chap 16

92 6 0
                                    

Chiều tan làm cô về nhà nấu chút đồ ăn đem đến bệnh viện cho nàng và ông bà Phạm vừa vô thấy bà đang gọt trái cây nàng ngủ liền đem cơm đi lại chỗ ông bà bảo.

- hai bác ăn cơm đi ạ.

- cảm ơn con, vất vả cho con trong ngày vừa qua rồi.

- không gì đâu ngày mai con sẽ nghỉ một bữa đến dọn đồ phụ bác.

- con đi làm đi có hanni nó phụ rồi.

- không sao đâu bác đừng lo.

Lúc này nàng liền ngồi dậy thấy cô chạy lại ôm ông bà thấy vậy liền ho lên nàng giật mình liền buông cô ra làm cô nhìn có chút mắc cười về hành động của nàng trong đáng yêu mà bảo.

- em làm gì vậy?

- em...em .

- haha .

- ba mẹ.

Thật là nàng đúng mắc cỡ mà lúc này cả 4 người ngồi nói chuyện rôm rả thì bác sĩ đi vô khám cho ông Phạm khi khám xong liền đi ra bảo.

Bác sĩ: bệnh nhân có thể về vào hôm nay tình trạng đã tốt rồi về nhà nhớ chăm sóc cho đàng hoàng đó.

- vâng cảm ơn bác sĩ.

Khi bác sĩ rời đi cô vô phụ bà Phạm xếp quần áo của ông và balo khi xong liền ra khỏi bệnh viện đón taxi cả 4 về nhà , bên hedoeng dạo gần đây công ty vẫn bình thường không phát triển tốt nữa hay vào đó ngày càng có phần lênh đênh làm tất cả nhân viên công ty chán nản mà muốn xin nghỉ việc.

Lúc này anh ta đang ngồi suy tư gì đó thì thư ký bước vào bảo.

Thư ký: thưa ngài ba người họ đã rời bệnh viện.

- vậy họ sống ở đâu?

Thư ký: họ sống ở nhà của cô gái tên minji ạ.

- ừm, màu biến đi.

Thư ký rời đi anh ta thì quay lại đằng sau ngắm phong cảnh anh ta sẽ làm cho tất cả mọi thứ bị đảo lộn, nàng lúc này cùng ông bà Phạm tới nơi liền đi xuống cô thì gửi tiền taxi rồi đi đến mở cửa nhà rồi đi lại dìu ông vào nhà.

Vào trong nhà ông và bà ngồi xuống nàng với cô đi vô gọt trái cây và lấy nước đem ra để trên bàn nói.

- mời hai bác ăn.

- đừng gọi bác nữa gọi ba mẹ đi.

- vâng thưa ba mẹ.

- ba mẹ ăn trái cây nè.

- ừm.

Ông lúc này do chán nên rủ cô chơi cờ bà Phạm với nàng thì vào bếp làm đồ ăn cô dìu ông ra ngoài có ghế đá trước nhà nên hai người lấy cờ ra chơi, cả hai chơi một lúc cũng vào trong ăn cơm

_____________ tua tua.

Những ngày tháng cứ thế trôi qua trong niềm hạnh phúc đơn giản như thế chiều cả nhà cùng quay quần ăn cơm thì lúc này bà Phạm đem đĩa cá đặt xuống bàn thì nàng lúc này nàng bỗng thấy buồn nôn nên đã chạy vào nhà vệ sinh.

Cô lúc này lo lắng mà chạy theo vào nhà vệ sinh đứng kế bên lấy giấy cho nàng lau miệng bà lúc này nhìn biểu hiện của nàng là biết nàng sao rồi liền mừng bảo với ông.

- ông à chúng ta có cháu ngoại rồi.

- gì thật sao?

- đúng rồi đó ông haha.

Lúc này cô ra ngoài chạy đi mua que thử thai cho nàng khi biết kết quả nàng có em bé ba người rất vui mừng vậy là cô sắp làm barồi vui đến nỗi cô cười toe toét còn ông bà vui mừng vì có cháu ngoại nàng cũng bất ngờ không ngờ những đêm ân ái của nàng và cô mà bây giờ đã có em bé nàng thật sự vui vì sắp được làm mẹ rồi.

Cô lúc này liền điện về cho ông bà kim thông báo chuyện nàng có thai làm ông bà kim vui mừng nói sẽ lên thăm nàng sẵn gặp ông bà sui, tối cô nằm trên giường ôm nàng mà nói.

- em rất bất ngờ thật.

- ừm , chị sẽ thường xuyên về sớm với em để chăm em và con .

- vâng.

- ngày mai chị sẽ dẫn em đi khám và ghé mua sữa cho em nhen?

- ok nè.

Nàng nói rồi liền nằm rồi ngủ mất tiêu cô thì nằm nhìn nàng rồi lấy tay xoa bụng nàng bây giờ cô có bé con rồi nên càng cố gắng hơn để có thể lo cho nàng và cô , cô nghĩ một lúc rồi cũng nằm xuống ôm nàng ngủ.

Sáng hôm sau bà kim với ông kim lên tới nơi liền chào hỏi ông bà Phạm một lúc nói chuyện cả bốn đều thân với nhau ông kim và ông Phạm ra ngoài nhà ngồi đánh cờ còn bà kim với bà Phạm ngồi nói chuyện lúc này cô và nàng cũng xuống bà kim thấy nàng xuống vui mừng bảo.

- hanni con qua đây đi nhanh lên.

- vâng ạ.

Nàng đi lại ngồi xuống bà liền đem vỏ trái cây bà hái dưới quê đem lên liền đưa cho nàng bảo.

- này con ăn đi cho có vitamin nhé.

- vâng con cảm ơn mẹ.

- minji đem này vô rửa sạch rồi bỏ vào tủ lạnh đi con.

- vâng con biết rồi.

Sau khi nói chuyện một lúc cô cùng nàng tới bệnh viện khám thai khi khám bác sĩ nói thai nhi rất khỏe, khi khám xong cô cùng nàng đi mua sữa cho bà bầu rồi về nhà khi về nhà nàng tính vào bếp phụ bà kim với bà Phạm làm đồ ăn nhưng không cho nên nàng chỉ ngồi ở ngoài xem tivi cô thì dọn dẹp rồi dọn chén đũa ra bàn.

Cô lúc này liền dìu nàng vào ăn bữa cơm vui vẻ khi cả sáu người vừa ăn vừa nói chuyện với nhau trong rất vui.

___________

Hết chap 16

nơi ta gặp nhau { bbangsaz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ