chap 21

106 5 0
                                    

Cô và nàng ngày hôm sau liền dậy sớm cô cùng nàng ra tiệm làm việc vừa cùng nhau hoàn thành thuyết trình , nay hyein  thi tốt nghiệp nên cô và nàng vừa làm thuyết trình vừa trong tiệm.

Ngay lúc này cô và nàng cặm cụi vào máy tính thì bỗng nhiên có bọn nào đó đến cửa tiệm bảo.

- con nhỏ nào tên hyein.

- cậu tìm em tôi có gì?

Cô lúc này nhìn bọn đó nhìn sơ thì biết bọn côn đồ  cô vẫn bình tỉnh nghe bọn nó nói.

Côn đồ: người con gái nó yêu đang thiếu tiền bọn tao .

- ai thiếu tiền mấy người thì đi tìm người đó.

Côn đồ: mày nói gì cơ?

- mà tôi hỏi ai thiếu tiền mấy người?

Côn đồ: con nhỏ tên hajun nó thiếu tiền bọn tao nó nói đến đây gặp nhỏ nào tên hyein lấy tiền tụi tao mới đến.

Cô lúc này liền nhớ người đó là người yêu cũ của hyein thiếu nợ phải tự trả đi chứ sao phải kêu hyein chứ hai người sớm kết thúc rồi, hyein vừa đi học về thấy bọn côn đồ ở đây có chút hoang mang liền đi lại hỏi.

- có chuyện gì vậy chị?

- em với hajun đã kết thúc rồi?

- vâng.

- nếu bây giờ chị nói hajun thiếu nợ bắt em trả em tin không?

- tin nhưng em sẽ không trả tiền cho chị ta đâu.

Lúc này cô nhìn hyein với ánh mắt thương sót cô không thể tin được em mình cố dấu yếu đuối tỏ ra mạnh mẽ như vậy, bọn côn đồ lúc này nhìn hyein như vậy cũng thấy có chút gì đó thương cảm cho nên họ liền lên tiếng bảo.

Côn đồ: thôi coi như bọn tôi không đòi cô nữa tôi sẽ tự lấy tiền bù vô dù sao người đó cũng trốn rồi.

- thôi để tôi trả.

Nàng lúc này đưa cho một cái thẻ rồi bảo họ đi khi đi mất nàng liền nhìn hyein , hyein liền nhìn nàng bồi hồi xúc động hỏi.

- chị sao trả tiền cho chị ta vậy?

- chị thấy em bị vậy chị phải giúp em chứ vì em cũng coi như là em chị mà.

- chị hanni.

Hyein lại ôm nàng, nàng ôm hyein cười cười vuốt đầu cô xem hyein như em gái cô thì nàng cũng thế hyein lúc này nhìn cô ôm một cái bảo.

- chị thật tốt có người vợ như vậy.

- ừm , nhóc  thi tốt nghiệp phải cố lên đó.

- biết rồi mà.

Hyein nhìn cô và nàng cười sau vụ việc sảy ra thì cô đã đưa hyein về sống chung vì hyein cô coi như em gái vậy nên khi hyein đến ở ông bà Phạm cũng tiếp nhận hyein và hỏi thăm ở ký túc sống được không này nọ làm hyein vui lắm.

Sau buổi thi tốt nghiệp thì hyein đạt điểm cao nên rất mừng ông bà Phạm cũng mừng cho hyein mà đã kêu cả nhà đi ăn lẩu lúc này tại quán lẩu mọi người nói chuyện rất vui vẻ bảo.

- chúc mừng hyein thi tốt nghiệp điểm cao .

- con ơn bác trai.

- con cứ gọi ta là ba được rồi.

- dạ thưa ba phạm.

- ngoan.

Cả nhà vừa ăn lẩu quây quần bên nhau đến gần nữa khuya mọi người về , sáng hôm sau bài thuyết trình của cô và hedoeng bắt đầu nay ông phạm đi theo để xem con rể quý của ông thuyết trình với đứa con trai trời đánh thuyết trình ra sao.

Thì cuộc họp bắt đầu các cổ đông bắt đầu nghe thuyết trình của hedoeng ai nấy cũng gật gù vì cũng hay lúc này kết thúc thuyết trình thì hedoeng hỏi.

- mọi người thấy sao?

Cổ đông 2: bài thuyết trình của cậu cũng được đó.

Cổ đông 1: đúng vậy.

Thế là nghe mọi người phán xét xong thì anh ta lại ghế ngồi kế tiếp là bài thuyết trình của cô ,khi cô bắt đầu thuyết trình ai nấy đều kinh ngạc vì trình độ của cô quá đỗi chuyên nghiệp dù cô là một người chưa bao giờ kinh doanh nhưng khi mọi người nghe hết bài thuyết trình của cô đều vỗ tay các cổ đông họ đều khen ngợi cô làm rất tốt nữa .

Nàng bên ngoài cùng hyein nhìn cô mà vui mừng vỗ tay ông Phạm nhìn cô đầy mãn nguyện đúng là không làm ông thất vọng.

Thuyết trình kết thúc cô liền ngồi chờ kết quả sau thảo luận thì số phiếu thuộc về cô nhiều nhưng còn của hedoeng rất ít nên là chức chủ tịch sẽ  là của cô.

- chúc mừng con.

Ông Phạm bất ngờ đi vô làm cho cổ đông cũng thắc mắc nhớ ông sức khỏe yếu sao tới đây nhìn ông khỏe như vậy cổ đông cũng hiểu là ông cũng khỏe rồi liền bảo.

Cổ đông 2: chào mừng ông đã quay lại.

- cảm ơn nhiều .

Ông lúc này nhìn qua hắn làm hắn có chút kinh ngạc nhìn ông hắn lúc này không muốn nhìn ông nên tính diện cớ ra ngoài mà bị ông nói một câu.

- mau đưa chìa khóa đây.

- chìa khóa gì?

- chìa khóa nhà mau đưa đây .

Lúc này anh ta vừa đưa chìa khóa nhà thì bọn áo đen đi vào kéo theo một cái vali và dẫn theo người vợ mang thai của anh ta đến bảo.

- đây đồ của cậu và cô từ nay nhà họ phạm không tiếp đón hai người.

- tụi mày.

- mời đi.

Anh ta liền cùng vợ anh ta rời đi nàng và cô lúc này được đưa về biệt thự mà nghĩ ngơi hyein cũng vậy đồ thì chuyển qua hết ,khi vừa tới nơi cô đã ẳm nàng lên lầu vào phòng rồi đóng cửa lại ôm nàng trên giường bảo.

- cuối cùng thì chị làm được rồi.

- chị mừng vậy sao?

- nhưng chị còn một đều chưa thực hiện nữa.

- điều gì?

Cô lúc này đi ra ngoài phòng lấy gì đó nàng thì ngơ ngác nhìn cô ra ngoài lấy đồ.

____________

Hết chap 21

nơi ta gặp nhau { bbangsaz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ