-Ở Pháp không có nơi nào như vậy cả,lúc nào qua đó cũng khiến tôi nhớ quê muốn chết luôn đấy !
-Ồ...nếu vậy sao cậu lại qua Pháp ?
Hắn im lặng không đáp,Sae cũng chẳng rãnh rang gì ngồi nghe ngóng cuộc sống của hắn,anh khui lon nước ra rồi làm một hơi thật đã.Thông thường bố mẹ thường cấm anh đụng chạm vào mấy lon nước nhiều đường đến vậy vì lí do không tốt cho sức khỏe và một phần nữa có thể gây yếu sinh lý...thật tiếc cho họ Sae là một kẻ cứng đầu,sống trong nền giáo dục hà khắc khiến anh đôi khi cũng muốn chống đối vài cái.
-Tôi trốn lệnh truy nã !
...
-Xin lỗi vì đã hỏi...
Quên mất tên này là mafia cơ mà...ít nhiều gì cũng lên báo vì tội buôn bán ma túy hay giết người gì đó.
-Giỡn thôi tôi đi du học đấy,tôi cũng muốn trải qua đời sống của một con người bình thường.Bố cũng không ép buộc tôi phải thừa kế cái gì cả,tôi cứ thế làm những điều mình muốn thôi.
Shidou nhún vai,cuộc sống của hắn thật sự khiến người khác ghen tị,anh mừng vì Rin đang lựa chọn cuộc sống cho chính nó.Sae không thích Omega nhưng anh vẫn sẽ bị ép cưới một Omega để hoàn thành quá trình duy trì nòi giống cho dân tộc dù Sagil cũng là một phần của gia tộc nhưng vì thân phận thấp kém của mẹ thằng nhóc nên anh phải là người đảm nhiệm cái chức vụ khỉ gió này.Chỉ cần nghĩ thôi anh đã thấy vai mình nặng trĩu,đôi khi anh cảm thấy mệt mỏi với chính nơi mình đang sống.
-Có điều tôi lỡ đánh một thằng nhãi lắm mồm khiến nó xém chết nên tôi bị đuổi học nên về lại Nhật.Công nhận chỉ có nơi này hợp với tôi thôi ~
...
Đúng là anh không nên hỏi về cuộc sống của hắn làm chi...anh đang chờ đợi gì ở một tên điên kia chứ...
-Cậu đã gặp Rin đúng chứ ?Hai người có nói gì đặc biệt không ?
-Rin...?Em trai của cậu đúng không !Thằng nhãi đó...nó chửi tôi là "thằng râu dế khốn khiếp" bằng tiếng Nhật,đuma nó nghĩ ở đất Pháp không có ai hiểu tiếng Nhật sao ?Nghĩ lại thôi đã thấy cay,mỗi tội khi tôi hoàn hồn lại thì tên đó đã đi mất tiêu nếu không chắc tôi cũng đập cho tên đó ra bã.
Shidou vùng vằng,tức giận lần đầu tiên có kẻ dám chửi hắn như thế.Mà cũng không phải quá trùng hợp sao giống như nhân duyên chẳng hạn.Kẻ mà hắn gặp ở nước Pháp tưởng chừng như xa lạ và chẳng còn có cơ hội gặp nhau lại chính là em trai của anh chàng dễ thương này.Được lắm cứ đợi đó đi,hắn sẽ soạn sẵn một biên bản dài chỉ để đợi nó về Nhật chửi lại.
-Rin nói thế thật sao ?Không thể nào ở nhà nó ngoan lắm.
-Cậu tính xem bao lâu rồi nó chưa về nhà ?
-Ummm...5 năm ?Chính xác là 5 năm 4 tháng !
-Sae con người dễ bị thời gian thay đổi mà.Cậu sẽ không phiền nếu tôi đánh người em trai yêu dấu của cậu đâu ha ~
Haiz...Bây giờ thì thật sự Sae không muốn Rin về Nhật...Nghĩ đến cảnh hai người này chạm trán nhau anh đã thấy ồn ào như thế nào.Thà rằng nó cứ ở bên đó thêm một chút nữa đi...mà chẳng biết bây giờ Rin đang làm gì nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiSae] My Feeling !
FanfictionWarning :R18,drama,ngọt,ooc,EABO. Có sự xuất hiện của cặp phụ:RinBachi *Đừng quan tâm đến cốt truyện xà lơ của con au,hãy chỉ quan tâm đến OTP của chúng ta ❤🙏* Shidou Ryusei là một kẻ không an toàn nhưng việc gì đó thôi thúc Sae hãy cứ một lần tin...