Chương 7. Chăm sóc

102 11 0
                                    

Engfa không để tâm cười lên: "Không trở ngại."

Charlotte không biết nói gì tiếp với cô, khi che ô chung với người khác, nàng luôn có thói quen để bản thân ước một bên vai. Mà hiện tại trùng hợp lại tương phản, nàng nhìn Engfa, tâm tình vi diệu. Hôm nay cô mặc chiếc sơ mi lanh mỏng, bị nước mưa làm ướt một mảng lớn, dính lên cánh tay thon gầy.

Cho dù Engfa đã nói không trở ngại, nàng vẫn cố chấp nghiêng ô về bên cô, nàng áy náy, nguyện để người bị ướt là bản thân.

Engfa thu hết vào trong mắt, không còn cách nào với nàng, tiếp tục đi về phía trước.

Dưới cơn mưa rả rích, bước chân của hai người không nhanh không chậm, trên đường cũng không nói với nhau câu nào. Quãng đường từ thư viện tới tòa kí túc xá Tây viện mất chừng 5-6 phút, không tính là xa xôi.

Thỉnh thoảng Chalotte cảm thấy ngứa mặt, là sợi tóc của Engfa bị gió thổi quét qua má nàng, mang theo mùi hương nhàn nhạ dễ ngửi. Charlotte có nằm mơ cũng không ngờ được, bản thân và Engfa lại có lúc hòa bình như thế, hai cơ thể đứng gần nhau che chung một chiếc ô, cùng vượt qua mưa gió, đi về chung một hướng.

Đợi khi gần tới tòa kí túc xá, mưa cũng nhỏ đi, như sợi tơ, gió cũng đã thổi tan mây mù, thậm chí còn có hiện tượng quang đãng.
"Tới rồi."

Tòa 9 Tây viện, Engfa nhìn tên tòa nhà một cái, rồi quay sang nói với nàng: "Tôi đi đây."

"Ừm, cảm ơn cậu." Charlotte quy củ nói cảm ơn.

Engfa đứng nguyên tại chỗ nhìn Charlotte thêm đôi chút, thấy đối phương dường như không còn lời nào muốn nói, cô tiện tay vuốt tóc, ngữ điệu bình thản: "Quay về tắm rửa đi."

Giơ tay nhấc chân đều đẹp, Chalotte cũng hiểu ra, tại sao nhiều người ghét cô như thế, và cả nhiều người muốn theo đuổi cô như vậy.

"Ừm." Nàng đáp lại.

Engfa quay người, che ô đi vào màn mưa, rất nhanh, bóng lưng cao ráo xinh đẹp biến mất ở ngã rẽ.

Charlotte leo lên tầng 3, có chút mất tập trung, vẫn đang nghĩ về chuyện Engfa đưa bản thân về kí túc xá. Liệu có phải lời cảm ơn ban nãy của nàng quá qua loa? Thật ra bản thân đã nghĩ có nên mời Engfa lên phòng ngồi chơi hoặc là cùng nhau ăn tối hay không... Nhưng không biết tại sao, nàng lại không nói ra. Nếu đổi lại là người khác, nhất định nàng sẽ nói.

Engfa không hề ghét nàng, giống như nàng không hàng ghét Engfa, hiện tại Charlotte xác định được chuyện này. Cho dù người ngoài có đồn đại quan hệ của hai người tới độ có tôi thì không có cậu.

Nghĩ mà xem, cho dù có thích cùng một nam sinh, cũng không tới mức trở thành tình địch như nước với lửa đúng không? Huống hồ bản thân cũng không thích nam sinh kia, chỉ là một phen hiểu lầm mà thôi. Charlotte đứng soi gương, phồng má thổi mái tóc ướt nhẹp trước chán, đột nhiên cảm thấy, nhất định phải làm rõ hiểu lầm này với Engfa.

Nàng nắm lấy tóc mình, đi tắm rửa trước.

Máy nước nóng trong kí túc xá là loại cũ, phải xả nước một lúc lâu mới có nước nóng. Đợi điều chỉnh xong nhiệt độ nước, Charlotte mới đứng dưới vòi hoa sen, híp mắt ngửa đầu, để nước nóng dội từ đỉnh đầu xuống, nàng không chịu nổi cơ thể dính dính, đặc biệt ghét mùi mồ hôi, đối với nàng mà nói thật sự là giày vò hàng thật giá thật.

Rung Động Mỗi Cậu  |  Englot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ