Lưu ý: trong ngoại truyện này Sabo không bị mất trí nhớ và vẫn là quân cách mạng, Ace là đội trưởng sư đoàn 2, Luffy vừa trở thành tứ hoàng không lâu.
___________Một ngày đẹp trời hiếm có ở Tân Thế Giới, cụ thể thì trên tàu boong tàu Moby Dick.
"Nhóc phải ăn đủ bữa đấy".
"Nhớ giữ sức khỏe".
"Nếu có ai bắt nạt thì phải đập bọn đó biết chưa?".
...v...v...
"Tôi chỉ đi khoảng 1 tuần thôi mà..." Ace cảm thấy hơi bất lực, cậu chỉ đi khoảng 1 tuần có thể hơn thôi mà đám anh chị em của cậu làm như cậu đi rồi không về nữa vậy đấy.
"Mấy người đang làm quá lên đấy-yoi" Marco lên tiếng chỉ trích đám anh em của mình vì đang làm quá lên. Ace là người yêu của anh mà anh còn chưa kịp nói gì thì bọn họ lại giành nói hết rồi.
"....nếu anh biết nói vậy thì mau buông tôi ra!" cậu nhìn sang cái người vừa chỉ trích người khác vừa ôm cậu lại không để cậu di chuyển.
Marco có luyến tiếc bỏ cậu ra.
Vừa thoát khỏi tay anh cậu liền nhảy xuống Striker rồi phóng đi thật nhanh. Các anh em trên Moby Dick chưa kịp phản ứng lại thì bóng dáng của cậu đã biến mất.
"Mấy người còn đứng đấy làm gì? Mau đi làm việc nhanh đi-yoi!" anh nhanh chóng định hình lại rồi quay sang ra lệnh giải tán mọi người trong giọng địu vô cùng khó chịu.
__________
Tại vương quốc Dressrosa
Có hai người con trai đang ngồi ở cảng trong như đang chờ ai đó.
"Sao anh Ace lâu quá vậy? Anh Sabo" cậu nhóc tóc đen nhỏ lên tiếng thanh vãn, rồi lại lấy thêm bánh bỏ vào miệng.
"Anh vừa gọi cho Ace rồi, cậu ấy nói mình gặp chút chuyện nên đến hơi trễ nhưng cũng sắp đến rồi" người con trai có mái tóc màu vàng nắng xoa đầu cậu nhóc, mỉm cười nhẹ nhàng nói.
"Vâng" cậu nhóc vui vẻ hưởng thụ cái xoa đầu của anh trai đáp.
Hai người ngồi chờ thêm khoảng 30 phút nữa thì từ xa có một chiếc thuyền lao nhanh về phía họ. Chiếc thuyền cập bến vào cảng thì Ace nhanh chân chạy đến chỗ của hai người.
"Xin lỗi nha, tại vì mấy người kia không chịu để tôi đi" cậu cười giải thích.
"Không sao, vậy bây giờ chúng ta về luôn nhỉ?" Sabo không để ý việc đi trễ của người anh em của mình mà hỏi xem hai người kia muốn khi nào lên đường.
Luffy ngồi kế bên Sabo vừa ăn bánh vừa nói: "bây giờ đi luôn đi anh".
"Cũng được" Ace và Sabo không có ý kiến gì về việc lên đường ngay.
_________Cả 3 anh em ở trên Striker nữa ngày thì cũng đến được Red Line.
"Bây giờ làm sao qua được đây?" trên Striker hiện tại có 2 người ăn trái ác quỷ nên phải từ bỏ ý định bơi qua.
"Em có cách" Luffy vừa sử lý xong vài cái đùi hải vương thì lên tiếng.
"Em nói thử xem" Sabo muốn nghe thử cách của em trai mình dù sao thì có còn hơn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trở Về
Fanfictionnhân vật là của: Oda Eiichirō fic là của tôi ____________ marco không cho giải tán băng Râu Trắng mà tiếp tục ra khơi dưới sự dẫn dắt của marco. marco cùng Izo đến Wano giúp nhóm Luffy dù thắng nhưng Izo lại bỏ mạng. móc thời gian: sau khi nhóm...