Fourth so với học sinh trong trường có thể nói là thuộc hẳn một tầng lớp khác, gia đình khó khăn nhưng ngoại hình lại cực kì kiều diễm mê động lòng người.
Người thích cậu không ít nhưng cứ ai có ý định đến gần cậu làm quen đều có người xuất hiện cản trở, đặc biệt đe dọa không được tái phạm, cho nên Fourth bạn bè không nhiều, nếu không muốn nói là chẳng có ai. Ngoài Gemini, cái tên xấu tính suốt ngày bắt nạt cậu ra thì chẳng có ai là cậu nói chuyện quá nửa giờ một lúc.
Vì thế Fourth tưởng vì mình nghèo hèn, địa vị thấp kém mà bị xa lánh.
Hôm nay là Valentine, đứng ở sân trường chỉ cần đảo mắt một lượt cũng có thể thấy rất nhiều hộp quà nhỏ nhắn xinh xinh được ôm gọn ghẽ trong lòng của một ai đó, không kể là nam hay nữ, hầu như ai cũng có quà.
Fourth đối với loại ngày kiểu này đặc biệt không quan tâm, nghĩ đến bản thân bị mọi người chán ghét lại càng thêm coi ngày này là một ngày siêu phàm bình thường. Cậu chậm rãi tiến về lớp học, không để mắt đến một con người to xác đang lẽo đẽo đi theo phía sau nhìn cậu bằng bộ mặt chán ghét.
Bỗng một hộp quà bất ngờ đưa ra trước mặt Fourth, cậu giật mình nhìn về phía trước thì thấy một nam sinh cao ráo đang đỏ bừng mặt đưa món quà về phía cậu.
"Fourth, quà này tặng cậu. Tớ thích cậu, làm người yêu tớ nhé!"
Fourth đối với chuyện này phi thường kinh ngạc, cậu không dám nghĩ có ngày mình lại được tỏ tình theo cách lãng mạn như phim thế này, nhất thời không biết phản ứng ra sao.
Nam sinh kia nhìn bộ dạng Fourth ngại ngùng, hai má trắng trắng đã hồng lên thì cười tươi một cái, tay vươn lên vuốt má cậu.
"Fourth, cậu thật dễ thương!"
Một màn tình tứ vừa rồi khiến cái bóng đen đằng sau càng ngày càng đen, không ngừng tỏa ra ám khí.
Một chân giơ lên nhắm thẳng bàn tay của nam sinh kia mà đá phăng hộp quà đáng ghét kia đi, Gemini chán ghét chen vào giữa hai người mà đi, lại phun ra một câu pha đầy vẻ khó ở.
"Một tên ngu ngốc mới đem tặng người khác hộp quà xấu như vậy"
Hắn nhún vai một cái rồi đi thẳng.
Fourth là lần đầu trong đời được nhận quà, chưa kịp vui mừng đã bị hắn chọc cho muốn không tức cũng không được, xấu hổ cúi đầu xin lỗi cậu bạn kia rồi chạy vội theo Gemini. Lần này cậu không nhịn nữa, hắn quá đáng quá mức cho phép rồi.
Hắn ta vẫn ngồi vắt vẻo trên cành cây quen thuộc, rất an nhàn nhìn người nhỏ phía dưới đang thở hồng hộc vì chạy theo.
"Gemini, sao cậu lại làm vậy hả? Cậu có biết đó là lần đầu tôi được nhận quà không hả?"
Gemini nhún vai tỏ vẻ không quan tâm, rồi cũng nói vọng xuống.
"Cái hộp đó xấu như vậy mà mày cũng thích sao?"
"Đúng vậy!" - Fourth không cần suy nghĩ, rất nhanh đáp lại vừa vặn khiến người ngồi trên cây đen xì mặt.
"Mày thích quà hả?" - Kiềm chế không nhảy xuống mà hét vào mặt Fourth, hắn cố gắng nhỏ giọng hơn mà hỏi.
"Có ai không thích được tặng quà cơ chứ"
"Ờ được rồi, mày đi đi, cấm ở đây làm phiền tao nữa"
Gemini quay người vào trong lùm cây, tựa người xuống, không thèm đếm xỉa đến cái thằng nhóc lùn tịt phiền phức kia nữa.
________Tin tức Gemini mặt đen như đít nồi đá phăng hộp quà của cậu nam sinh kia nhanh chóng lan rộng khắp trường, cả ngày hôm đó, ai có ý định tặng quà Fourth đều tiu nghỉu từ bỏ ý định.
Sau một hồi chuông reo kết thúc giờ học, Fourth xách cặp ra về, vừa ra khỏi cổng trường đã có một hộp quà vô cùng to, lại còn phi thường đẹp ném vào lòng cậu.
Gemini dựa người vào trụ cổng, tỏ vẻ lãnh đạm nhìn lấy Fourth, giọng khàn khàn nói
"Mày thích quà chứ gì? Tao cho mày đấy! Từ nay mỗi năm đến ngày này tao đều sẽ cho mày quà"
Fourth nhìn hắn rồi lại nhìn hộp quà trong lòng, dù khó hiểu nhưng vẫn nở một nụ cười xinh đẹp.
________
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] [GeminiFourth] Đừng bắt nạt tôi nữa
FanfictionFic gốc : (Vmin / Shortfic) Đừng bắt nạt tôi nữa Link fic gốc : https://www.wattpad.com/story/164997259?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_reading&wp_page=library&wp_uname=hansorya_hyan&wp_originator=zErWwQIlTyCu1a4DwoIf6Rop%2FD8t3...