- Xin chào, chị tên là Akane Inui, còn em? - Thiếu nữ vừa hỏi vừa đỡ Hinata đứng dậy.
- Hinata Tachibana ạ. - Hinata lầm bầm trả lời, dường như vẫn chưa thoát khỏi kinh ngạc khi gặp được một Puella khác như bản thân. - Cám ơn chị đã giúp đỡ, Inui - san.
- Hãy gọi chị là Akane đi, còn chị sẽ gọi em là Hinata nhé. - Akane mỉm cười dịu nhẹ, bàn tay rất săn sóc mà phủi đi những lớp bụi bám trên người Hinata. - Có vẻ như em Hinata chỉ vừa trở thành Puella Magi gần đây thôi phải không.
- Nói đúng hơn thì cô ấy chỉ vừa trở thành Puella Magi chưa đến năm tiếng đồng hồ thôi.
Không để Hinata kịp thời lên tiếng, Kyubey đã trả lời và leo tọt lên vai Akane. Trái ngược lại với sự hắt hủi của cô, nàng dường như chẳng để tâm về chuyện này, còn vươn tay gãi cằm nó. Nó cũng rất phối hợp mà cong mắt, lộ ra một biểu cảm thỏa mãn.
- Qủa nhiên nhỉ, rốt cuộc thì trông qua Hinata có vẻ không quen chiến đấu lắm đâu. - Akane cười hì hì, sau đó cô ném thanh kiếm trong tay mình ra phía sau. Thanh kiếm chuẩn xác mà cắm vào một con quái kem ốc quế khổng lồ.
Trong nháy mắt, Hinata liền bị thu hút bởi năng lực của Akane. Nhưng, thay vì trò chuyện, thiếu nữ lại nhanh chóng quay lưng và chạy đến cảnh cửa trước mắt. Không còn cách nào khác, cô chỉ đành kéo lê cơ thể đầy mệt mỏi của mình và chạy theo sau.
Cánh cửa đó dẫn bọn họ đến một không gian rộng lớn hơn và trông có vẻ trống hơn hẳn. Không gian này chỉ có một hình vòng được tạo nên từ hai cầu thang ghép nối với nhau. Ở chính giữa nó là một cái khung treo màn như một sân khấu với cánh cửa màu hồng nhạt đính đầy hoa văn hoa hồng đỏ cùng dòng chữ 'Gertrud'. Phía trước cái khung, bọn quái hình cầu bông lại xuất hiện. Hầu như bọn chúng không để ý đến Akane hay Hinata, một số thì chuyển hoa hồng qua lại, số khác thì dùng kéo cắt những hình vẽ giày cao gót nhỏ hơn.
- Ồ, phù thủy lần này tên Gertrud đấy à.
Akane cười to và nhảy xuống. Những thanh kiếm được cô triệu hồi ra xếp thành hàng ngang, lao đến chém chết lũ quái. Chúng vỡ ra và biến thành những con bướm đen bay lên không. Cánh cửa chẳng hề chờ đợi mà tự động mở ra.
Akane và Hinata lại tiếp tục chạy. Lần này, bọn họ đối mặt với một sinh vật còn kinh tởm hơn đám quái lúc nãy. Con quái này có một cái thân hình tam giác bầu nhầy nhụa dịch trắng đan xen hồng. Đầu của nó là một chất dịch màu lá cây rủ xuống cùng những bông hồng đỏ được gắn trên đó. Chân lại là những sợi dây tua tủa màu đen. Nó không có tay, chỉ có một đôi cánh bướm bằng một phần ba thân mình ở sau lưng.
Nó đang ngồi chễm chệ trên một chiếc ghệ đệm hồng hình trái tim. Cái đầu dường như nhìn chằm chằm vào một cái bảng trang trí có vẻ giống ti vi. Hinata nghĩ vậy, cô chẳng chắc được rằng đôi mắt nó nằm ở nơi nào cả. Xung quanh nó là những bông hồng đỏ rải rác trên đất, những con quái cầu bông giả làm cột đèn và những vòng tròn hoa văn cách điệu đang quay ngược chiều nhau.
Đến bây giờ, Hinata mới hiểu rõ tại sao Kyubey luôn gọi không gian này là mê cung phù thủy. Bởi vì, nó hoàn toàn là những không gian khác nhau bị miễn cưỡng ghép lại. Mỗi không gian lại chứa những kiến trúc được xếp xen lẫn, không hề có quy luật nào như một mê cung thật sự. Nếu không phải các Puella Magi đều có thể cảm nhận được vị trí của Witch thì bọn họ nhất định sẽ bị kẹt lại nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touman x Khr] Puella Magi Hinata Tachibana
FanficNếu như ngày hôm ấy người chết không phải là Hinata mà là Takemichi. Nếu như người du hành thời gian không phải là Takemichi mà là Hinata. Mọi chuyện sẽ ra sao nếu những chuyện đó bị đảo ngược vai trò vốn có? Vì sao Hinata lại quay ngược thời gian v...