yojenswae~~âm báo từ điện thoại yujin lảnh lót vang lên, báo hiệu tin nhắn mới từ người mà ai cũng biết là ai đấy. thì chuông báo cài riêng cho người-nào-đó mà lại.
cún thúi 🐶
[em bé, về đến khách sạn nhớ ăn tối trước khi đi ngủ nghe]
[không cần nhắn lại cho anh đâu]
[yêu em <3]yujin đọc tin nhắn mà tủm tỉm cười, em chỉ vừa mới bước xuống máy bay thôi, thậm chí còn chưa vào đến cổng hải quan cơ.
cái gì mà canh người ta từng phút từng giây vậy không biết nữa.
trước khi đi em có nhắn qua cho người kia mã chuyến bay, nên hành trình chuyến bay của em cậu đều có thể theo dõi được hết. nhưng mà có ai ngờ cái anh này vừa thấy máy bay đáp xuống là lại nhắn liền như vậy đâu chứ, cỡ này là không rời mắt khỏi màn hình luôn nè.
[trên máy bay người ta cho ăn rồiii]
chương hạo nhìn thằng nhóc cứ tủm ta tủm tỉm nhắn tin mà khinh bỉ lên tiếng,
"gớm, hai đứa bây xa nhau được bốn tiếng đồng hồ chưa mà làm thấy ghê."
"kệ em, ba hạo làm như ba hanbin không hỏi thăm í."
yujin lè lưỡi, tay vẫn tiếp tục công cuộc lướt album để chọn ảnh post lên x, ngầm thông báo với mọi người rằng anh hạo và em đã hạ cánh an toàn.
—
cách nhật bản hai giờ bay, kim gyuvin nằm lăn lộn trên giường, nhớ người yêu nhỏ quá đi mất. thì biết là vài tiếng nữa cậu cũng bay sang rồi, nhưng mà haiz.
ricky nằm bên giường đối diện nhếch mép hỏi một câu y chang chương hạo.
"rồi thằng bé đi được bốn tiếng chưa mà bạn như người chết rồi vậy bạn."
"kệ tao, tụi tao đang yêu xa."
"sáng mai mình bay sang rồi mà."
"yêu xa mấy tiếng cũng là yêu xa mà!?"
điện thoại trong tay bỗng rung lên, gyuvin bật dậy, lật đật đeo tai nghe vào, hớn hở còn hơn trẻ con được kẹo.
thỏ béo ngốc 🐰
[cuộc gọi đến]ricky nhìn gyuvin làm nũng với gương mặt vừa xuất hiện trên màn hình mà chán chả buồn mở miệng, cái thằng này chắc sắp mọc đuôi cún luôn rồi. thôi để đeo tai nghe đi ngủ chứ nghe nó nói nữa mệt lắm.
"em bé về đến khách sạn rồi đó hả? đã tắm rửa thay đồ xong hết chưa?"
"xong rồi mới gọi cho anh chứ xì xì. biết rồi mà còn hỏi."
"heheee~ anh nhớ em quóooooo. yujin có nhớ anh hong?"
"chạ thèm nhớ!"
"không nhớ anh chứ sao lại đeo cái gì trên cổ thế kia?"
khi nãy cuộc gọi vừa kết nối là gyuvin đã để ý ngay mặt dây chuyền thấp thoáng trên cổ em rồi. dây chuyền đôi của hai đứa đây mà.
thì, từ hàn quốc sang nhật bản chẳng phải quá xa, cũng không phải em chưa đến đây bao giờ, nhưng là lần đầu tiên em xuất ngoại mà không có người kia bên cạnh, nói yujin không hồi hộp là nói dối. trước khi ra sân bay, yujin bí mật đeo sợi dây chuyền đôi vào cổ, cẩn thận giấu kỹ bên dưới áo. có 'gyuvin' bên cạnh, em cũng an tâm hơn phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin | dippin' dots
Fanfictionchuyện yêu đương thúi quắc của kim gyuvin và han yujin, a real life-inspired drabble series.