chap10

159 11 0
                                    

Nàng khi bấm điện thoại liền một lúc ngủ quên đến chiều trên người cô , cô thấy vậy không đánh thức liền kêu hyein dọn quán cô ẵm nàng về ,khi vừa tới nhà cô liền đưa nàng vào phòng vừa đặt nàng xuống giường thì nàng liền kéo cô xuống bảo.

- chị ở đây với em .

- hửm được rồi.

Cô nằm cho nàng ôm mình bấm điện thoại , tới tối cô nấu đồ ăn thì nàng len lỗi đi theo tới khi cô nấu xong liền quay qua đối diện nàng ẵm nàng lên bàn rồi nhìn nàng.

- em đói rồi đúng không?

- vâng , có ăn rồi sao?

- vậy ăn thôi.

Cô ẵm nàng xuống ghế ngồi ăn cơm, sau bữa cơm cô liền cùng nàng ngồi nhâm nhi ly rượu trên tay một lúc thì cô liền xỉn nhìn nàng mà cười.

- hehe hanni em xinh lắm.

- vậy sao? Lại đây.

Cô lúc này liền nhào lại bên nàng mà đè nàng ra hoàn ái đến lúc sáng cả hai mới chìm vào giấc ngủ .

Sáng hôm sau cô dậy sớm dọn dẹp nhà cửa rồi làm bữa sáng cho nàng rồi đi đến quán nước vừa mở cửa đi vào thì thấy kazuha đang ngồi uống cafe kế bên có một em bé gái dễ thương .

- chị zuha ai đây?

- ah bé này là con gái nuôi của chị tên hajin

- ah chào con nha.

- con chào dì.

Bé lúc này cười cười nhìn cô thì đã nghe tiếng nàng từ xa đi vào đã nhào vào lòng cô mà nhõng nhẽo.

- minji à.

- hửm nay chủ nhật mà sao em không ở nhà ngủ nữa đi ?

- không em muốn ra tiệm với chị.

- con chào dì.

- bé này là?

- con nuôi của chị zuha và chị yunjin đó.

- chào con nghen dễ thương ghê.

Vậy là nàng ở lại quán để phụ cô nói phụ vậy thôi chứ là cô với hyein làm không lâu lâu nàng mới phụ được mấy việc , trưa nàng và cô với hyein ngồi ăn cơm thì bất ngờ junjin anh ta tới quán thấy nàng đi lại ngồi kế nàng làm nàng bất ngờ nhưng rồi cô kéo nàng qua ngồi ở bên trái cô rồi bảo.

- anh tới làm gì?

- tôi tới muốn gặp hanni .

- anh về đi tôi với anh đã kết thúc lâu rồi ,anh mà còn ở đây nữa tôi không biết người yêu tôi làm gì anh đâu.

- hanni em có thể...

- anh đừng hòng hanni giờ là của tôi.

- mời anh về.

Anh ta lúc này bực mình dậm chân bỏ về nàng và cô thì lơ hắn không nhìn một cái nào hết.

________

Hết chap 10

nơi ta gặp nhau { bbangsaz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ