Chapter 2(H+)

822 47 5
                                    

Sae dường như chìm đắm trong pheromone đến mức mơ màng nhưng khi Shidou nâng chân anh lên đặt trên vai,Sae liền cự tuyệt một cách mạnh mẽ.Nhìn cái thứ đáng sợ đang trỗi dậy đó khiến anh khiếp vía.Bên trong của Alpha không phải nơi để đâm vào,anh không muốn bỏ mạng ở cái nơi khó chịu này hay thậm chí là trong tình cảnh này bị làm tình đến chết cũng chẳng phải lí do hay ho gì.Lúc này nghị lực muốn sống của Sae trỗi dậy khiến anh cự tuyệt hắn ta mạnh mẽ và dứt khoát.

-Ngồi yên không đau ráng chịu !

Shidou mạnh mẽ giữ chặt ấy eo của anh,tay hắn bóp chặt đến mức in hằng dấu tay đỏ chót lên làn da trắng của Sae.Anh nghiến răng lần nữa thử cố đẩy hắn ra,anh không thích bị làm bởi một kẻ khác đâu thật không thể nào chấp nhận nổi.Dù thế nào đi nữa anh vẫn là Alpha !Anh không yếu ớt nhưng tên này cũng không phải kẻ đơn giản.

Dương vật xấu xí của hắn đặt ngay trước cửa huyệt,anh mở to mắt nhìn cái thứ đen xì,to lớn của hắn mà không khỏi khiếp sợ.Vốn dĩ có ngoan ngoãn ngồi yên hay không thì cái thứ to lớn ấy sẽ làm anh đau cơ mà...thứ đó có thể xé rách anh đấy không hề nói quá đâu.

Nhưng Shidou mạnh,bao nhiêu công sức chống cự của anh đều hoàn toàn vô ích nó còn khiến anh tốn sức thêm.Shidou không ở trong trạng thái tỉnh táo hắn có thể làm đau anh bất cứ lúc nào,anh hi vọng tên điên này chi ít có tình người để anh đi rồi tìm một người khác thay thế,một người mà có thể chịu được cái dương vật xấu xí kia ấy.

-Đợi đã tôi không mềm mại như Omega đâu cũng không có thứ gì bôi trơn nên không thể làm được đâu.

Lời cầu xin có chút dễ thương,Shidou im lặng một chút rồi phì cười,hắn từ từ cúi người xuống áp sát miệng gần tai anh rồi thì thầm.

-Tôi thích Alpha hơn !Và đừng lo tôi sẽ đưa cậu lên đỉnh luôn đấy.

Sae nhíu mày,tên này bị thuốc làm cho mê muội rồi nếu anh cứ tiếp tục nằm yên chắc chắn sẽ bị hắn làm cho rã rời luôn và điều tệ nhất là một Alpha như Sae không thích hợp để nằm dưới.

-Cậu có muốn nhún trên người tôi không ?

...

Suy nghĩ của anh khá đơn giản,hắn ta là người đang cần phát tiết nhưng đối với một Alpha như Sae lại không phù hợp để làm chuyện này,cơ thể anh không thể tiếp nhận một dương vật của một giống loài nào khác nhưng nếu để anh ở trên thì lại đơn giản hơn vì Alpha vốn là loài đi giao phối người khác và Shidou lại cũng chẳng giống một Alpha nên anh sẽ không cần lo lắng về việc mình "ăn" nhầm đồng bọn.Cái suy nghĩ đó của anh thật sự khiến hắn đơ người mất mấy giây...Đáng ra thuốc đã khiến hắn chẳng tỉnh  táo gì nổi nhưng lời nói của Sae có tác dụng rất tốt trong việc đánh thức con người bên trong của Shidou.

Hắn nên nói gì bây giờ ?

-Tôi sẽ miễn cưỡng để cậu "nhún"trên người tôi !

-Đó không phải thứ cậu có quyền lựa chọn đâu nha !

Dứt câu hắn đưa hai ngón tay vào miệng mình mà liếm mút một hồi thì đưa hai ngón tay đã ướt đẫm nước bọt ra đặt ngay trước lỗ hậu.Sae nhìn thấy cảnh đó không khỏi tỏ ra khiếp vía,pheromone khiến anh mất sức nên anh chỉ có thể đạp người hắn ta vài cái nhưng tên này như con trâu ấy bị đạp thế mà không lấy một lần nhúc nhích.

[ShiSae] My Feeling !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ