Né đòn, chạy trốn, vung giáo rồi đâm về phía trước. Những hành động giống hệt nhau, lặp đi lặp lại không hề kết thúc.
Hinata hạ thấp eo, cúi người tránh đi chiếc đầu rồng đang lao đến. Đôi chân cô vụt chạy với trọng tâm vẫn hạ thấp, mũi giáo đâm phập vào thân hình quái dị như làm bằng giấy ấy. Thân hình vỡ ra thành những tro tàn nhỏ rồi rơi xuống đất. Thế nhưng, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc tại đó.
Hinata đâm cây giáo xuống đất, lợi dụng lực đẩy để cơ thể được đẩy lên cả không trung. Cô dùng một chân quấn quanh thân giáo, chân còn lại duỗi thẳng ra, một lưỡi giáo nho nhỏ xuất hiện dưới giày cô. Tiếp theo, cô dùng thân giáo làm trụ và quay một vòng, lưỡi giáo ngay lập tức xé toạc những vòm miệng rồng đầy rẫy răng nanh. Nhưng, đám thuộc hạ phù thủy đâu vì thế mà dừng lại.
Với những vòm miệng đã bị xé rách và há toang, chúng khè những ngọn lửa đỏ rực về phía Hinata. Ngọn lửa bao trùm lấy cơ thể cô, bỏng rát đến tột cùng. Làn da cô như đang gào thét, chúng sưng tấy, mọc đầy những quả bóng nước đỏ au. Dẫu vậy, Hinata lại dường như chẳng cảm thấy cơn đau ấy. Cô chỉ dùng sức vào tay để đẩy cả cơ thể mình vọt lên không trung, rời khỏi thân giáo. Thế rồi, như một con thiên nga uốn mình trên không trung, cô cong lưng ngược về phía sau. Những mũi giáo lơ lửng, vây lấy xung quanh cô như một tà váy bồng bềnh. Thế rồi, chẳng hề báo trước, tất cả chúng bay vụt, găm chặt lấy cơ thể của kẻ thù từ trên xuống dưới.
Hinata duyên dáng đáp xuống mặt đất. Cô lại lần nữa đứng vững trên mặt đất với cơ thể tràn đầy vết bỏng của mình, lạnh nhạt nhìn bản thân lại một lần nữa bị kẻ thù vây quanh.
Như thế này mãi cũng chẳng phải là cách, Hinata thầm nghĩ. Tốc độ hồi phục của cô không đuổi kịp tốc độ ra đòn của đám hình nhân này. Không những thế, với vũ khí của mình, cô chỉ có thể tấn công xa nhất tầm 1 - 2m. Trong khi đó, đám hình nhân chẳng những có thể phóng chiếc đầu rồng xa hơn 3m còn có thể khè lửa liên tục. Nếu cô tiêu diệt một loạt, một loạt lính khác sẽ ngay lập tức được bổ sung và bao lấy cô.
- Chết tiệt, bọn này còn phiền phức hơn cả những Witch mà mình chiến đấu trước kia nữa.
Hinata hít sâu một hơi, lại một lần nữa xông lên. Cô vẫn còn chưa đi quá 10 mét từ lối vào của hẻm mà đã phải gặp khó khăn thế này. Nếu đi vào sâu hơn, chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ. Hinata không muốn biết cũng không muốn nghĩ về điều đó. Càng nghĩ, cô sẽ chỉ càng bất lực hơn về hiện trạng của mình. Chả thà cô lặp đi lặp lại động tác chiến đấu với hi vọng được thoát khỏi đây còn hơn. Tuy nhiên, tất nhiên là Hinata chẳng thể duy trì trạng thái như này mãi. Nếu tiếp tục, Soul Gem của cô sẽ hoàn toàn hóa đen và chẳng thể chiến đấu nữa mất.
Phập.
Một âm thanh kỳ lạ vang lên, hình nhân đang chực chờ tấn công Hinata đột ngột ngã xuống.
Bằng bằng bằng.
Những tiếng súng mạnh mẽ vang lên theo sau đó, đám hình nhân lần lượt bị bắn nát đầu và hóa thành tro tàn. Trong khoảnh khắc tầm nhìn bị bao phủ bởi tro tàn ấy, Hinata chỉ cảm thấy bàn tay mình bị ai đó tùm lấy. Sau đó, cô bị giật ngược về phía sau một cách nhanh chóng. Cô chới với chạy theo người thần bí đang nắm lấy tay cô. Những tiếng súng vẫn vang lên bên tai một cách liên tục, không ngớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touman x Khr] Puella Magi Hinata Tachibana
FanfictionNếu như ngày hôm ấy người chết không phải là Hinata mà là Takemichi. Nếu như người du hành thời gian không phải là Takemichi mà là Hinata. Mọi chuyện sẽ ra sao nếu những chuyện đó bị đảo ngược vai trò vốn có? Vì sao Hinata lại quay ngược thời gian v...