thỏ béo ngốc 🐰
[em mệt quá]
[bobo em cái đi]tin nhắn ai đó vừa gửi đến khiến gyuvin bật cười. nghe thì chẳng giống em bé nhà cậu mấy, nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên.
lần đầu tiên yujin nhắn cho cậu những dòng này, gyuvin đã lo lắng đến mức phóng ra khỏi ký túc mà đạp xe thẳng đến công ty tìm em. yujin chưa bao giờ thế này, khiến gyuvin hoang mang không biết liệu đã xảy ra chuyện gì. hôm ấy là chủ nhật, em nhỏ tan làm ở inkigayo thì nhất định không chịu về ký túc xá mà sang phòng tập luôn, chỉ khăng khăng rằng em muốn tập thêm, gyuvin hỏi mấy cũng không chịu nói rõ hơn. vừa đến nơi, gyuvin chạy thẳng lên mở cửa phòng tập nhảy, đập vào mắt cậu là hình ảnh em nhỏ nào đó đang nằm lăn lóc giữa phòng, tay lướt đọc xem phản ứng của fan về chiếc dance cover siren mà em vừa up nóng hổi, hài lòng cười cười. em nhỏ nghe thấy tiếng cửa mở liền ngóc đầu dậy mà nhìn, nụ cười thỏa mãn vẫn giữ nguyên trên môi. sự xuất hiện của cậu khiến hai mắt yujin mở to, rõ ràng em không hề nghĩ cậu sẽ đến.
nói chung là chẳng có gì đáng lo lắng như gyuvin nghĩ.
em bé chẳng qua là muốn nhõng nhẽo người yêu một chút thôi.
vũ đạo của siren thật sự khó nhằn, bạn nhỏ han-cầu-toàn-yujin đã phải quay tận 30 lần mới chịu hài lòng, khoảnh khắc em nhấn nút đăng clip, mọi sức lực như bị rút cạn khỏi cơ thể. yujin cả người ướt đẫm mồ hôi nằm trên sàn phòng tập thở dốc, trong đầu bỗng nghịch ngợm nảy ra suy nghĩ muốn nũng nịu với người nào kia.
(dĩ nhiên, gyuvin đã năm lần bảy lượt hỏi tới hỏi lui để chắc chắn rằng mọi việc thật sự chỉ có thế.)
và lần này, gyuvin dày dặn kinh nghiệm đã không còn bất ngờ nữa, nhưng trước tiên vẫn phải chọc em cái đã.
[hửm]
[ai đấy]
[ai nhõng nhẽo thế này]
[yujin nhà tôi đâu có như thế]
[cậu là ai vậy]
[trả yujinie nhà tôi đây]thỏ béo ngốc 🐰
[...]
[hong thì thôi]
[đây hong thèm!][ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ]
[rồi rồi anh biết rồi]
[anh qua liềnnn]thỏ béo ngốc 🐰
[anh khoải!!!!!!!]—
lúc gyuvin mở cửa phòng, anh matthew cũng chỉ ngước lên nhìn cậu một cái rồi thôi, tiếp tục quay lại với chiếc vali đang soạn dở của mình. còn trên giường tầng trên, cục bông tròn lủm đang quay mặt vào trong tường kia thì tuyệt nhiên không hề phản ứng.
gyuvin bước đến cạnh giường, chọt chọt cục bông trắng chỉ để lộ mỗi chỏm tóc đen ra ngoài kia.
"em ơiiii~"
"em bé ơi ơiiii~"
"anh qua tới rùi nè!!"
"yujinie ơiii?"
cục bông vẫn chẳng chịu mở miệng, tiếp tục chăm chú vào điện thoại trên tay, dường như lại còn rúc sâu hơn nữa vào trong chăn.
gyuvin thấy thế đành leo hẳn lên trên giường ôm cục bông vào lòng.
"cho anh mượn má phính nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin | dippin' dots
Fanfictionchuyện yêu đương thúi quắc của kim gyuvin và han yujin, a real life-inspired drabble series.