ăn cơm muộn hơn bình thường? 

Kiên nhẫn đợi thêm một chút, không ngờ thoáng cái đã hơn 30 phút. 

Gemini suýt đã ngủ quên trên cây luôn, bực mình nhảy một phát xuống, thẳng hướng dẫn đến lớp Fourth mà đi, mặt đen như đít nồi.

Fourth vừa vặn trong thời gian tên khó ở kia chờ đợi trên cây mà ăn hết hộp cơm, đang định đóng nắp hộp lại cất đi thì một giọng nói quen thuộc đến chết đi sống lại cậu cũng không thể quên cất lên, nghe thôi cũng đủ giật mình.

"Fourth Nattawat, tên lùn đáng ghét, mày mau ra đây cho tao!"

Fourth giật nảy mình nhìn ra cửa sổ liền thấy ngay bản mặt nhăn nhó tức giận của Gemini. Cậu ngơ ngác nghĩ cả nửa ngày cũng không ra nguyên nhân tên kia đột nhiên khó ở, cậu cũng đâu có chọc giận gì hắn, rõ ràng còn ngoan ngoãn ngồi đây ăn cơm không xâm phạm "địa bàn" của hắn cơ mà.

Nhưng thắc mắc thì thắc mắc vậy thôi chứ cậu vẫn phải chạy ra chỗ hắn, tránh việc hắn càng thêm tức giận.

"Hôm nay mày ăn cơm chưa?"

Gemini hai tay khoanh trước ngực, chân mày vẫn không hề giãn ra, ngữ khí lạnh ngắt hỏi Fourth như tra hỏi tội phạm.

Một luồng khí lạnh bao quanh lấy Fourth khiến cậu bất giác run rẩy lên, dè dặt đáp

"Vừa..vừa ăn xong"

"Mày ăn ở đâu?" - Gemini khó ở tiếp tục hỏi, mặt vẫn y như lúc đầu không hề giãn ra.

"Trong lớp" - Fourth cũng trả lời ngắn gọn.

"Ai cho mày ăn cơm ở trong lớp, mày có biết tao đợi mày ở bãi cỏ trống những 30 phút không hả?"- Gemini tự nhiên lại quát lớn làm Fourth giật nảy cả mình.

"Sao cậu lại đợi tớ?" - Fourth hai mắt tròn xoe tỏ vẻ ngạc nhiên mà hỏi, thành công khiến hai má cậu Gemini nào đó có chút hồng lên.

Hắn biết mình nói hớ vội chữa cháy.

"Tao...tao hôm nay không mang tiền mua cơm, chỉ là muốn đợi mày ăn nhờ thôi"

Hắn nói xong lại càng thấy mình ngu ngốc, ngày nào cũng chê cơm của nó bây giờ lại nói muốn ăn cơm của nó có phải tự mình vả mình không. Càng nói càng ngu mà.

Thế nhưng ai kia vẫn ngây thơ như thường, cũng không thèm để ý gương mặt hồng hồng của hắn, lên tiếng

"Vì cậu bảo tớ không được ăn ở đấy nữa mà. Cậu chẳng nói sớm, tớ ăn hết cơm mất rồi"

Nghe Fourth nói xong, Gemini như mở ra cho mình một chân trời mới với bao điều lí thú, đến lúc này hắn mới nhớ ra là do mình cấm túc Fourth, tự mình quên lời mình nói rồi lại tự mình ngây ngốc ngồi đợi người ta, rõ ràng là muốn gặp người ta như vậy lại tự mình phủ nhận tất cả, lại còn ở trước mặt người ta tỏ ra bộ mặt tức giận như vậy.

Hắn đấu tranh tư tưởng một hồi cuối cùng cũng dịu giọng, nói

"Thôi khỏi đi, từ giờ mày đi ăn với tao, không cần đem cơm đến trường nữa"

Không biết vì sao, đối với câu nói kia của Gemini, Fourth lại cảm thấy vô cùng ấm áp.

___________

[CV] [GeminiFourth] Đừng bắt nạt tôi nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ