Sau khi cả ba ăn uống xong thì lại tiếp tục lên đường.
Đi được vài giờ thì họ có thể nhìn thấy hòn đảo ở phía xa xa.
"Thấy rồi kìa! Sắp đến rồi!" cậu bé Luffy vui vẻ chỉ tay về phía hòn đảo, hai người anh trai của nhóc chỉ có thể mỉm cười yêu chiều nhìn em trai đang vui vẻ.
Khi họ đến gần hòn đảo, nhìn rõ được bến cản còn cách một đoạn khá xa ở kia trong lòng ba người không hẹn mà cùng dân lên dòng cảm xúc khó tả.
Dòng cảm xúc ngày càn mãnh liệt hơn khi họ đặt chân lên hòn đảo.
"Chúng ta đến chỗ chị Makino trước nhỉ?" Sabo kiềm nén cảm xúc của mình hỏi.
"Đi thôi" Luffy vui vẻ chạy đi trước, Ace phía sau không nói gì mà kéo Sabo đuổi theo Luffy.
________
Hôm nay không hiểu sao cô cảm thấy rất hồi hợp. Cũng may hôm nay quán bar của cô không có khách nếu không cô sẽ không thể tập trung được.
Cô có cảm giác hôm nay cô sẽ gặp chuyện gì đấy.
Đang suy nghĩ mong lung thì cánh cửa quán bar của cô bị mở ra một cách hung bạo, làm cô giật mình quay trở lại thực tại.
"Chị Makino!"
Trong một thoáng cô chỉ thấy một bóng hình chạy vọt đến sau đấy cô cảm thấy bản thân bị ôm chặt.
"Chào, Chị Makino!" chưa kịp định thần lại thì cô lại thấy ở phía cửa là hai chàng trai đi vào.
Sau đấy cô nghe thấy chàng trai tóc vàng nói: "Luffy em sẽ khiến chị Makino ngạt thở đấy"
Lúc này cô mới nhìn lại người đang ôm mình, cậu bé có mái tóc đen, phía chơi mắt còn có một vết sẹo rất quen thuộc đầu còn đội chiếc mũ rơm đặc trưng.
Cô ngạc nhiên nhìn chằm chằm cậu bé mà không biết nước mắt của bản thân đã rơi lã chã trên mặt.
Ba người kia thấy vậy liền xoắn xuýt cả lên.
"Em ôm chị chặt quá làm chị đau sao?" cậu bé lo lắng giọng nói có chút tội lỗi nghiên đầu hỏi.
Hai người còn lại cũng bối rối nhìn cô.
"K-không, chỉ là... Chỉ là chị hơi xúc động thôi" cô lau đi nước mắt trên mặt rồi trấn an ba cậu bé.
Cả ba nghe cô nói vậy có chút ngạt nhiên nhưng rồi cũng vui vẻ cười tươi.
"Các em đi đường có mệt không? Mau ngồi xuống đi chị sẽ làm đồ ăn cho mấy đứa" cô vui vẻ, vừa nói vừa đi vào trong lấy trái cây cắt sẵn ra.
"Ba đứa ăn tạm trước đi chị sẽ nấu gì đấy khác"
Ba người nhìn nhau rồi nhìn đĩa trái cây.
"Chị Makino không cần đâu bọn em sẽ đến chỗ dì Dadan ngay thôi nên chị không cần làm đâu" Ace nhanh chóng cản cô lại.
"Hử? Ừm, được thôi" cô hơi ngớ người rồi cũng mỉm cười dịu dàng.
"Chúng ta đi thôi" Ace kéo Luffy đang ngấu nghiến đĩa trái cây đi về phía cửa nói vọng lại.
"Bọn em đi trước nhé chị Makino" Sabo nói với cô rối cũng quay người đuổi theo Ace và Luffy. au khi cả ba ăn uống xong thì lại tiếp tục lên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trở Về
Fanficnhân vật là của: Oda Eiichirō fic là của tôi ____________ marco không cho giải tán băng Râu Trắng mà tiếp tục ra khơi dưới sự dẫn dắt của marco. marco cùng Izo đến Wano giúp nhóm Luffy dù thắng nhưng Izo lại bỏ mạng. móc thời gian: sau khi nhóm...