Chiều khi nàng tan làm liền xuống lầu thì thấy cô đợi dưới sảnh kế bên còn có tên bạn trai đáng ghét nàng liền làm lơ hắn dịu dàng chạy lại nhảy lên người cô.
- minji.
- hửm.
- chị này đến đón em sao?
- ừm ,em muốn qua quán chị hay cho về nhà?
- em muốn qua quán .
- được .
Nàng liền được cô ẳm đi được mấy bước thì nghe anh ta lên hét lại chỗ hai người rằng.
- hanni em sao đi cùng cô ta ?
- người yêu tôi không đi cùng thì đi với ai?
- em nghĩ sao mà đi quen con gái vậy?
- tôi thích đi thôi chị còn anh về đi.
Cô liền ẵm nàng đi khuất hắn thấy vậy bực mình về trên đường đến tiệm cả hai không nói gì với nhau nàng thấy có chút khó chịu nên đã lên tiếng.
- minji chị giận em hả?
- không có .
- chị đang ghen kìa sao nói không có .
- ừ tui ghen đó.
Thật là khi nói ra câu đó cô có chút mắc cỡ nhưng rồi cũng bỏ qua một bên không thể giận dỗi nàng lâu vì ánh mắt cute từ nàng làm cô có chút bối rối nhưng rồi cũng bảo.
- ay giận em không lâu.
- tới nơi rồi.
Nàng tót xuống vào trong quán hyein lúc này đang làm việc thấy hai người liền cười khà khà .
- ôi chị minji nay dẫn người yêu đến à?
- ừm
- mời chị hanni ngồi.
- cảm ơn.
Nàng liền ngồi xuống cô liền đi vô pha cho nàng ly cafe sữa rồi đem ra cho nàng, một lúc sau khách vô thật nhiều nàng đang ngồi từ xa thì thấy những cô gái đang ghẹo cô tán tỉnh cô nàng rất là tức nên liền đi lại .
- ay né đường.
Khách nữ: cô là ai mà dám kêu né đường?
- là ai hả hỏi chị ấy kìa.
Khách nữ: chị chủ cô gái này là ai vậy?
- là bạn ...
Khách nữ: là bạn thôi sao?
- tôi chưa nói hết mà là bạn gái.
Cô khách lúc này quê nên liền bỏ đi nàng nhìn cô thì tức giận lại bàn nhưng cô đã bắt cái tay nắm lại rồi nhìn bảo.
- em đừng giận.
- không có giận.
- em nói xạo quá.
- hừ lo mà nói chuyện với mấy chị đẹp đi.
- không có nói chuyện với mấy người đó đừng giận.
Cô lúc này ra khỏi quầy mà ẵm người yêu bé bỏng vào trong quầy rồi cho nàng ngồi lên ghế cô thì ngồi ghế kế bên quay qua nhìn rồi Hun vào môi mấy cái làm người kia đang giận nghĩ giận ngang .
Nàng lúc này hết giận liền cười cười rồi bước xuống qua chỗ cô ngồi đùi cô rồi quay mặt lại sau ôm cô rồi bấm điện thoại.
_______________
Hết chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
nơi ta gặp nhau { bbangsaz}
Romancechuyện kể về cô chủ quán cafe lạnh lùng và nàng là cô tiểu thư đanh đá trong một lần tiểu thư hanni đi cafe đã bị trúng tiếng sét ái tình khi thấy cô chủ quán cafe đang pha chế thế là tiểu thư nhà ta đã tìm cách cua cô chủ quán liệu tiểu thư nhà ta...